Thứ Sáu, Tháng Năm 17, 2024
spot_img

Chương trình thi đua CLB Bestsale toàn quốc giúp Bestsale đẩy mạnh số bán gói cước Internet

Với các nội dung thi đua đa dạng và thay đổi theo từng tháng, chương trình kick-off CLB Bestsale toàn quốc – Giang Hồ Tựu Nghĩa đã và đang nhận được nhiều sự ủng hộ từ đội ngũ Bestsale trên khắp 7 Vùng kinh doanh. 

Chia sẻ cảm nhận khi tham gia chương trình thi đua đầy sáng tạo và có quy mô lớn toàn quốc, chị Nguyễn Vân Anh (Chi Nhánh PTO – CLB Khủng Long) bày tỏ: ”Chương trình Thi đua CLB Bestsale – Giang Hồ Tựu Nghĩa nghe tên là đã thấy oách rồi. Mình rất là vui và vinh hạnh khi được tham gia chương trình thi đua của tất cả các Chi nhánh toàn quốc, để tôn vinh những giá trị, những nhân tài có trong FTEL”.

Không những thế khi tham gia các hoạt động của từng Vùng kinh doanh, đặc biệt là tại chương trình thi đua bán các gói cước Internet từ gói Sky trở lên của Vùng 4, bản thân Salesman cũng có cơ hội giao lưu, trau dồi thêm nhiều kinh nghiệm bán hàng từ các đồng đội cũng như các CLB đối thủ.

Chị Lê Thị Na (Chi nhánh HN1- Thành viên CLB XFox) cho biết, để có được thành tích thi đua bán hàng tốt, khi tư vấn cho mỗi khách hàng khác nhau, bản thân chị luôn tìm hiểu qua nhu cầu sử dụng, Khách hàng đã lắp đặt thiết bị nào, nhà có bao nhiêu tầng,…Từ đó dựa vào các thông tin cần thiết, đưa ra gói cước phù hợp cho Khách hàng. Đồng thời, chị cũng tập trung phân tích nguyên nhân tại sao cần đăng ký gói cước cao và tối ưu hóa giải pháp Internet để mang đến sự hài lòng cho Khách hàng.

Ngoài ra, nhiều Bestsale còn bật mí bí kíp quan trọng khi tiếp cận với Khách hàng chính là thấu hiểu nhu cầu và hành vi của Khách hàng khi sử dụng các gói cước Internet. “Để bán tốt các gói dịch vụ cao thì điều quan trọng là phải nắm được tâm lý Khách hàng. Vì ở phân khúc thị trường này, giá trị Khách hàng kỳ vọng nhất chính là chất lượng dịch vụ cùng với sự ổn định” – Theo anh Phạm Thành Lộc (SG05 – Thành viên CLB Wolf Warrior Vùng 5).

Những chàng trai và cô gái vàng của các CLB Bestsale cũng thể hiện quyết tâm cố gắng hết sức để hoàn thành mục tiêu của Đội tuyển nói chung và mục tiêu cá nhân nói riêng, đưa CLB của Vùng vững vàng trên vùng trời số bán.

Hoàng Mai

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img