Thứ Bảy, Tháng Năm 18, 2024
spot_img

Chủ tịch Hoàng Nam Tiến kêu gọi chị em FTEL mặc áo dài gây quỹ hướng tới đồng đội miền Trung dịp 20/10

Nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, FTEL chính thức phát động việc mặc áo dài để tôn vinh nét đẹp của “nửa kia” thế giới, đồng thời đây cũng là hoạt động gây quỹ hỗ trợ những đồng đội nhà Cáo đang chịu ảnh hưởng do mưa bão nặng nề tại miền Trung.

Chỉ còn vài ngày nữa, Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 sẽ tới. Đây là dịp để tôn vinh những người phụ nữ, những người mẹ, người bạn, người đồng nghiệp nữ đã luôn hết mình nỗ lực, chăm sóc, ở bên chúng ta. Mỗi năm tới ngày 20/10, tại khắp các Chi nhánh, các Văn phòng của nhà Cáo đều nhộn nhịp những hoạt động chúc mừng, tôn vinh giá trị của chị em nhà Viễn Thông. 

Tuy vậy, dịp 20/10 năm nay đối với các chị em nhà Cáo miền Trung lại không trọn vẹn khi miền Trung liên tiếp đón nhận những cơn bão lớn, mưa lũ diễn ra suốt tuần qua khiến đời sống của nhiều Cán bộ Nhân viên bị ảnh hưởng, xáo trộn không ít. Chị em FTEL miền Trung đã luôn mạnh mẽ chung tay khắc phục sự cố hạ tầng, chăm sóc Khách hàng cùng đồng đội. Khi về nhà, những người đồng đội nữ tiếp tục bận rộn với chăm sóc gia đình. Ngày 20/10 chất đầy bởi những lo toan, những vất vả công việc nhân lên gấp bội.

Các thành viên nhà Cáo tại miền Trung vẫn đang gồng mình khắc phục sự cố do mưa bão gây ra

Mới đây, Chủ tịch Hoàng Nam Tiến đã gửi thư phát động toàn CBNV hướng về đồng đội miền Trung để cùng sẻ chia, hỗ trợ vượt qua khó khăn thông qua hoạt động mặc áo dài gây quỹ vào ngày 20/10 tới. 

Cụ thể, Chủ tịch Hoàng Nam Tiến kêu gọi tất cả các CBNV nữ trên toàn quốc sẽ mặc áo dài đi làm vào ngày Thứ Ba (20/10). Mỗi chị em mặc áo dài sẽ góp 20.000 đồng vào quỹ Hỗ trợ đồng đội FTEL miền Trung từ nguồn ủng hộ của các anh chị em và Công Đoàn Công ty. Việc mặc áo dài mang tính chất khuyến khích, không bắt buộc đối với các thành viên nữ nhà Cáo.

Theo đó, toàn bộ nguồn quỹ thu được sẽ được sử dụng để hỗ trợ, giúp đỡ các thành viên nhà Cáo đang chịu ảnh hưởng do mưa bão gây ra tại miền Trung. “Chúng ta hãy cùng chung tay làm nên một dịp 20/10 đặc biệt và ý nghĩa. Tôi hy vọng sẽ được thấy hình ảnh tất cả phụ nữ FTEL mặc áo dài trong ngày 20/10 để gây quỹ chia sẻ khó khăn với những đồng đội miền Trung yêu dấu.” – Chủ tịch Hoàng Nam Tiến chia sẻ trong thư phát động. 

(Nguồn ảnh: FiL – Fun is Life)

Dịp 20/10 năm nay sẽ là một trong những ngày đặc biệt ý nghĩa đối với tất cả người FTEL, khi việc mặc áo dài không chỉ để tôn vinh những giá trị và nét đẹp của người phụ nữ mà còn là hoạt động để hướng về đồng đội miền Trung. Tinh thần sẻ chia, kết nối mọi miền luôn nằm trong tim của mỗi người nhà Cáo chúng ta.

Hãy cùng chung tay, cùng nhau chia sẻ với đồng đội miền Trung vào ngày 20/10 tới!

Tại các Chi nhánh, Văn phòng của nhà Cáo sẽ đặt hòm quyên góp, các thành viên sẽ tùy tâm bỏ vào hòm phiếu để gây quỹ hoặc chuyển về Số tài khoản của Công ty. 

Các đóng góp theo hình thức chuyển khoản gửi về:

STK: Công ty Cổ phần Viễn thông FPT

Số TK: 00006869335 – Ngân hàng TP Bank

Nội dung: Vi FTEL Mien Trung (Có thể ẩn danh hoặc định danh tùy ý).

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img