Thứ Tư, Tháng Năm 1, 2024
spot_img

Cáo nhà TIN “đánh bật tồn” trong chiến dịch rực lửa tháng 7

Nhằm giải quyết triệt để các vấn đề tồn đọng trong tháng 7, Ban lãnh đạo TIN đã phát động chiến dịch “Tổng lực cho Tháng 7”. Trong đó Chủ Nhật ngày 28/7 được xem như ngày tổng tấn công của cả chiến dịch.

Trong tháng 7, nhà TIN đã tổ chức chiến dịch "Tổng lực cho tháng 7" nhằm đẩy mạnh công việc, tổng triển khai – bảo trì trong khu vực. Trước đó, vào ngày Thứ Tư (24/7), Ban Giám đốc của TIN đã phát động chiến dịch dập tồn từ sau 18h30. Tất cả các anh em kỹ thuật đều rất quyết tâm và dồn hết toàn bộ lực lượng để có một “Thứ Tư rực cháy”. Kết quả thu được trong ngày Thứ Tư rất rực rỡ : toàn vùng 1 khối lượng xử lý được tăng hơn 20% so với ngày hôm trước 23/7. Ghi nhận năng suất cao đột phá tại đơn vị TIN 01-03-06-13-11. Tỉ lệ hoàn tất sau 18h30 toàn vùng 1 khoảng 7%. Các đơn vị có tỉ lệ lớn bao gồm TIN 05 – 06 – 10 – TF – 02 – 08. 

Ngày Chủ nhật vừa qua được chọn là ngày "tổng tấn công" của cả chiến dịch "Tổng lực cho tháng 7" của TIN. Kết thúc ngày 28/7, màu xanh an toàn đã phủ khắp vùng 1. Khối lượng tồn/người giảm mạnh còn 2.64. Tổng Triển khai – bảo trì đạt gần 2.956 giao dịch, tăng 130% so với cùng kỳ. 

Để có được kết quả như trên, toàn bộ cán bộ nhân viên cũng như kỹ thuật viên nhà TIN đã có sự chuẩn bị và lên dây cót ngay từ ngày 27/7. Toàn thể các thành viên không phân biệt giám đốc, quản lý hay nhân viên ai nấy đều mỗi người một việc. Đa phần các thành viên TIN đều trực tiếp ra đường, tập trung tại những điểm tồn ứ nghiêm trọng. Các chị em cũng là "hậu phương" vững chắc, thay phiên cung cấp đồ ăn, nước mát cho các thành viên nam vô cùng chu đáo. Ban Giám Đốc cũng đã có những phần quà động viên, khích lệ kịp thời để cổ vũ tinh thần cho các "chiến sĩ trẻ" nhà TIN. 

Ngày Chủ Nhật "tổng tấn công" được bao trùm bởi không khí hào hứng, phấn khởi và đầy quyết tâm của các thành viên nhà TIN. Các “chiến sĩ” được trang bị đầy đủ dụng cụ, đồ nghề và cùng hô to khẩu hiệu quyết tâm đưa mức tồn về ngưỡng an toàn. Những con số thành tích trên được tạo nên sự chính sự cố gắng, tận tâm với khách hàng của các thành viên TIN trong ngày làm việc từ sáng sớm tới tối muộn. Thời tiết có lúc nắng, lúc mưa, nhưng những điều kiện ấy chẳng hề làm giảm ý chí của họ. Kết thúc chiến dịch "Tổng lực cho tháng 7", các thành viên nhà TIN đã đem lại những kết quả rực rỡ và còn hứa hẹn sẽ còn "cháy" hơn nữa trong thời gian tới. 

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img