Thứ Bảy, Tháng Năm 18, 2024
spot_img

Các thiết bị gia dụng thông minh hơn nhờ bộ điều khiển hồng ngoại của FPT Smart Home 

Thông qua bộ điều khiển hồng ngoại của FPT Smart Home, người dùng có thể điều khiển mọi thiết bị điều hòa và gia dụng trong nhà chỉ với một cú chạm trên điện thoại của mình. 

Bộ điều khiển hồng ngoại đa năng nằm trong gói giải pháp điều khiển thông minh của FPT Smart Home. Thiết bị này sử dụng sóng hồng ngoại để điều khiển với chức năng thay thế cho các sản phẩm truyền thống như điều khiển TV, nút điều khiển quạt, remote điều hòa,…. Mọi thao tác với các thiết bị gia dụng sử dụng hồng ngoại sẽ được gói gọn vào một cú chạm trên điện thoại hoặc tự động điều khiển qua các ngữ cảnh, kịch bản theo thời gian thực được thiết lập ban đầu.

Theo đó, bộ điều khiển hồng ngoại phiên bản mới nhất của FPT Smart Home sử dụng kết nối Wifi 2.4Ghz, hoạt động độc lập mà không cần bộ điều khiển trung tâm, người dùng có thể liên kết trực tiếp với ứng dụng FPT Life và sử dụng ngay.  Sản phẩm hoạt động dựa trên cơ sở thu phát tín hiệu hồng ngoại từ các thiết bị, được trang bị các mắt hồng ngoại có chức năng phát tín hiệu tương ứng với bộ mã nhận diện của các thiết bị trong gia đình để điều khiển các tính năng tương ứng. Đồng thời, đèn LED bên trong sẽ nháy sáng để báo tín hiệu hồng ngoại vừa phát ra.

Đặc biệt, bộ điều khiển hồng ngoại của FPT Smart Home được tích hợp hầu hết các bộ mã điều khiển thiết bị gia đình phổ biến tại Việt nam, người dùng chỉ cần chọn mã phù hợp sẽ có thể điều khiển được thiết bị mà không cần sử dụng đến remote. Bên cạnh đó, chức năng Phát hiện IR được tích hợp sẵn có thể giúp người dùng tìm thấy được mã remote đã được hỗ trợ mà không cần thực hiện lại nhiều lần thao tác tìm kiếm mã remote tương thích như trên các bộ điều khiển hồng ngoại khác. 

Ngoài tính năng hẹn giờ Bật/Tắt Điều hòa thông qua ứng dụng FPT Life, người dùng có thể hẹn giờ để điều khiển điều hòa Tăng/Giảm nhiệt độ, tốc độ quạt hoặc chuyển đổi linh hoạt giữa các chế độ Auto/Cool/Heat/Dry/Supply/Fan và kết hợp với các thiết bị thông minh khác trong hệ thống Nhà thông minh để tạo ra nhiều kịch bản đa dạng đáp ứng nhu sử dụng của từng thành viên trong gia đình. 

Sản phẩm có thiết kế hình tròn, nhỏ gọn, mang màu đen sang trọng, phù hợp với mọi không gian, góp phần tạo nên căn nhà thông minh tiện nghi và đẳng cấp. Bộ điều khiển hồng ngoại của FPT Smart Home sử dụng chất liệu nhựa chống cháy, chống xước, có độ bền cao. Sử dụng nguồn cấp 5V/1A bằng cổng micro USB phổ biến. Hơn hết, người dùng có thể điều khiển thiết bị bằng tiếng Việt thông qua FPT Play Box S hoặc loa google Home nhờ vào ưu điểm tương thích với trợ lý ảo Google. 

Bổ sung thiết bị điều khiển hồng ngoại vào bộ sản phẩm cho giải pháp nhà thông minh, FPT Smart Home hướng đến sự tối giản và tiện ích trong trải nghiệm người dùng khi tháp nhu cầu của khách hàng ngày một nâng cao. Đây là kết quả cho những nỗ lực trong hoạt động sáng tạo, sản xuất nhằm đáp ứng được nền văn hoá đa ngôn ngữ, đa vùng miền, không chỉ tạo ra giá trị hạnh phúc cho khách hàng mà còn thu hẹp khoảng cách về công nghệ nhà thông minh trong tâm lý người dùng Việt.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ FPT Smart Home qua Hotline 1900 6600 hoặc Website fptsmarthome.vn.

Vàng Anh

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img