Thứ Ba, Tháng Năm 14, 2024
spot_img

‘Chọn Data Center của FPT Telecom bởi sự vượt trội’

“Chúng tôi chọn Trung tâm Dữ liệu của FPT Telecom vì sự tin cậy, tốc độ và công nghệ kỹ thuật”, ông Andrew Homan, Giám đốc Xone Radio, khẳng định.

 

Ông Yasumitsu Iizuka, Phó GĐ Kinh doanh Quốc tế IIJ, cho rằng Data Center mới sẽ là một trong những điểm quan trọng nhất cho việc phát triển kinh doanh của IIJ tại Việt Nam. “FPT Telecom đang hỗ trợ cho cuộc sống hằng ngày của bạn với cơ sở hạ tầng vững chắc như các Trung tâm Dữ liệu chất lượng cao và mạng lưới quang rộng khắp cả nước”, đại diện IIJ phát biểu.

FPT Telecom và IIJ chính thức hợp tác để cung cấp dịch vụ Cloud cho thị trường Việt Nam nhằm đáp ứng nhu cầu mạnh mẽ từ thị trường và góp phần phát triển nền kinh tế Việt Nam, ông Yasumitsu Iiduka tin tưởng. "Chúng tôi sẽ ra mắt dịch vụ Cloud trong năm nay. Đây sẽ là dịch vụ cực kỳ đa dạng và đáng tin cậy cho doanh nghiệp.

“FPT Telecom và IIJ chính thức hợp tác để cung cấp dịch vụ Cloud cho thị trường Việt Nam nhằm đáp ứng nhu cầu mạnh mẽ từ thị trường và góp phần phát triển nền kinh tế Việt Nam”, ông Yasumitsu Iiduka tin tưởng. “Chúng tôi sẽ ra mắt dịch vụ Cloud trong năm nay. Đây sẽ là dịch vụ cực kỳ đa dạng và đáng tin cậy cho doanh nghiệp”.

PTGĐ FPT Telecom Vũ Anh Tú; TGĐ FTI Phạm Duy Phúc và PGĐ Kinh doanh FTI Đoàn Đăng Khoa thực hiện nghi thức khai trương Data Center: Khi đặt bàn tay vào màn hình, dữ liệu sẽ dần mở ra. 

Với Xone Radio, quan hệ đối tác với Data Center của FPT Telecom là nền tảng kinh doanh ông Andrew Homan, Giám đốc Xone Radio, khẳng định. Chúng tôi chọn Trung tâm Dữ liệu của FPT Telecom vì sự tin cậy, tốc độ và công nghệ kỹ thuật. Nhưng quan trọng nhất là tính thân thiện và sự chuyên nghiệp của nhân viên. 

PTGĐ FPT Telecom Vũ Anh Tú; TGĐ FTI Phạm Duy Phúc và PGĐ Kinh doanh FTI Đoàn Đăng Khoa thực hiện nghi thức khai trương Data Center: Khi đặt bàn tay vào màn hình, dữ liệu sẽ dần mở ra. 

“Với Xone Radio, quan hệ đối tác với Data Center của FPT Telecom là nền tảng kinh doanh”, ông Andrew Homan, Giám đốc Xone Radio, khẳng định. “Chúng tôi chọn Trung tâm Dữ liệu của FPT Telecom vì sự tin cậy, tốc độ và công nghệ kỹ thuật. Nhưng quan trọng nhất là tính thân thiện và sự chuyên nghiệp của nhân viên”.

“Với quyết định đầu tư hạ tầng theo chiều sâu cùng công nghệ tiên tiến và hiện đại. Đến thời điểm hiện tại, Data Center Phạm Hùng và Data Center EPZ tại TP HCM đang là một trong những trung tâm quản lý dữ liệu hàng đầu nước cùng với những chứng chỉ quốc tế như: ISO 9001, ISO 50001, ISO 27001…, TGĐ Viễn thông Quốc tế FPT (FTI) Phạm Duy Phúc chia sẻ. Bên cạnh trang thiết bị hiện đại thì đội ngũ kỹ sư vận hành, giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp với trình độ chuyên môn cao đạt những chứng chỉ vận hành quốc tế của chúng tôi cũng là một trong những yếu tố then chốt góp phần tạo nên sự thành công của Data Center”.

“Với quyết định đầu tư hạ tầng theo chiều sâu cùng công nghệ tiên tiến và hiện đại. Đến thời điểm hiện tại, Data Center Phạm Hùng và Data Center EPZ tại TP HCM đang là một trong những trung tâm quản lý dữ liệu hàng đầu nước cùng với những chứng chỉ quốc tế như: ISO 9001, ISO 50001, ISO 27001…”, TGĐ Viễn thông Quốc tế FPT (FTI) Phạm Duy Phúc chia sẻ. “Bên cạnh trang thiết bị hiện đại thì đội ngũ kỹ sư vận hành, giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp với trình độ chuyên môn cao đạt những chứng chỉ vận hành quốc tế của chúng tôi cũng là một trong những yếu tố then chốt góp phần tạo nên sự thành công của Data Center”.

Đại diện lãnh đạo FPT Telecom và FTI cùng khách mời nâng ly chúc mừng Trung tâm Dữ liệu mới chính thức khai trương.

Đại diện lãnh đạo FPT Telecom và FTI cùng khách mời nâng ly chúc mừng Trung tâm Dữ liệu mới chính thức khai trương.

Các vị khách cùng thưởng thức phần biểu diễn của nhóm nhảy.

Trong phần rút thăm trúng thưởng, anh Lê Minh Trung, CEO VoiceCloud, giành phần thưởng là một chiếc AppleWatch.

Anh Trung cho hay, Voicecloud cung cấp sản phẩm, giải pháp tích hợp Viễn thông và Tin học, dịch vụ nội dung trên mạng điện thoại cố định, di động, Internet. "Chúng tôi tiên phong trong việc xây dựng và phát triển hệ thống tổng đài thoại IP tại Việt Nam, và dịch vụ này có nhu cầu rất lớn về Data Center. Chúng tôi là khách hàng lâu năm của FTI và rất tin tưởng vào dịch vụ của các bạn, anh Trung chia sẻ.

Sau đó, Ban tổ chức đã mời các vị khách tham quan Trung tâm Dữ liệu mới: 

Trong phần rút thăm trúng thưởng, anh Lê Minh Trung, CEO VoiceCloud, giành phần thưởng là một chiếc AppleWatch.

Anh Trung cho hay, Voicecloud cung cấp sản phẩm, giải pháp tích hợp Viễn thông và Tin học, dịch vụ nội dung trên mạng điện thoại cố định, di động, Internet. “Chúng tôi tiên phong trong việc xây dựng và phát triển hệ thống tổng đài thoại IP tại Việt Nam, và dịch vụ này có nhu cầu rất lớn về Data Center. Chúng tôi là khách hàng lâu năm của FTI và rất tin tưởng vào dịch vụ của các bạn”, anh Trung chia sẻ. 

Sau đó, Ban tổ chức đã mời các vị khách tham quan Trung tâm Dữ liệu mới: Trải nghiệm Data Center hiện đại nhất Việt Nam

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img