Chủ Nhật, Tháng Mười Một 24, 2024
spot_img

Đại sứ CSKH: Hạnh phúc giản đơn của những người làm dịch vụ

Hạnh phúc là gì? Làm thế nào để tìm được giá trị của hạnh phúc?…. những câu hỏi tựa như nút thắt khó tháo gỡ trong lòng mỗi người. Và câu chuyện về “Nụ cười răng Sún” của chú Bình (Khách hàng FTEL) được chia sẻ bởi Đại sứ CSKH Đào Thị Thanh Nhi (chi nhánh An Giang) sẽ cho chúng ta thấy được một khía cạnh khác hạnh phúc: đơn giản – thường nhật.

Với những thành viên nhà Cáo, chương trình Đại sứ CSKH tựa như một cuộc hành trình đẹp nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng. Và trong cuộc hành trình đó, những câu chuyện được chia sẻ từ những Đại sứ đã góp phần giúp cho những người làm dịch vụ của FTEL hiểu được sứ mệnh đặc biệt của mình trong những điều nhỏ nhoi nhất. Như câu chuyện của chị Nhi, chỉ đơn giản là một nụ cười rất duyên của Khách hàng nhưng lại khiến cho người đọc cũng cảm thấy hạnh phúc “lây” vì những hành động hỗ trợ kịp thời, giúp đỡ Khách hàng sau bao khó khăn trong cuộc sống.

Chị Nhi kể lại, chị và các đồng nghiệp đã quá quen thuộc với chú Bình – một người đàn ông vóc dáng nhỏ gầy, tay run run cầm gậy và cọc vé số, bước đi khập khiễng đến chi nhánh đóng cước phí hàng tháng. Thế nhưng, vào một ngày nọ, chị Nhi lai cảm thấy khá buồn và hụt hẫng khi nghe được chia sẻ muốn xin hủy hợp đồng của chú. Gặng hỏi mãi, chị mới biết được trong một lần gặp tai nạn khi bán vé số, sức khỏe chú Bình suy yếu, việc di chuyển phải dựa vào xe lăn nên thu nhập giảm đi dần. Khác với mọi khi, nụ cười “răng sún” và dáng đi ấy lại khiến chị chạnh lòng.

Quyết định muốn làm một điều gì đó để giúp đỡ Khách hàng khó khăn, chị Nhi đã gửi đề xuất hỗ trợ giúp đỡ chú Bình với BGĐ chi nhánh. Sau đó, nhận được cái gật đầu đồng ý của Ban lãnh đạo, chị đã cùng Kỹ thuật viên đi tìm chú để mong được hiểu hơn về hoàn cảnh đặc biệt này. Sau gần 2 ngày nỗ lực tìm kiếm, chị Nhi gặp được chú Bình ngay trên đường trở về công ty. Cuối cùng, nhờ vào những nỗ lực của mình, chị cũng tìm được phương án xin hỗ trợ giảm cước để chú Bình có thể tiếp tục gắn bó cùng FPT Telecom. Ngày nhận được thông tin, nụ cười  trở lại trên khuôn mặt rạng rỡ, chú Bình liên tục gửi lời cảm ơn với chị Nhi cùng lời khẳng định: “Chú sẽ luôn luôn ủng hộ FPT Telecom”

Chỉ là một trong rất nhiều câu chuyện nhỏ diễn ra mỗi ngày, nhưng mỗi lần nghĩ đến là một lần hạnh phúc, chị Nhi tâm sự: “Cứ nghĩ đến nụ cười của chú Bình, mình lại cảm thấy tự hào lắm khi là một thành viên của nhà Cáo vì có thể lan tỏa những điều tốt đẹp nhất đến với mọi khách hàng FPT Telecom, những người có cuộc sống khó khăn ngoài kia. Chỉ cần đặt tâm mình vào công việc cùng với tình yêu và sự sẻ chia, chúng ta sẽ đem lại nhiều giá trị cho chính công ty và giá trị nhân văn trong xã hội”

Hạnh phúc – chẳng có định nghĩa nào cụ thể. Đối với một số người, hạnh phúc là thứ gì đó rất lớn lao, tìm mãi cũng chẳng thấy. Nhưng với mỗi con người đang làm việc tại FPT Telecom, hạnh phúc có đôi khi lại nằm trong những điều nhỏ bé, những câu chuyện, những tình huống đơn giản trong cuộc sống. Ví như chỉ cần một nụ cười của chú Bình thôi, cũng đã khiến chúng tôi cảm thấy vui và hạnh phúc rồi!

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img