Thứ Năm, Tháng Chín 19, 2024
spot_img

Đại sứ CSKH mang tivi tặng Khách hàng

Thấy Tivi nhà Khách hàng bất ngờ bị sét đánh hỏng trong đêm, Đại sứ CSKH Đồng Hùng Mạnh (TIN BGG) không ngần ngại mang Tivi cũ trong nhà sang tặng Khách hàng để thỏa mãn đam mê bóng đá. Nhìn xem, người FTEL thật “giàu có” phải không?

Niềm hạnh phúc lớn nhất của người hâm mộ có lẽ là được chứng kiến đội tuyển Việt Nam giành được thành tích cao trên bảng xếp hạng FIFA. Thế nhưng, chỉ ít giờ trước buổi trực tiếp trận đấu của đội tuyển Việt Nam, sau giờ cơm tối cùng gia đình, anh Mạnh nhận được cuộc gọi từ Khách hàng, báo Tivi hỏng do sét đánh cháy, nhờ hỗ trợ ngay trong đêm để kịp xem bóng đá. 

Cũng là một Fan hâm mộ sân cỏ, anh Mạnh hiểu được tâm trạng của Khách hàng nên nhanh chóng đến nhà xử lý sự cố. Sau khi kiểm tra các thiết bị, bằng nghiệp vụ kỹ thuật, anh nhận định Tivi bị cháy bóng hình nên chỉ cần thay Tivi khác là mọi thứ để hoạt động bình thường. Thế nhưng, tình huống này khiến Khách hàng rất khó giải quyết vì không thể đi mua Tivi ngay trong đêm. 

Trở về nhà, mãi nghĩ đến Khách hàng, anh Mạnh quyết định liên hệ với anh em đồng nghiệp để hỏi Tivi cũ có thể sử dụng nhưng không có hiệu quả. Bất chợt nhớ đến chiếc Tivi ở nhà đang để cho bà Nội nhưng vì tuổi cao, mắt kém nên bà cũng không dùng. Anh quyết định về nhà và trình bày với bố mẹ. Nhận được ủng hộ từ phụ huynh, anh lập tức mang Tivi sang nhà Khách hàng lắp đặt. 

Hành động của anh đã khiến Khách hàng bất ngờ xen lẫn sự vui mừng. Gia đình liên tục cảm ơn anh vì nhờ sự nhiệt tình và tận tâm của anh mà cả nhà sẽ kịp thời xem được trận bóng gây cấn giữa Việt Nam và Malaysia. 

Không gì tuyệt vời hơn sự giúp đỡ đến đúng người đúng thời điểm. Một chiếc Tivi cũ nhìn có vẻ không mấy giá trị nhưng lại mang đến niềm vui cho một gia đình. Điều này càng cho thấy “cái giàu” của người làm dịch vụ nhà FTEL, giàu yêu thương, giàu san sẻ và giàu tình người. Có đôi lúc sự giàu có không nằm ở giá trị vật chất, mà nằm ở giá trị tinh thần. Một nụ cười cũng đủ làm chúng ta hạnh phúc và mãn nguyện. Chỉ cần đặt bản thân vào vị trí Khách hàng, phục vụ bằng tâm, bạn đã là người “giàu có” rồi. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img