Thứ Sáu, Tháng Năm 17, 2024
spot_img

Chiến dịch Thu Đông 2020 tạo nên lịch sử với gần 10.000 hình ảnh, câu chuyện nội bộ được chia sẻ

Ngoài những con số thành tích vượt trội mà người nhà Cáo đạt được trong Chiến dịch Thu Đông 2020, các câu chuyện và hình ảnh nổi bật được chia sẻ về quá trình chăm sóc Khách hàng chính là những bước đệm góp phần đưa FTEL chạm tới mục tiêu mang trải nghiệm tuyệt vời đến Khách hàng.

Tháng 8/2020, FTEL phát động Chiến dịch Thu đông với quy mô toàn quốc. Trong 132 ngày ra quân, nhà Cáo đã chăm sóc trực tiếp gần 30.000 Khách hàng với gần 40 trường hợp được hưởng chính sách đặc biệt. Trên các phương tiện truyền thông, có tới 9191 hình ảnh, câu chuyện về Chăm sóc Khách hàng của FTEL được chia sẻ với tốc độ nhanh chóng nhằm lan tỏa tinh thần nội bộ trong Chiến dịch. Trong top chi nhánh thực hiện truyền thông tốt nhất toàn chiến dịch, TTKD SG16 đi đầu với số lượng 622 hình ảnh, 6 câu chuyện được chia sẻ. Trong khi đó, HNI13 đạt thành tích đơn vị nhiều câu chuyện nhất với 12 câu chuyện bao gồm 6 câu chuyện đã nhận thưởng nóng về giá trị nhân văn, ý nghĩa thực tế mà nó mang lại và DNI 03 là đơn vị có nhiều hình ảnh nhất khi chia sẻ 715 hình ảnh đến Chiến dịch. 

Bên cạnh các tập thể có thành tích đẩy mạnh truyền thông nội bộ, các thành viên nhà Cáo cũng gây ấn tượng không kém với những câu chuyện xúc động:

Câu chuyện truyền cảm hứng: Loại thường hay loại tốt – Nguyễn Đức Tân (BDG); Cảm xúc của Khách hàng phụ thuộc vào mỗi chúng ta – Chung Quốc Huy (SG05); Khách hàng bảo hủy là cơ hội cho chúng ta thể hiện khả năng khác người – Nguyễn Thị Thúy Anh (Sg09)

Câu chuyện ấn tượng nhất: Chiến binh trong cơn bão – Trần Văn Mạnh (NBH)

Hình ảnh ấn tượng nhất: Đôi bàn tay trắng bệt – Nguyễn Văn Hiệp (TIN HO)

Mỗi một hình ảnh, câu chuyện là một bức tranh thực tế và rõ nét nhất ghi lại quá trình chăm sóc từng đối tượng Khách hàng khác nhau ở khắp mọi miền tổ quốc mà thông qua đó, chúng ta thêm hiểu biết hơn về tinh thần đồng đội, những con người nhiệt huyết, nỗ lực và luôn đoàn kết. 

Chị Nguyễn Hải Triều – Tp.DVKH SG16 chia sẻ, sau khi nhận được thư phát động chiến dịch từ TGĐ Hoàng Việt Anh vào cuối tháng 8, GĐ chi nhánh đã tập hợp anh em lại để lên kế hoạch triển khai cho lần ra quân này. Kết quả, sau hơn 4 tháng, ngoài việc giữ chân được số lượng lớn Khách hàng trong danh sách Rời mạng, các thành viên trong Team đã có thêm được rất nhiều bài học kinh nghiệm quý giá để có thể tiếp tục duy trì, thực hiện sau chiến dịch. 

“Hiểu được làm thế nào để giữ chân Khách hàng và đặc biệt là hiểu được tâm lý Khách hàng chính là bài học đắt giá nhất mà team có được” – chị Triều khẳng định.

