Thứ Bảy, Tháng Năm 4, 2024
spot_img

Chỉ cần 1 tips nhỏ sau đây, sales có thể tăng từ 10 lên 120 hợp đồng mỗi tháng

Có lẽ nhiều anh em salesman tự hỏi sao có bạn lại chạy online hiệu quả với mức vốn ít, còn mình thì chi phí bỏ ra khá lớn, công sức cũng nhiều mà chưa thấy hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Buổi trò chuyện số thứ 2 của Binh chủng online tuần vừa qua khép lại với sự vui tươi, rạng rỡ và lời khen dành cho các chiến binh online vì đã mang đến những kinh nghiệm thực chiến quý báu. “Ngày hôm nay, 4 chiến binh từ Vùng 5, từ Ban Marketing đã mang đến điều mà có lẽ không bao giờ xảy ra tại các “Khóa học Chuyên gia online – Marketing” rao bán đầy trên internet” – Tổng tư lệnh Hoàng Nam Tiến đánh giá khóa học.

Làm như thế nào để 1 chiến binh online có thể tiết kiệm chi phí, tăng hiệu quả chạy Ads trên các nền tảng mạng xã hội là bài toán mà BTC đã đặt ra cho các anh chị em Binh chủng. 4 Chiến binh với thành tích xuất sắc trong nhiều năm qua đã lên tiếng.

Anh Lương Bá Dũng (KDDA Vùng 5) gửi đến 4 lỗi thường mắc mà bất kỳ anh em chạy Ads sẽ đều gặp phải. Đó là thường chỉ dùng 1 mẫu quảng cáo cho chiến dịch. Với Khách hàng mỗi người có một cái thích riêng do vậy sales online chỉ áp đặt 1 mẫu thì khó mà tiếp cận được với rộng rãi Khách hàng đang có nhu cầu. Cần tăng số lượng mẫu quảng cáo lên từ 2 – 3 mẫu và lựa chọn tệp Khách hàng thật chi tiết. Đừng chọn chung chung như kiểu “20 đến 65+”, số chi phí bạn phải bỏ ra sẽ lớn do tệp hướng tới quá rộng nhưng lại chẳng thu về kết quả gì. Anh Dũng nhấn mạnh cần phải thường xuyên xem báo cáo tại công cụ quản trị, nó sẽ giúp cho anh em có góc nhìn tổng quan thực tế nhất từ quảng cáo mình tạo ra. Một lưu ý quan trọng là hãy dùng lại Tệp Khách hàng cũ để loại trừ cho chiến dịch mới hoặc Re-Marketing lần tới.

Khắc phục ngay 4 lỗi trên, bạn Phạm Thị Thùy Linh (Ban Marketing), cá nhân có thành tích chạy Ads Facebook từ 10HĐ lên 120HĐ sau 2 tháng quyết đoán chỉ ra 3 bước quan trọng. Đầu tiên là hãy lên kế hoạch “biết khách biết mình thì trăm nghìn cũng thắng”.

Nhiều anh em bỏ tiền triệu, chục triệu để chạy Ads nhưng vẫn không hiệu quả bởi vì khi bắt đầu thường không để ý tới đối tượng mà mình đang hướng tới cụ thể là ai, bao nhiêu tuổi, sinh viên hay đi làm…Nó rất tốn tài nguyên để quảng bá sản phẩm. Cách tối ưu nhất chính là phải xây dựng được “chân dung Khách hàng tiềm năng”, nghiên cứu insight Khách hàng.

Bước tiếp theo cần phân chia các tệp đối tượng theo phễu. Chúng ta cần xác định đối tượng đã nghe và biết đến sản phẩm của FTEL đang có nhu cầu sử dụng và Khách hàng chưa biết gì về chúng ta để xác định phễu. Từ đó xây dựng thông điệp cho từng đối tượng khác nhau, chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả.

Cuối cùng hãy lên kế hoạch mục tiêu đặt ra về số, giá và chất lượng. Trong ngân sách của mình cần phân bổ hiệu quả nhất, đặt mục tiêu về số lead, giá lead và tỷ lệ chuyển đổi dự kiến để theo dõi và tối ưu hàng ngày.

Quảng cáo trên nền tảng mạng xã hội ngày nay không thể thiếu công cụ Zalo. Anh Lễ Hồng Phong (SG11) 3 lần đạt Danh hiệu Foxers Siêu đẳng đã gửi tới cho anh chị em Binh chủng online toàn bộ cách thức để tạo được một “Kênh Ads Zalo hiệu quả”. Tại chương trình anh Phong đã chỉ ra nhiều điểm nhấn “kinh nghiệm quan trọng” cho hơn 300 anh em Binh chủng online tham dự, đây quả thật là những tấm huyết từ các chiến binh đi đầu mang tới.

Nhấn mạnh sự khác biệt của Zalo với các nền tảng khác, anh Phạm Trung Uy (KDDA Vùng 5) giới thiệu ngay nội dung mình vẫn thường làm để tăng sự thân thiết với Khách hàng là “Chăm sóc thường xuyên”. Zalo cho phép chúng ta gửi tin nhắn nhanh chóng, nhắc lịch sự kiện liên tục…điều này giúp cho người dùng luôn luôn xuất hiện trên bảng tin của mình. Từ đó mình thường xuyên tương tác, nhắn tin hỏi thăm để đạt được hiệu quả.

Chương trình trò chuyện Binh chủng online “Tâm sự người lính” được diễn ra thường xuyên vào mỗi tuần của hơn 300 anh em cùng Tổng tư lệnh, Ban chỉ huy là hoạt động quan trọng trong việc thúc đẩy hiệu quả mô hình kinh doanh online tại FPT Telecom.

HUYNHNT7

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img