Chủ Nhật, Tháng Năm 19, 2024
spot_img

Cáo Sóc Trăng đón tuổi hồng thứ 5

“Cảm xúc của tôi gói gọn trong 2 từ “đồng đội”, những chiến binh ngày đêm gian khó cho cuộc chiến 5 năm qua đã cùng nhau có những phút giây đáng nhớ” là lời chia sẻ của giám đốc Chi nhánh Sóc Trăng trong ngày kỉ niệm 5 năm thành lập đơn vị.

Diễn ra trong ngày 17/9, hơn 40 cán bộ nhân viên Sóc Trăng đã trải qua 2 hoạt động chính gồm: chạy roadshow các tuyến đường trung tâm thành phố và sinh hoạt teambuilding tại khu du lịch Hồ Bể thuộc tỉnh Sóc Trăng.

Trước khi diễu hành, mọi người đã cùng nhau thực hiện các nghi thức và mong những điều tốt lành cho công việc của mình.

Đội hình roadshow do anh Phạm Duy Khiêm, tân Giám đốc Chi nhánh Sóc Trăng trực tiếp tham gia và dẫn đầu.

Sau đó, đoàn đã nhanh chóng di chuyển đến khu du lịch Hồ Bể và bước vào các hoạt động teambuilding đầy vui nhộn như: Chèo thuyền trên cạn, Truy tìm kho báu, Đá banh bãi biển,..

Với trò chơi Truy tìm kho báu, người chơi sẽ mang về kho báu chính là thực phẩm sẽ dùng cho bữa tiệc như: bắp, chanh,..

Khu du lịch trở nên nhộn nhịp hơn bởi sự xuất hiện của các nhân viên FPT Telecom.

Các chàng trai trổ tài bếp núc bằng việc chuẩn bị thức ăn.

Đội ngũ hậu cần với sự điều hành và sắp xếp bởi chị Nguyễn Thị Tuyết Mai (áo đen), HCNS cũng là Cán bộ nằm vùng đã tạo nên một chương trình ý nghĩa. Đặc biệt là với chi nhánh đang có lượng nhân sự mới như Sóc Trăng hiện tại.

"Bức tranh FTel STG đã đẹp, nhưng tôi muốn đẹp hơn và hoàn hảo. Thực sự không khó với những thành viên thiện chiến, cần mẫn công tác bên cạnh mình. Anh vinh dự vì được là 1 mảnh ghép trong bức tranh ấy cùng với các bạn. Và rồi những con số đẹp nhất lại về với STG. Anh tin điều đó", anh Phạm Duy Khiêm chia sẻ tổng kết sau chương trình.

Chi nhánh Sóc Trăng được thành lập vào ngày 17/9/2012 với hơn 20 thành viên thuở ban đầu. Đến nay, trải qua hơn 5 năm phát triển, ngoài văn phòng chính tại trung tâm thành phố, chi nhánh còn có thêm 1 văn phòng giao dịch tại thị xã Vĩnh Châu với tổng số hơn 60 cán bộ nhân viên đang công tác.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img