Chủ Nhật, Tháng Năm 19, 2024
spot_img

Chi nhánh Vũng Tàu triển khai 1.000 ấn phẩm an ninh tại Xuyên Mộc

Các ấn phẩm không chỉ góp phần vào việc giữ gìn trật tự an ninh khu vực mà còn đẩy mạnh việc kết nối Khách hàng, mang hình ảnh FTEL đến gần người dân địa phương. 

Sau giãn cách xã hội, nhận thấy tình hình an ninh trật tự tại địa phương có nhiều vấn đề bất cập, FTEL Chi nhánh Vũng Tàu đã phối hợp cùng chính quyền huyện Xuyên Mộc, triển khai ấn phẩm tố giác tội phạm trên toàn xã Xuyên Mộc thuộc huyện Xuyên Mộc, BRVT.

1.000 ấn phẩm tố giác tội phạm đã được thực hiện và thi công trên nhiều tuyến đường, khu vực. Nội dung bao gồm số điện thoại tiếp nhận tin báo về việc tố giác tội phạm đi kèm với thông tin lắp đặt các sản phẩm của FTEL. Đây là hình thức góp phần nâng cao mức sống an ninh cho người dân địa phương, đồng thời kết nối Khách hàng, mang hình ảnh FTEL phủ rộng khắp khu vực. 

Chị Phạm Thị Hoàng Oanh (TPKD VTU) cho biết: “Mặc dù đây là lần đầu tiên phối hợp thực hiện cùng địa phương, nhưng chính quyền rất ủng hộ. Mỗi một nhân sự đi thi công ấn phẩm đều có một trưởng ấp đi cùng để truyền thông với Khách hàng và người dân về tính quan trọng trong việc thiết lập thông tin tố giác tội phạm, góp phần nâng cao hệ thống trị an trong địa phương.”

Chú Huỳnh Thanh Quang – Trưởng ấp Nhân Nghĩa, xã Xuyên Mộc, huyện Xuyên Mộc, đi cùng với Salesman VTU để triển khai lắp ấn phẩm tố giác tội phạm tại nhà dân. (Ảnh ĐVCC)

Sau khi hoàn thành 1.000 ấn phẩm thí điểm tại xã Xuyên Mộc. Chi nhánh sẽ đẩy mạnh triển khai tại các địa phương còn lại với mục tiêu phủ rộng hình ảnh đẹp của FTEL trên toàn huyện Xuyên Mộc. Đây cũng là một trong những mục tiêu thực hiện trong Quý 4/2021 của đơn vị.

HUYỀN TRÂN

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img