Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
spot_img

Cảm xúc của người nhà Cáo trước thềm sinh nhật FPT 33 tuổi

Ngày 13/9, FPT sẽ chính thức tròn 33 tuổi. Đây là thời khắc quan trọng, đánh dấu bước chuyển mình mới của FPT – TÁI SINH và cũng là lần đầu tiên sinh nhật bao gồm hoạt động lễ, hội thao và hội diễn được tổ chức theo hình thức online cùng lúc. Chính vì vậy, Người FPT khắp mọi miền tổ quốc và trên thế giới sẽ có cơ hội cùng tham dự Khoảnh khắc quan trọng này.

Hãy cùng Foxnews tìm hiểu về những cảm xúc, kỳ vọng của các CBNV FTEL trước thời khắc có 1-0-2 ấy nhé.

PV Foxnews: Từ trước đến nay, sự kiện sinh nhật tập đoàn FPT luôn được tổ chức theo hình thức Offline với nhiều hoạt động hấp dẫn,vậy khi biết rằng sinh nhật năm nay sẽ được tổ chức Online thì anh/chị có cảm nhận hay kỳ vọng như thế nào ạ?

Chị Đoàn Thị Lan Anh – CB phòng Marketing:


“Tuy rằng đây là năm đầu tiên mình làm việc ở FTEL nhưng lại có tâm trạng háo hức mong chờ được trải nghiệm những “lần đầu” với bất cứ sự kiện do công ty tổ chức, đặc biệt là Sinh nhật đặc biệt sắp tới. Vì mình biết rằng mỗi sự kiện đều được ban tổ chức đầu tư tâm huyết rất nhiều nên dù là hình thức Online thì mình vẫn rất hào hứng. Và hiện tại mình chỉ mong sớm kiểm soát được dịch bệnh và được đi làm gặp gỡ mọi người như trước thôi. Mọi người hãy tuân thủ phòng dịch và giữ gìn sức khoẻ nha.”

Anh Vương Thanh Tâm – Trung tâm Chăm sóc Khách hàng:


Cá nhân mình hiểu rằng với tình dịch bệnh diễn biến phức tạp như hiện nay thì việc tổ chức offline chắc chắn là không thể, thậm chí mình và mọi người còn đều nghĩ sẽ không tổ chức hoặc chỉ tổ chức sinh nhật một cách đơn giản thôi. Nhưng không ngờ mấy hôm gần đây các trang báo như Foxnews, Chungta.vn, Fun is life đều tuyên truyền rằng sự kiện sẽ được tổ chức online với quy mô khá hoành tráng, bên cạnh đó mình cũng thấy rất nhiều hoạt động trò chơi mừng sinh nhật fpt 33 năm đang diễn ra khá hấp dẫn. Vậy nên dù là online nhưng mình cũng mong đợi chương trình năm nay vẫn sẽ hoành tráng ngoài mong đợi của để bù đắp lại cho mọi người. Và hy vọng chương trình sẽ được tất cả người fpt tham gia mừng cho sự kiện trọng đại này.”

Chị Phạm Thị Hồng Nhung – Ban Kế toán:


Thật ra việc năm nào cũng háo hức chào đón sinh nhật của FPT với tôi đã thành thói quen rồi. Nên tôi hy vọng với sự kiện được tổ chức online như năm nay sẽ kể thật nhiều câu chuyện chia sẻ về những khoảng thời gian FPT đối mặt với đại dịch như thế nào, khi vừa đảm bảo kinh doanh và vừa đảm bảo về con người. Ngoài ra, tôi mong chờ nhất là màn lắc Gold, mong Gold năm nay nhiều và giá trị hơn năm ngoái *cười*.”

Chị Hà Phương Anh – FTI:
Mọi năm cứ đến dịp này cũng là lúc mình được đứng trên sân khấu biểu diễn cho các anh em cán bộ, khách mời tham gia sự kiện thưởng thức, vậy nên khi biết tin năm nay sự kiện được tổ chức theo hình thức Online, cá nhân mình có hơi chút hụt hẫng. Nhưng bên cạnh đó, mình cho rằng bản thân vẫn khá may mắn vì có sức khỏe tốt để đc tham gia Online cùng anh em khắp mọi miền. Rất hy vọng năm nay mọi thứ sẽ qua đi, phát triển tốt hơn để năm sau có một 13/9 thật đáng nhớ.

Chị Đặng Thanh Hải – Ban Truyền thông:


Đây là sinh nhật lần thứ 3 mình được đón cùng FPT. Dù là đón sinh nhật offline hay online mình thấy rằng đều có điều thú vị riêng, nét đặc sắc riêng. Cá nhân mình rất mong đợi tới phần hội thao và công bố kết quả cuộc thi thanh âm, vì mình cảm thấy đây là 2 hoạt động thú vị và hấp dẫn nhất.”

Manh Manh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img