Thứ Tư, Tháng Năm 15, 2024
spot_img

Cơ hội cuối sở hữu tài khoản học miễn phí trên Coursera và Udemy

Với mong muốn giúp CBNV FPT có cơ hội học tập và thoải mái lựa chọn các khóa học trực tuyến nhằm phát triển năng lực cá nhân và phục vụ công việc, Trường Đào tạo Cán bộ FPT (FCU) tiếp tục tài trợ gần 1.000 tài khoản học tập trên Coursera và Udemy cho CBNV FTEL.

Chương trình tặng miễn phí tài khoản học tập trên Coursera và Udemy đã diễn ra từ tháng 5. Trong đợt 1, hơn 2.500 tài khoản học tập của cán bộ trên trang FPT – Coursera và FPT – Udemy được cung cấp. Trong đó, FTEL cũng đã nhận được tài trợ 900 tài khoản.

Các tài khoản góp phần không nhỏ giúp CBNV FTEL thuận tiện, dễ dàng học tập, hoàn thành quy định đào tạo nội bộ FPT 2021 trước ngày 31/11.

Sau thời gian được ủng hộ, FCU tiếp tục tài trợ gần 1.000 tài khoản học tập trên Coursera và Udemy. Đây là đợt đăng ký nhận tài khoản miễn phí cuối cùng trong năm 2021. Thời hạn đăng ký cuối cùng là ngày 13/8. 

Người nhà Cáo chưa đăng ký tại đợt một có thể nhanh chóng đăng ký đợt 2 tại link này. Ngoài ra, CBNV đăng ký tài khoản Coursera lần thứ 2 truy cập theo đường link này.

FPT – Coursera hiện có hơn 3.600 khóa học và FPT – Udemy là hơn 5.500 khóa học, theo lĩnh vực đa dạng từ kỹ năng phát triển bản thân, khoa học công nghệ, sức khỏe và các xu hướng. Thời gian để người F đăng ký các tài khoản này là từ ngày 5/8 đến hết ngày 13/8.

Với chương trình học tập FPT- Coursera, người học được lựa chọn đăng ký 1 khóa học bất kỳ tại trang học FPT-Coursera và nhận chứng chỉ xác thực do Coursera cấp ngay sau khi hoàn thành khóa học.

Với chương trình học tập FPT- Udemy, người học được trải nghiệm tất cả khóa học tại trang và nhận chứng chỉ xác thực do Udemy cấp sau khi hoàn thành khóa học đối với các khóa học có cấp chứng chỉ. Các kết quả học tập này có thể được FCU xem xét ghi nhận hoàn thành nghĩa vụ học tập theo Quy định Đào tạo Nội bộ FPT 2021.

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img