Thứ Bảy, Tháng Năm 18, 2024
spot_img

“Con sẽ đến sân chơi thiếu nhi mỗi ngày”

Vào chiều 26/11, sân chơi thiếu nhi tỉnh Bến Tre đã được khánh thành tại công viên phường 3 (đường Đồng Khởi, TP Bến Tre) với có mặt của đại diện chính quyền địa phương, đông đảo bà con nhân dân, các em thiếu nhi và toàn thể CBNV FPT Telecom chi nhánh Bến Tre.

Đây là sân chơi thiếu nhi thứ 41 được khánh thành trong chiến dịch FoxSteps của người FPT Telecom, với mục tiêu xây dựng sân chơi hoàn toàn miễn phí cho trẻ em trên các tỉnh thành cả nước có đầy đủ các trang thiết bị vui chơi tiện nghi.
Với không gian rộng rãi cùng nhiều hạng mục như xích đu, ống chui, cầu trượt, bập bênh… sân chơi được thiết kế riêng biệt theo đơn đặt hàng của FPT Telecom, kỳ vọng sẽ là địa điểm bổ ích, lành mạnh để các em nhỏ tại đây có thể vui chơi, vận động và phát triển một cách toàn diện.
“Con rất thích những trò chơi ở đây. Con sẽ đến đây chơi mỗi ngày”, em Lưu Thị Xuân Nhi (trường Tiểu học Thạnh An) đang vui chơi cho biết.
Sân chơi thiếu nhi không chỉ có các vật dụng vui chơi mà còn được trang bị modem wifi miễn phí để các bậc phụ huynh có thể truy cập trong quá trình trông nom con em vui chơi tại sân chơi. Đây là món quà thiết thực mà người FPT Telecom Bến Tre dành tặng cho bà con nhân dân, các em nhỏ và chính quyền địa phương với hy vọng có thể đóng góp một phần công sức vào những hoạt động vì cộng đồng.
Các em thiếu nhi đến từ trường mầm non Hoa Cau đã trình diễn những tiết mục múa dễ thương chào mừng sân chơi thiếu nhi được khánh thành.
“Phong trào chạy bộ đang phát triển mạnh mẽ trong xã hội vì vậy FPT Telecom tổ chức chương trình FoxSteps – Những bước chân nhà Cáo với mong muốn thúc đẩy phong trào chạy bộ trong CBNV, đồng thời qua mỗi km sẽ đóng góp vào công trình sân chơi thiếu nhi mang ý nghĩa cộng đồng. Trẻ em hiện nay có xu hướng dành nhiều thời gian vào những thiết bị công nghệ, như: iPad, smartphone, TV,… và ít vận động, vui chơi ngoài trời. Chúng tôi hy vọng, với sân chơi do chiến dịch FoxSteps của FPT Telecom xây dựng, được thiết kế với nhiều hạng mục trò chơi lành mạnh, sẽ giúp trẻ em tại địa phương có thêm không gian vui chơi lành mạnh và an toàn.”, anh Lê Tấn Thành – Giám đốc FPT Telecom Bến Tre chia sẻ trong buổi lễ khánh thành.
“Trẻ em là mầm non tương lai của đất nước. Chính quyền địa phương rất vui mừng khi các doanh nghiệp như FPT Telecom đã cùng đồng hành để nâng cao điều kiện sinh hoạt, vui chơi giải trí, giúp trẻ em có thể phát triển toàn diện, trở thành người có ích cho xã hội. Đây là việc làm hết sức ý nghĩa, góp phần thiết thực vào việc giáo dục và rèn luyện trẻ. Công trình sân chơi thiếu nhi của FPT Telecom chi nhánh Bến Tre không chỉ mang giá trị quá về vật chất mà còn chứa đựng giá trị nuôi dưỡng tâm hồn trẻ thơ”, ông Nguyễn Vân Thương – Phó Chủ tịch UBND TP Bến Tre phát biểu sau khi nhận bàn giao khu vui chơi trẻ em.
Bên cạnh hoạt động khánh thành sân chơi, chi nhánh cũng đã trao tặng 5 suất học bổng cho 5 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong khu vực. Mỗi suất học bổng là góc học tập trị giá 1 triệu đồng.
Anh Lê Tấn Thành trao bảng tượng trưng sân chơi thiếu nhi trị giá 80 triệu đồng cho đại diện chính quyền địa phương.
FoxSteps là chiến dịch của FPT Telecom từ ngày 5/8 – 28/8, nhằm mục đích lan toả những cảm hứng sống tích cực tới từng cán bộ, nhân viên đồng thời đồng hành cùng cộng đồng chung tay vì tuổi thơ trọn vẹn của trẻ em Việt Nam. Theo đó, 10.000 người thuộc công ty sẽ đi bộ liên tục trong vòng 31 ngày, nhằm chinh phục 13 vòng trái đất – tức 520.000 km. Mỗi kilomet người FPT Telecom đi được sẽ được đóng góp vào quỹ xây dựng sân chơi.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img