Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
spot_img

Lý do đằng sau của nữ HCNS Yên Bái gửi 10 bài dự thi Sử ký FTEL 25

Theo ghi nhận của BTC, tính đến sáng 14/12, chị Trần Thị Thanh Chung (HCNS Chi nhánh Yên Bái) đang là người dẫn đầu toàn quốc về số lượng bài dự thi. Chị Chung tiết lộ bản thân mong muốn giành thật nhiều giải thưởng tại cuộc thi vì một nguyên nhân đặc biệt.

Chị Trần Thị Thanh Chung chia sẻ lý do chị gửi nhiều bài dự thi như vậy không phải để giành giải thưởng về cho bản thân. Nữ HCNS Chi nhánh Yên Bái tiết lộ mong muốn nhận được càng nhiều giải thưởng càng tốt. Và toàn bộ số tiền giải thưởng từ cuộc thi sẽ được chị Chung dành để mua quà Tết hoặc thanh toán cước giúp các Khách hàng khó khăn, neo đơn.

Ngay khi cuộc thi Sử ký FTEL 25 phát động, chị Chung đọc kỹ thể lệ và quyết tâm “giật” ít nhất một giải thưởng, cho dù là giải phụ. Vì vậy, chị đã gửi tác phẩm dự thi ngay.

Nữ Foxers Yên Bài cũng tâm sự đây là bài dự thi chị dành nhiều tâm huyết, thời gian, tình cảm nhất. Tác phẩm mang tên FTEL Yên Bái trong tôi luôn mạnh mẽ và kiên cường, định nghĩa “chất FTEL” là tình đồng đội keo sơn, vượt giông bão.

Chị Trần Thị Thanh Chung. Ảnh: NVCC.

“Hơn 8 năm gắn bó tại ngôi nhà chung FTELYBI, điều để lại trong tôi lớn nhất chính là sự yêu thương, sẻ chia và đồng lòng của các bạn, chúng tôi gắn bó với nhau không chỉ là sự giao tiếp hàng ngày mà bằng những sợi dây tình cảm vô hình, đó là tình “Đồng đội”. Dù mỗi người chúng tôi có một cá tính riêng, nhưng tôi biết giữa chúng tôi luôn có sự chia sẻ, lắng nghe…. và đồng cảm, chúng tôi coi tập thể của mình chính ngôi nhà lớn trong tim”, chị Chung viết.

Ngoài hình thức kể chuyện bằng văn xuôi, chị Chung còn viết thơ, vè. Tất cả bài dự thi đều được đầu tư và lấy cảm hứng từ những câu chuyện có thật, một phần trong cuộc sống của các chiến binh quả cảm nơi núi rừng Yên Bái gập ghềnh.

Top 25 CBNV có nhiều bài dự thi nhất. Ảnh chụp màn hình.

Tại Yên Bái, anh Đào Quang Bắc (Giám đốc Chi nhánh) đã phát động cuộc thi từ sớm. Đến nay, hơn 60% CBNV Chi nhánh đã tham gia. Chị Chung cho hay trong hai ngày nữa, Yên Bái sẽ hoàn thành mục tiêu 100% CBNV tham gia Sử ký FTEL 25.

Cuộc đua Sử ký FTEL 25 chỉ còn 4 ngày nữa sẽ khép lại. Bên cạnh các giải thưởng bài viết hay nhất hay tập thể xuất sắc nhất, Ban tổ chức còn giành nhiều phần quà cho những Foxers cần mẫn, sáng tạo. Đừng quên tham gia cuộc thi, gửi bất kỳ tác phẩm dưới hình thức thơ, văn xuôi, hình ảnh, đoạn âm thanh về chương trình theo đường link https://ftel25.fpt.vn/suky

Thu Hòa

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img