Chị cũng cho biết, việc chia sẻ hình ảnh câu chuyện truyền thông nội bộ rất có giá trị đối với mỗi một thành viên trong đội, ngoài giải thưởng của BĐH, chi nhánh cũng có thưởng nóng riêng cho các anh em để khuyến khích tinh thần mọi người, vì vậy số hình ảnh và câu chuyện mà các thành viên trong đơn vị gửi về thực tế nhiều hơn so với tổng kết, nhưng vì khối lượng công việc và thời gian, mọi người không kịp chia sẻ lan rộng đến toàn FTEL. Chị vui vẻ tiết lộ “Nhiều Khách hàng khi đến quầy giao dịch thường mang quà bánh, đồ ăn dành tặng cho các bạn Giao dịch viên vì cách chăm sóc tỉ mỉ, chu đáo và nhiệt tình của các bạn dành cho họ.”

Trong Chiến dịch Thu Đông, chính sách hỗ trợ Khách hàng đặc biệt chính là một trong những điểm nhấn nổi bật. Không chỉ giúp Khách hàng có hoàn cảnh khó khăn được tiếp tục trải nghiệm dịch vụ, mà còn giúp người FTEL mang về những giá trị nhân văn, ý nghĩa bởi hành động thực tế, thiết thực. Chính sách đặc biệt này được xây dựng từ những câu chuyện mà người nhà Cáo chia sẻ về chính Khách hàng của họ, những vị Khách yêu FTEL nhưng lại vì những hoàn cảnh nào đó mà không thể tiếp tục đồng hành. Thông qua những chia sẻ, những câu chuyện truyền thông nội bộ, Chinh sách hỗ trợ Khách hàng đặc biệt phát huy được giá trị của mình, mang những “năng lượng cam” tích cực, ý nghĩa đến với Khách hàng FTEL. 

Là đơn vị có số lượng hình ảnh được chia sẻ nhiều nhất chiến dịch, chị Nguyễn Thị Thu Trang – GĐ DNI 03 cho biết, Trong thời gian tham gia, Chi nhánh đã áp dụng Chính sách hỗ trợ Khách hàng đặc biệt cho 2 hộ gia đình, giúp đỡ Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ chỉ với 50% cước phí trong 6 tháng, điều này khiến các thành viên trong chi nhánh vô cùng phấn khích và hạnh phúc. Trong đó, có một cặp cụ ông – bà đã gây ấn tượng lớn với chị. “Gia đình chỉ có 1 người con gái nhưng em ấy đi lấy chồng xa, điều kiện kinh tế khó khăn, nhiều năm mới về thăm nhà. Cụ bà lại bị tai biến, nằm liệt giường, tất cả mọi việc đều nhờ vào cụ ông và nhờ hết vào 2 phòng trọ cho thuê nhỏ hẹp với giá 800.000 đồng/tháng. Tuy nhiên, trong đợt dịch vừa rồi, ông bà bị khách trọ quỵt nhiều tháng tiền phòng và bỏ trốn. Vì vậy, kinh tế càng eo hẹp hơn, nên ông bà đành hủy dịch vụ, mặc dù đây là niềm vui an ủi duy nhất của ông bà, dùng để giải trí và gọi điện cho con gái.”  Sau khi đến nhà thăm hỏi, hiểu được mức độ quan trọng của Internet và Truyền hình FPT đối với nhu cầu sống của ông bà, đơn vị đã áp dụng chính sách cho gia đình, hỗ trợ 50% cước phí 6 tháng trong khi chờ đợi gia đình tìm được người thuê trọ mới, cải thiện được kinh tế.

“Những giọt nước mắt xúc động, cảm tạ của cụ ông chính là động lực lớn nhất đối với các thành viên trong hành trình mang trải nghiệm cho Khách hàng.” – chị Trang thổ lộ. 

Khép lại Chiến dịch Thu Đông 2020 với những “chiến lợi phẩm” to lớn, người nhà Cáo đã tìm thêm được những giá trị nhân văn đích thực đến từ những hành động, công việc của mình. Nhờ vào tinh thần quyết liệt của mọi người, tỷ lệ rời mạng Net & Pay và cả hình ảnh FTEL trong suốt thời gian qua đã và đang được thay đổi mạnh mẽ. Chúng ta hãy cùng chờ đợi một năm 2021 thật thành công với những lần ra quân đầy to lớn, vang dội. 

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img