Dàn Lãnh đạo nhà Cáo hóa ‘tay đua’ trong tiết mục Đồng diễn có 1-0-2

Sau tiếng nẹt bô thu hút sự chú ý, đoàn Lãnh đạo FPT Telecom đi xe scooter tiến vào trung tâm sân khấu trong sự bất ngờ của hàng nghìn người nhà F đang có mặt tại Hội thao.

Sáng 13/09, Hội thao “AI Vui Khỏe” đã chính thức khai mạc tại Sân vận động Mỹ Đình. Từ 9h10, trận thi đấu đồng diễn của 9 CTTV đã chính thức bắt đầu trong bầu không khí mát mẻ và dễ chịu của thu Hà Nội.

Năm nay, tiết mục Đồng diễn của nhà Cáo mang chủ đề Thể thao Tốc độ. FTEL đã xây dựng một phần trình diễn cực “chất” mang đậm nét đặc trưng của nhà Viễn thông với tên gọi “Tốc độ mạng Internet”.

Đồng hồ điểm 10h15 phút chính là lúc đoàn Lãnh đạo FTEL xuất hiện tại SVĐ Mỹ Đình trong trang phục áo cam FPT 35 năm. Âm nhạc bùng nổ, ngay trên sân khấu là sự hiện diện của anh Hoàng Việt Anh (Chủ tịch FTEL), anh Nguyễn Hoàng Linh (Tổng Giám đốc FTEL), chị Vũ Thị Mai Hương (Phó Tổng Giám đốc), chị Đỗ Thị Hương (Giám đốc Khối Tài chính).

Từ trung tâm, đoàn xe scooter cùng dàn Lãnh đạo bao gồm anh Chu Hùng Thắng (Phó Tổng Giám đốc), anh Nguyễn Thái Bình (Giám đốc Khối Quản trị), anh Phạm Thanh Tuấn (Chủ tịch -Tổng Giám đốc FPT Play), anh Trần Thanh Hải (Giám đốc Khối Công nghệ) từ từ tiến ra 4 xung quanh sân khấu.

“Phủ” sân khấu Hội thao là màu sắc tươi trẻ trên nền nhạc dồn dập. Âm nhạc sôi động phát lên, hơn 100 CBNV nhà Cáo xuất hiện với gương mặt rạng ngời, hạnh phúc. Với trang phục nóng bỏng nhiều màu sắc, sân khấu của FTEL như đốt cháy cả lễ hội. Điệu nhảy vừa mềm mại, mạnh mẽ, đội Đồng diễn nhà Viễn thông khiến khán giả “đứng ngồi không yên”.

Tham dự đại lễ 35 năm, FTEL quyết tâm “khô máu” bằng sự đầu tư hoành tráng từ âm nhạc đến màn trình diễn, tạo hiệu ứng bất ngờ nơi khán giả. Theo anh Nguyễn Thanh Tùng (FSS), màn biểu diễn của đội nhà đã khiến anh đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, đặc biệt khi phần trình diễn có sự góp mặt các thành viên trong Ban Điều hành. “Tôi rất ấn tượng và tự hào về phần trình diễn của đội nhà” – anh chia sẻ.

Đúng với chủ đề “Tốc độ mạng Internet”, sau những động tác mạnh mẽ và dứt khoát của đội diễn, âm nhạc chậm dần, đứt quãng thể hiện sự kết nối kém của đường truyền. Lúc này, câu nói mang đậm chất FTEL được cất lên: Quý khách vui lòng thanh toán cước Internet để tiếp tục sử dụng dịch vụ”, các diễn viên tái hiện lại hành trình đi bán mạng của người nhà Cáo thông qua hình ảnh kéo cáp, lắp mạng.

Phần trình diễn của FTEL không chỉ gây ấn tượng bởi thông điệp ý nghĩa mà sản phẩm còn có sự chuyển đổi liên tục giữa các loại hình nhảy hiphop, đương đại và bùng cháy bằng hiệu ứng sân khấu đặc sắc. Đây là những nỗ lực rất lớn đến từ 100 thành viên nhà Cáo chỉ trong hơn 10 ngày tập luyện. 

