Thứ Hai, Tháng Năm 6, 2024
spot_img

Chuyên gia Nguyễn Dương mang hội thảo trải nghiệm khách hàng đến với hơn 1000 CBQL FTEL

Ngày 29/6, chuyên gia Nguyễn Dương sẽ có mặt tại FPT Tân Thuận để đồng hành cùng BLĐ và CBQL các khối DVKH tại Khóa học đào tạo ACX. Lớp học do FTC tổ chức và xây dựng thành chương trình cầu truyền hình nội bộ đến 1000 CBQL sẽ mang lại những bài toán trải nghiệm khách hàng đầy mới mẻ và “độc quyền” đến FTEL.

Tiếp nối thành công của khóa học ACX dành cho gần 70 lãnh đạo các bộ phận HO, FTI và Vùng 1. FTC tiếp tục tổ chức hội thảo Quản trị Trải nghiệm Khách hàng với sự dẫn dắt của Chuyên gia Nguyễn Dương tại đầu HCM cùng với sự tham gia trực tiếp của Ban giám đốc vùng 567, Ban giám đốc Trung tâm kinh doanh vùng 5, Anh Chị Ban lãnh đạo các đơn vị HO và anh chị CBQL khối DVKH.

Amazing Experience là một trong những mục tiêu, chiến lược mũi nhọn của nhà Cáo trong năm 2020, nhằm đẩy mạnh quá trình mang tới Trải nghiệm tuyệt vời từ CBNV đến Khách hàng của FTEL.

Ông Nguyễn Dương là người đầu tiên ở Việt Nam và đồng thời là người thứ 6 tại khu vực ASEAN đạt được chứng nhận Chuyên nghiệp về Trải nghiệm Khách hàng – Certified Customer Experience Professional (CCXP), chứng chỉ cao nhất về Customer Experience được cấp bởi Hiệp hội Trải nghiệm Khách hàng Nhà nghề Toàn cầu – CXPA. Ông cũng là thành viên chính thức của Forbes Council 2020. Những kinh nghiệm thực tế trong công việc của Chuyên gia Nguyễn Dương sẽ lần lượt giải các bài toán xoay quanh câu chuyện Trải nghiệm Khách hàng mà chúng ta đang hướng tới từ đó mở chìa khóa cho những phương thức tạo nên Amazing Customer Experience. 

Tại buổi hội thảo ngày 9/6 ở tòa nhà PVI, Hà Nội, ông Nguyễn Dương đã mang đến những con số thực tế về việc tạo ra trải nghiệm cho Khách hàng. Đây là nhiệm vụ chủ động mà tất cả doanh nghiệp cần thấu hiểu, định hình và nhạy cảm để nhìn nhận ra xu hướng. Cùng với đó là hàng loạt những case study liên quan đến ngành Dịch vụ, ngành Viễn thông được đưa ra bàn luận để cùng nhau “mổ xẻ” tại hội thảo như trường hợp của Nordstrom – hãng thời trang thành công với 100 năm đứng trong top 500 công ty toàn cầu hay Nokia – huyền thoại điện thoại di động một thời phải chấp nhận đắng cay khi tập trung vào sản phẩm thay vì Khách hàng, đã được các “Sếp FTEL” cùng CBQL đặc biệt hào hứng và quan tâm.

Hội thảo Quản trị Trải nghiệm Khách hàng của Chuyên gia Nguyễn Dương sẽ diễn ra vào lúc 8h ngày 29/6 tại Phòng hội nghị, tòa nhà FPT Tân Thuận. Chương trình có sự tham gia của 85 BLĐ, CBQL DVKH và được cầu truyền hình trực tiếp tại group workplace FTEL.Cán bộ quản lý

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img