Thứ Tư, Tháng Năm 8, 2024
spot_img

Cập nhật giải thưởng của nhà Cáo trong vòng thi iKhiến tháng 5

Với hai ứng cử viên “nặng đô” là sáng tạo Bản tin hình và Giám sát tài sản Online tự động, nhà Cáo đã một lần nữa thể hiện sức mạnh của mình tại vòng đua iKhiến.

Vào chiều ngày 7/6/2021, tại buổi giao ban trực tuyến của FTEL, Tổng Giám đốc Hoàng Việt Anh đã thay BTC cuộc thi sáng tạo iKhiến công bố kết quả và biểu dương kết quả của các nhóm tác giả trong vòng thi tháng vừa qua. Theo đó, sản phẩm Bản tin hình Format mới của tác giả Trần Trung Hiếu và Nguyễn Thế Huynh đến từ Ban Truyền thông nhận giải Bạc, sản phẩm Giám sát tài sản Online tự động của anh Lương Đức Nam – Trung tâm Điều hành mạng cũng “ẵm” giải Bạc.

Tổng Giám đốc FTEL Hoàng Việt Anh chia sẻ anh đánh giá cao khả năng sáng tại trong mọi lĩnh vực, không riêng gì công nghệ, kỹ thuật mà ngay cả những sản phẩm phát triển văn hóa – tinh thần của Công ty. CEO nhà Cáo cũng bày tỏ hy vọng các sáng tạo sắp tới của FTEL sẽ ngày một “bùng nổ” hơn nữa và sẽ mở rộng áp dụng rộng rãi cho nhiều đơn vị.

Anh Trần Thanh Hải – Giám đốc Công nghệ FTEL đánh giá hai sáng tạo đạt giải Bạc đều đã để lại nhiều dấu ấn đặc biệt trong hoạt động chuyển đổi số, góp phần nâng cao chất lượng công việc. Trong đó, các tác giả đều cho thấy sự đầu tư kỹ lưỡng cho ý tưởng cải tiến và đều có những kết quả tốt: như sản phẩm bản tin hình giúp tăng 10 lần lượng người xem, sản phẩm Giám sát tài sản Online tự động tiết kiệm chi phí lớn cho Công ty.

Sản phẩm Bản tin hình Format mới trước đó đã đạt giải Vàng trong chương trình Sáng tạo FTEL 2021. Vào năm 2020, Ban Truyền thông triển khai bản tin hình theo format Tiktok kéo dài 90 giây trong năm 2020. Sang tới năm 2021, với mục tiêu đổi mới – sáng tạo trong hình thức triển khai các sản phẩm truyền thông, hai tác giả đã tiến hành trao đổi và cùng lên format thú vị hơn cho bản tin. “Làng Cáo – Chuyện chưa kể” chính là ý tưởng được nảy ra.

Theo đó, trong hai số đầu tiên đã lên sóng, bản tin hình format mới được xây dựng theo phong cách cổ xưa, với hệ thống các nhân vật đều xuất hiện trong truyện cổ tích Việt như Tấm, Cám, hay nhân vật trong các tác phẩm văn học như Kiều, Thị Nở, Mị, chị Dậu, Lão Hạc, Ông Giáo, … Theo tác giả Nguyễn Thế Huynh, dự kiến trong bản tin các tháng tới sẽ có nhiều nhân vật độc đáo hơn nữa xuất hiện, báo hiệu tạo nên “vũ trụ nhân vật” đặc biệt. Các nhân vật sẽ cùng nhau truyền tải những thông tin mới, thông điệp ý nghĩa xoay quanh nhà Cáo, gửi gắm tới hàng ngàn độc giả.

Sản phẩm Hệ thống giám sát tài sản Online tự động mất 6 – 8 tháng xây dựng và phát triển, với mục tiêu tối ưu, tự động hóa quy trình giám sát tài sản của đơn vị. Sáng tạo xuất phát từ thực tế quy trình thực hiện giám sát tài sản của NOC gặp nhiều khó khăn do số lượng lớn, phương pháp thống kê thủ công dẫn tới kết quả không chính xác hoàn toàn. FAF, ISC, FTQ, … là các đơn vị cùng tham gia xây dựng sản phẩm này.

Về kết quả thực hiện, sau khi có sáng tạo này, việc báo cáo tình trạng vật tư đang sử dụng trở nên tự động hóa, thời gian nghiệm thu trước đây từ 3 – 7 ngày giảm xuống còn 1 – 2 giờ, 100% thiết bị được giám sát dưới hệ thống.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img