Là một thành viên của đội diễn, bạn Hoàng Vũ Thuận (TIN) chia sẻ cảm xúc: “Trước khi lên sân khấu, bản thân mình vừa hồi hộp vừa háo hức. Nhìn lại những ngày tập luyện cùng anh em kề vai sát cánh, mình nhận ra sự thay đổi rõ rệt về tinh thần nhiệt huyết của cả đội, điều đó khiến mình mạnh mẽ hơn rất nhiều”.

1 trong những điểm nhấn để lại dấu ấn trong phần trình diễn chính là âm thanh khẩu hiệu “đánh động lòng người” của Ban Lãnh đạo và hơn 100 CBNV. “Muốn nhanh thì chúng ta cần gì? Tiền – tiền – tiền. Muốn hạnh phúc thì chúng ta cần gì? Nhiều tiền – nhiều tiền – nhiều tiền”.

Khẩu hiệu hô dứt khoát, mạnh mẽ, lại mang nhiều thông điệp đã khiến cảm xúc của khán giả vỡ òa.“Khẩu hiệu của FTEL rất đơn giản nhưng vô cùng thú vị. Âm thanh bắt tai, điệu nhảy lôi cuốn cùng dàn Lãnh đạo hùng hậu đã thể hiện sự đầu tư chất lượng cho tiết mục của nhà Cáo” – Chia sẻ của chị Phạm Minh (FPT Polytechnic).

Với vai trò là người phụ trách kịch bản và điều phối chung trong chương trình, Chị Nguyễn Quỳnh Mai (Ban Truyền thông) chia sẻ khó khăn lớn nhất trong quá trình chuẩn bị và tập luyện cho tiết mục Đồng diễn FPT 35 năm là việc tập hợp và duy trì đội ngũ tối thiểu 100 CBNV theo yêu cầu Tập đoàn. Chị chia sẻ:“100 thành viên tham gia Đồng diễn đến từ các đơn vị khác nhau trong FTEL, mỗi bạn lại có đặc thù công việc riêng, có bạn phải thường xuyên trực tối, trực đêm, đi hiện trường,… nên khó theo được lịch tập. Trong hơn 10 ngày luyện tập liên tục với cường độ cao, team phải đối mặt với những thách thức phát sinh mỗi ngày như thiếu địa điểm tập, thay đổi thành viên diễn,…”

Thế nhưng nhờ vào tinh thần nhiệt huyết của các thành viên mà đội văn nghệ nhanh chóng vào guồng, quyết tâm luyện tập nghiêm túc để kịp tiến độ. Đặc biệt, Ban tổ chức và lãnh đạo FTEL cũng tạo điều kiện hết mức cho các nhân sự, mỗi khẩu phần ăn sau luyện tập hay những cuộc ghé thăm với ly trà sữa là niềm động viên rất lớn đối với mọi người. 

Nhờ đó, tiết mục Đồng diễn vô cùng thành công và ghi điểm trong lòng BGK và khán giả. Đặc biệt yêu thích phần biểu diễn của FTEL, anh Trương Gia Bình (Chủ tịch Hội đồng quản trị FPT) chia sẻ: “Các bạn chọn chủ đề phù hợp, năng động, và mỗi CTTV đều có chủ đề riêng. Chúng tôi kinh ngạc vì các bạn nhảy đều và đẹp đến vậy. Trong tất cả các tiết mục Đồng diễn, tôi ấn tượng với tiết mục của FTEL nhất”.

Nhờ những cố gắng và nỗ lực của tất cả mọi người mà FTEL chính thức lọt top 5 Đồng diễn và bước vào vòng 2 – DANCE BATTLE.

Năm nay, hệ thống giải thưởng Hội diễn vô cùng đa dạng. Cập nhật Foxnews để đón xem kết quả chung cuộc Hội diễn tại khu vực Hà Nội nhé.

TM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây