Thứ Hai, Tháng Năm 20, 2024
spot_img

Cần cù, sáng tạo, nhiệt huyết làm nên thành công

Trong chương trình “Leader talk 20 – Fox tự hào có tôi” vừa diễn ra ngày 07/6 tại hai chi nhánh Hải Phòng và Hải Dương, anh Phạm Văn Thịnh (CN HPG) và chị Nguyễn Thị Lê Vân (CN HDG) đã vinh dự nhận được bằng khen và phần thưởng từ chị Chu Thị Thanh Hà – Chủ tịch HĐQT FPT Telecom vì những đóng góp tích cực cho sự thành công và phát triển của chi nhánh.

Anh Phạm Văn Thịnh, nhân viên quản lý chất lượng là cán bộ duy nhất  của chi nhánh Hải Phòng được nhận phần thưởng tuyên dương từ chủ tịch công ty. Chia sẻ về cảm xúc của mình khi đạt được sự ghi nhận từ lãnh đạo, anh Thịnh không giấu nổi niềm vui và sự hãnh diện: “Tôi cảm thấy rất vui và tự hào khi được ban lãnh đạo tin tưởng và ghi nhận. Phần thưởng ngày hôm nay sẽ là động lực để tôi cố gắng và nỗ lực nhiều hơn nữa để hoàn thành tốt công việc”.

Hải Phòng là một trong những chi nhánh đã hoàn thành xuất sắc việc chuyển đổi hạ tầng từ tháng 2/2016. Là một trong những con người tham gia trực tiếp vào dự án SWAP tại địa phương, anh Thịnh hiểu rõ hơn ai hết những khó khăn vất vả trong quá trình thực hiện nâng cấp hạ tầng. Chàng trai 32 tuổi bộc bạch: “Những lần đi đo kiểm hạ tầng, thu hồi vật tư, tôi cùng các anh em CBNV của chi nhánh phải làm việc từ sáng sớm cho đến tối muộn mà không hề nghỉ ngơi. Dù vất vả nhưng tất cả mọi người đều cố gắng hết sức vì sự thành công chung của dự án. Và kết quả đạt được rất xứng đáng với công sức mà chúng tôi bỏ ra khi tỷ lệ thu hồi vật tư đạt trên 97%”.

Bận rộn là vậy nhưng anh Thịnh vẫn luôn cố gắng dành những khoảng thời gian riêng cho tổ ấm riêng của mình. Đó có thể là những ngày cuối tuần đi dã ngoại cùng gia đình hoặc đơn giản là một buổi tối hai vợ chồng cùng nhau đi ăn. Anh chia sẻ: “Thời gian dành cho gia đình có thể ít hơn so với công việc, nhưng tôi luôn cố gắng tập trung, tận dụng từng giây phút bên vợ con để khoảng thời gian đó trở nên hữu ích và ý nghĩa hơn”.

Tại chi nhánh Hải Dương, không ai có thể phủ nhận tài năng, sự nhạy bén và khả năng thuyết phục khách của chị Nguyễn Thị Lê Vân – trưởng phòng DVKH. Chị Vân được khen thưởng nhờ những đóng góp tích cực của mình trong công tác chăm sóc khách hàng tại chi nhánh. Nói về sự ghi nhận có được ngày hôm nay, chị Vân khiêm tốn: “Sự tuyên dương của ban lãnh đạo ngày hôm nay tôi đạt được có một phần hỗ trợ không nhỏ từ những người đồng nghiệp. Từ các CBNV bộ phận thu ngân và dịch vụ khách hàng, cho đến các nhân viên kỹ thuật, nhân viên kinh doanh, các bạn đã giúp tôi có những thông tin kịp thời để xử lý các trường hợp khó. Đây không chỉ là thành tích của riêng tôi, mà là thành quả chung của cả chi nhánh”.

Gia nhập FPT Telecom chi nhánh Hải Dương từ năm 2008, chị Vân chia sẻ: “Trong vòng 8 năm qua, với đặc thù của nghề chăm sóc khách hàng, những lúc căng thẳng và chán nản là điều không thể tránh khỏi. Nhưng nhờ có những người đồng nghiệp luôn bên cạnh chia sẻ hỗ trợ và sự tin tưởng từ cấp trên, tôi luôn cố gắng hoàn thành công việc với tinh thần trách nhiệm cao nhất”.

Với kinh nghiệm của mình, nữ trưởng phòng DVKH của chi nhánh Hải Dương đã không ít lần xử lý thành công các tình huống khó khăn với những khách hàng khó tính. Là người luôn phải tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, chị luôn tâm niệm phải đặt mình vào vị trí của khách hàng để có thể hiểu hơn về họ từ đó làm hài lòng và có thái độ phục vụ đúng mực. “Công việc bận rộn, vất vả đến mấy nhưng khi về nhà được gần gũi với hai cô con gái ngoan và đáng yêu của mình, mọi căng thẳng dường như tan biến” – Chị Vân hạnh phúc chia sẻ.

Có nhiều công thức làm nên thành công, nhưng con đường vinh quang nào cũng sẽ ghi dấu chân của những con người luôn sáng tạo và nhiệt huyết.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img