Chủ Nhật, Tháng Năm 19, 2024
spot_img

Cáo Gia Lai duy trì ‘hạnh phúc’ để hướng tới mục tiêu mới

Trong buổi họp chiều ngày 7/3/2023 tại Chi nhánh Gia Lai, anh Đào Thanh Vũ – Giám đốc Chi nhánh Đắk Lắk, kiêm nhiệm Chi nhánh Gia Lai đã có những chia sẻ về mục tiêu, định hướng và tinh thần “máu lửa” của toàn nhân sự để đạt bước phát triển mới.

Năm 2022, với sự đoàn kết, tinh thần “liều mạng” của toàn thể CBNV, Chi nhánh Gia Lai đã ghi nhận kết quả tích cực, với mức doanh thu tăng 13% so với năm 2021, lợi nhuận tăng 10%. Đặc biệt, chỉ số Chi nhánh có chỉ số RM năm 2022 đạt mức dưới 1% và vẫn duy trì tốt trong hai tháng đầu năm 2023.

Anh Hoàng Nam Tiến cùng các đại diện đơn vị họp tại Chi nhánh Gia Lai.

Để duy trì kết quả khả quan và tiếp tục đạt mức tăng trưởng tốt trong năm 2023, ngay từ đầu năm, Chi nhánh Gia Lai đã tập trung triển khai kinh doanh. Cụ thể, Chi nhánh tập trung đẩy mạnh, giới thiệu tới Khách hàng các nội dung chỉ có trên FPT Play trên các nền tảng đa dạng từ Tiktok tới Zalo và được đánh giá đang đi đúng hướng, phát huy hiệu quả. Đối với các địa bàn chưa có hạ tầng của FPT Telecom, Chi nhánh tập trung bán sản phẩm dịch vụ FPT Camera, Offnet để lan tỏa tới Khách hàng trong khu vực. 

Năm 2023, FPT đặt ra từ khóa quan trọng về “Hạnh phúc”, đây cũng là điều được Chi nhánh đặc biệt quan tâm. Tập thể Chi nhánh Gia Lai gắn kết, duy trì hạnh phúc cùng nhau thông qua các hoạt động phong trào, văn hóa, thúc đẩy tinh thần. Mỗi tháng, Chi nhánh tổ chức chương trình ăn sáng cho CBNV, bên cạnh đó, các phong trào đều được duy trì và nhận được sự ủng hộ của đông đảo các Cáo Gia Lai. 

Chi nhánh Gia Lai cũng là đơn vị có số lượng nhiều CBNV làm việc lâu năm, điều này thể hiện cho việc mỗi CBNV đều cảm thấy hạnh phúc khi gắn bó với công việc, với Công ty. Anh Đào Thanh Vũ – Giám đốc Chi nhánh Gia Lai cũng cho biết số nhân sự IBB nghỉ việc trong năm 2022 khá thấp so với toàn quốc. Đây cũng là ý được anh Hoàng Nam Tiến – Chủ tịch FPT Telecom nhấn mạnh trong buổi họp. “Khách hàng chỉ hài lòng khi một người nhân viên hạnh phúc, nhân viên hạnh phúc có công thức lương tốt, môi trường làm việc tốt”, Chủ tịch FPT Telecom chía sẻ.

Sau khi báo cáo về tình hình chung, Chi nhánh đã đưa ra một số đề xuất về phần ấn phẩm, phần Kỹ thuật. Anh Nguyễn Văn Mậu – Giám đốc Ban Quản lý Đối tác chia sẻ TIN và PNC sẽ đồng hành hỗ trợ Chi nhánh Gia Lai cũng như luôn ghi nhận những góp ý, ý kiến phản hồi từ Chi nhánh để kịp thời bổ sung nhân sự, chính sách và công cụ dụng cụ. 

Chị Trần Thị Ngọc Điều – Phó Giám đốc Ban Quản lý Đối tác cũng cho biết công tác phối hợp giữa TIN, PNC và Chi nhánh Gia Lai đang được thực hiện nhanh chóng, sát sao, các chương trình TIN và PNC đề xuất đều được Vùng 4 hỗ trợ triển khai. Đồng thời, chị cũng chia sẻ mục tiêu của TIN và PNC năm 2023 sẽ tập trung nhiều vào mặt chất lượng, thúc đẩy điểm CSAT và mong Chi nhánh Gia Lai sẽ luôn hỗ trợ triển khai.

Về mảng Dịch vụ Khách hàng, Chi nhánh hiện đang có chỉ số RM ổn, cần tiếp tục nghiên cứu cách làm mới, ưu tiên hiệu quả. Về mảng FPT Play, Chi nhánh sẽ tiếp tục thúc đẩy bán gói iZi.

Để đạt được mục tiêu hiệu quả cho FPT Telecom năm 2023, đoàn công tác gồm Chủ tịch Hoàng Nam Tiến, Giám đốc Vùng 4 Nguyễn Thế Quang, anh Nguyễn Văn Mậu – Giám đốc Ban Quản lý Đối tác, chị Trần Thị Ngọc Điều – Phó Giám đốc Ban Quản lý Đối tác, chị Đoàn Vân Anh – Giám đốc Trung tâm Quản lý cước, anh Nguyễn Anh Đức – Giám đốc Ban Giám sát thông minh, chị Vương Quỳnh Mai – Phó ban Truyền thông, chị Nguyễn Tuyết Nhung – Giám đốc Trung tâm Phát triển Kinh doanh Công ty FPL đã có chuyến thăm và làm việc tại Vùng 4.

Trong ngày 8/3, đoàn tiếp tục làm việc tại Chi nhánh, đồng thời tham gia hoạt động kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ. Ngày 9/3, đoàn sẽ có buổi làm việc cùng đại diện các Chi nhánh Vùng 4.

HB

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img