Thứ Ba, Tháng Tư 16, 2024
spot_img

Cách san bằng khó khăn của những người ‘tiếp lửa’ Đại sứ CSKH

“Người tiếp lửa” chính là cầu nối đưa tinh thần 3T trở thành một nét văn hóa quen thuộc tại Chi nhánh/đơn vị. Khó khăn không thể thiếu, nhưng mỗi cá nhân lại có bí kíp riêng đưa tập thể ghi danh vào thành tích nổi bật của chương trình Đại sứ CSKH.

Trịnh Phương Duyên (CB Hành Chính Nhân Sự SG10) – Khó khăn khi phải làm một mình

Thời gian đầu nhận nhiệm vụ Duyên cảm thấy có chút khó khăn bởi Duyên chỉ có một mình để ôm tất cả các việc từ động viên anh em và biên tập câu chuyện. Khi chương trình dần được đón nhận nhiều hơn tại đơn vị, các anh chị nhận vinh danh Đại sứ CSKH đã là nguồn lực to lớn để Duyên cố gắng nhiều hơn trên hành trình “truyền lửa”.

Mục tiêu mà Duyên đặt ra chính là giữ vững top đầu tập thể có nhiều Đại sứ nhất vùng 5, mong rằng đến cuối năm 2022, tập thể SG10 đều sẽ là Đại sứ CSKH.

Nguyễn Thị Thanh Tuyền (Trưởng phòng DVKH VLG) – Anh em ngại kể chuyện vì viết văn kém

Chị Tuyền dùng một câu để giới thiệu “Mình là người vui vẻ, hòa đồng nhưng hơi nghiêm khắc và có chút đòi hỏi cao ở nhân viên”. Năm 2021 chị nhiều lần đạt Đại sứ CSKH nên BGĐ đã để chị trở thành “Người tiếp lửa” cho chương trình năm 2022. Nhận nhiệm vụ, chị Tuyền rất sẵn sàng, chị vụi khi trở thành cầu nối để các bạn CBNV cởi mở hơn khi chia sẻ nhưng niềm vui, hạnh phúc trong quá trình tiếp xúc với Khách hàng.

Trong tháng 7, chị Tuyền được BTC bình chọn là gương mặt “Người tiếp lửa triển vọng” từ những thành tích nổi bật của VLG. Theo chị Tuyền bật mí “vũ khí bí mật” của chị chính là “thuyền trưởng” Đào Lê Hoàng Vũ (GĐ VLG) bởi chính anh Vũ đã thường xuyên huy động và tạo điều kiện để anh em phát huy hết công suất phục vụ Khách hàng. Chắc chắn thời gian tiếp thoe, Chi nhánh VLG sẽ gặt hái được những thành tích xuất sắc hơn nữa, bởi chị Tuyền đã tự tin nhắn gửi: “BTC chuẩn bị gold thật nhiều để thưởng đủ cho CN trong thời gian sắp tới nhé”.

Nguyễn Thị Mai (Phó phòng DVKH HN02) – Áp lực vì phong trào của trung tâm ít sôi nổi

Khi được tin tưởng trao nhiệm vụ, chị Mai lại có chút áp lực vì trước đó phong trào đại sứ của HN02 chưa sôi nổi. Vì vậy, để mọi người biết đến hoạt động của mình và chương trình, chị đã tạo nhóm “Đại sứ CSKH HN2”, nơi chia sẻ những câu chuyện ấn tượng, các đề cử để anh em có thể tiếp cận với chương trình nhiều hơn. Từ những câu chuyện được vinh danh, các thành viên đã có một bộ quy chuẩn để hiểu, ứng dụng vào các hành động CSKH  hàng ngày của mình, từ đó mạnh dạn gửi bài về cho chị Mai.

Thời gian gần đây, HN02 liên tục xuât hiện với những câu chuyện ấn tượng về tinh thần CSKH không quản ngại thời gian, không ngại khó, ngại khổ cùng tinh thần đoàn kết của cả tập thể. Trước ngọn lửa khí thế đó, mục tiêu mà chị Mai cũng như chị Hoàng Lan Hương (GĐ HNI2) hướng tới chính là mỗi nhân viên HNI2 đều sẽ là một Đại sứ CSKH.

Bên cạnh những gương mặt mới, Người tiếp lửa tháng 7 còn có sự xuất hiện của những thành viên quen thuộc, nhận vinh danh nhiều lần: chị Trần Thị Hoàng Kiều (Cán bộ kinh doanh Đơn vị PNC HO), Chị Trần Thị Thúy Vy (Trưởng phòng DVKH QNM), Chị Đào Thị Ngoan (CB CSKH TBH) và Chị Võ Thị Thanh Trúc (Trưởng phòng DVKH BDG).

Hành trình thổi bùng lên ngọn lửa chăm sóc Khách hàng như người thân rất cần những “Người tiếp lửa” với trái tim nhiệt huyết. Xin cảm ơn tất cả các anh chị “tiếp lửa” trên toàn quốc đang ngày ngày tiếp nhận thông điệp, lan tỏa tinh thần, kết nối yêu thương và khuyến khích tất cả người FTEL cùng hòa mình vào chiến dịch, cùng chung tay để FTEL thật sự khác biệt trong mắt Khách hàng.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img