Thứ Tư, Tháng Năm 15, 2024
spot_img

Chủ đề chương trình vinh danh TOP 50 FTEL 2022 là HỘI TRÙNG DƯƠNG

50 cá nhân xuất sắc nhất FPT Telecom 2022 sẽ cùng người thân dự Lễ tôn vinh Hội Trùng Dương tại Phú Quốc từ ngày 29/3 đến 31/3/2023.

Sự hình thành nền văn minh lớn đều đến từ những dòng sông. Tại FPT Telecom, hình tượng dòng sông được nhân cách hóa là con người, là hình ảnh CBNV ngày đêm nỗ lực, bền bỉ không ngừng. Từ thượng nguồn, dòng sông phân nhánh trở thành huyết mạch của công ty. TOP 50 là những dòng sông trên khắp mọi miền tổ quốc, họ đồng điệu về tinh thần máu lửa, mãnh liệt chinh phục cùng mục tiêu tăng trưởng của FPT Telecom. Dòng chảy “sông sâu sông lớn” từ Bắc chí Nam sẽ cùng đổ về biển Phú Quốc từ ngày 29/3 đến 31/3/2023 như “Hội Trùng Dương”, đây cũng chính là chủ đề của chương trình Vinh danh TOP 50 FTEL 2022 InterContinental Phú Quốc, Kiên Giang.

Tham dự cùng các cá nhân xuất sắc là những người thân yêu nhất, được mời đến chứng kiến khoảnh khắc tôn vinh đầy tự hào. FPT Telecom sẽ tiếp tục tài trợ hoàn toàn chi phí tham dự cho 1 người thân đi cùng cá nhân xuất sắc TOP 50 FTEL 2022.

Tại đây, tất cả sẽ cùng nhìn lại những thành tựu của TOP 50 năm 2022, cùng tham gia vào nghi thức vinh danh. Đây cũng là dịp để FPT Telecom tri ân những hậu phương thầm lặng vững chắc để “50 dòng sông” chảy không ngừng, bền bỉ cùng “huyết mạch” của FPT Telecom.

Sự kiện cũng là cơ hội để Ban Điều hành FTEL, TOP 50 và người thân kết nối qua các hoạt động của chương trình tại thiên đường du lịch biển đảo bậc nhất Việt Nam. Đảo ngọc Phú Quốc sở hữu vẻ đẹp đặc trưng của vùng biển đảo với những bãi tắm đẹp, bãi cát dài trắng mịn cùng vô số resort và khách sạn tiện nghi.

Trước đó, vào “dịp 14/2”, TOP 50 cá nhân xuất sắc đã nhận được thư chúc mừng từ Chủ tịch Hoàng Nam Tiến. Năm 2022, bối cảnh mới sau đại dịch covid-19 khiến mỗi chúng ta phải tìm cách thay đổi, phải tìm vị trí phù hợp để tăng tốc giúp FPT Telecom đạt được thành tựu mới. Quá trình này với nhiều người là thách thức lớn nhất kể từ ngày vào FTEL nhưng với TOP 50, họ đã chuyển biến linh hoạt để xuất sắc trở thành 1 trong hơn 17.000 CBNV của FPT Telecom.

Thành tích trên càng thêm tự hào hơn khi đúng dịp FPT Telecom mừng Lễ kỷ niệm 25 thành lập.

HUYNHNT7

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img