Không may bị nhiễm Covid – 19, nhưng trong thời gian cách ly Đại sứ CSKH anh Lê Tiến Thành (CS) vẫn tận tâm và tận tình hỗ trợ kỹ thuật giúp Khách hàng lớn tuổi trong thời gian dài nhằm giúp giải quyết triệt để vấn đề.
Sau hai năm, bức tranh dịch bệnh đã có nhiều thay đổi. Mọi người cùng nhau vượt qua đại dịch Covid-19 và bước vào bình thường mới. Trước bối cảnh đó, người FTEL cũng thích ứng nhằm nỗ lực mang đến những trải nghiệm tốt nhất với Khách hàng. Đơn cử như câu chuyện của anh Lê Tiến Thành, dù đang là F0 vẫn có thể hỗ trợ Khách hàng lớn tuổi một cách nhanh chóng nhờ hình thức hỗ trợ online từ xa.
Anh kể, trong những ngày bị F0, anh đã chuyển sang hỗ trợ Khách hàng từ xa. Cụ thể, khi nhận thông tin yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật, nếu nhận thấy phù hợp, anh sẽ liên hệ Khách hàng qua điện thoại hoặc kết bạn qua Zalo để hướng dẫn xử lý.
Hôm ấy, khi được biết Smart Tivi nhà của cô Lý (Khách hàng) không xem được app FPT Play và cô đã quên mật khẩu trên modem, anh đã nhanh chóng liên hệ cho cô. Nhận thấy cô Lý có thể gặp khó khăn vì tuổi tác, anh Thành đã chia nhỏ từng vấn đề để giải quyết, hướng dẫn từng bước cụ thể và chậm rãi. Vì chỉ có thể hỗ trợ cô qua chiếc điện thoại nên khi hướng dẫn anh chỉ có thể hiểu nhau qua những lời mô tả của cô.
Trước những nỗ lực của hai cô cháu, vấn đề nhanh chóng được giải quyết. Kiểm tra thiết bị lần cuối để đảm bảo dịch vụ đã sử dụng tốt, anh vui mừng vì đã hoàn thành ca vụ một cách hoàn chỉnh và nhận lời tâm sự từ Khách hàng: “Cô xin lỗi vì đã phiền cháu, khiến cháu phải mất thời gian thế này”. Nghĩ đến bố mẹ mình cũng vì lớn tuổi, ít tiếp xúc với các thiết bị nên thao tác khó khăn, anh nhanh nhảu đáp: “Cô yên tâm, hôm nay cháu hỗ trợ cô cả ngày cũng được”.
Chia sẻ sau câu chuyện, anh Thành cho biết: “Thỉnh thoảng trong lúc làm việc, tôi lại bắt gặp đâu đó hình ảnh trở ngại với các thiết bị như chính cha mẹ của mình. Cảm giác giúp đỡ họ, cảm nhận tình cảm của họ đã đủ khiến tôi thêm vững lòng trên hành trình phục vụ Khách hàng của chính bản thân”.
Dù trong những hoàn cảnh khó khăn, người FTEL vẫn xem Khách hàng như người thân của mình, kiên trì và tìm nhiều cách để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho họ. Hy vọng, câu chuyện của anh Thành sẽ là chất xúc tác giúp người nhà Cáo có thêm động lực và vững tin trên hành trình phục vụ Khách hàng.
Thượng Khuê