Thứ Sáu, Tháng Năm 3, 2024
spot_img

Cá Mập Vùng 7 quây quần mừng tuổi mới

Kỷ niệm 1 năm thành lập. Câu lạc bộ Cá Mập của Vùng 7 đã cùng nhau ‘ôn cố tri tân’ để nhìn lại chặng đường đã qua và hướng đến chinh phục những thành tích mới.

Phát biểu khai mạc chương trình, anh Diệp Minh Hoàng, Giám đốc Vùng 7 chia sẻ: Hôm nay là ngày đặc biệt với 2 niềm vui. Ngày khai trương văn phòng mới của chi nhánh Cần Thơ với nhiều thành công mới. Thứ hai, chính là chương trình sinh nhật, kỷ niệm 1 năm thành lập CLB Cá Mập để cùng nhau nhìn lại và hướng đến những mục tiêu mới của cả Vùng.

"FPT Telecom vừa cán mốc 1M thuê bao truyền hình trong ngày 23/9 vừa qua và CLB Cá Mập đã đóng góp phần không nhỏ trong chiến dịch này. Đây cũng là Vùng đầu tiên hoàn thành chiến dịch đã đề ra. Đây là niềm tự hào lớn của anh em Cá Mập nói riêng và của CBNV Vùng 7 nói chung", 'thuyền trưởng' Vùng 7 khẳng định.

Sau khi cùng nhau xem lại những hình ảnh tổng hợp 1 năm hoạt động với thông điệp ý nghĩa thể hiện sự đồng lòng đoàn kết của toàn bộ CBNV FPT Telecom đã tạo nên sức mạnh to lớn giúp công ty đạt được những thành công đáng nhớ, các thành viên Cá Mập đã cùng nhau hát vang bài ca dành riêng cho CLB.

Các nhân viên kinh doanh xuất sắc nhất CLB Cá Mập đã được gọi tên khen thưởng. Đặc biệt, Tổng giám đốc FTEL Hoàng Việt Anh đã dành tặng mỗi cá nhân một huy hiệu có biểu tượng 1M độc đáo và đầy ý nghĩa.

Top 5 nhân viên xuất sắc nhất của CLB Cá Mập sau 1 năm hoạt động gồm có: Nguyễn Thị Kiều Diễm (Chi nhánh Cà Mau), Nguyễn Văn Quan (Chi nhánh Đồng Tháp), Phan Thị Thúy Hằng (Chi nhánh Đồng Tháp), Trần Ngọc Thông (Chi nhánh An Giang), Trần Tấn Mỹ (Chi nhánh Kiên Giang) và Phạm Thành Huy (Chi nhánh Tiền Giang).

Buổi lễ cũng đã vinh danh 4 thành viên xuất thân từ CLB Cá Mập đã được tín nhiệm thử thách ở vị trí quản lý là Trưởng phòng kinh doanh. Từ trái sang: Lê Minh Nguyên (Chi nhánh Kiên Giang), Hoàng Trọng Thành (Chi nhánh An Giang), Ngô Đình Duy (Chi nhánh Tiền Giang), Trần Phan Vĩnh Phúc (Chi nhánh Cần Thơ), Lê Tấn Hậu (Chi nhánh Hậu Giang).

12 thành viên mói cũng đã được gia nhập vào CLB và sẽ có 3 tháng thử thách trước khi được xem xét trở thành thành viên chính thức của Cá Mập.

Chia sẻ về định hướng trong tương lai, anh Nguyễn Phú Trung, Trưởng phòng Dịch vụ Khách hàng cho biết: FPT Telecom đã và đang phát triển rất tốt theo định hướng công nghệ và sẽ được áp dụng vào kinh doanh trong lộ trình phát triển mới của Cá Mập. Với 4 từ khóa: Tiên phong (ứng dụng công nghệ chuyển đổi số) – Đổi mới (Phát triển công nghệ trên nền tảng flatform mới, có thêm nhiều sản phẩm công nghệ mới) – Sáng tạo (bỏ đi những thói quen hằng ngày) – Hiệu quả (Phát huy năng lực tập thể) là 4 tiêu chí hứa hẹn sẽ góp phần đẩy mạnh năng suất lao động của mỗi nhân viên kinh doanh.

"Thành công nhất của Vùng 7 không chỉ là chiến thắng 1M thuê bao mà là sự đồng lòng và quyết tâm của cả Vùng. Dù đối thủ có như thế nào hay sự cạnh tranh khốc liệt ra sao nhưng nhờ vào sự đoàn kết của tập thể sẽ phá vỡ rào cản để đạt đến thánh công", anh Trung kết luận.

Sau phần chia sẻ, CLB Cá Mập đã cùng nhau hát mừng tuổi mới sau 1 năm hoạt động hiệu quả. Chiều cùng ngày, các thành viên sẽ cùng nhau tham gia hoạt động teambuilding và gala mừng tuổi mới.

Câu lạc bộ “Cá Mập vùng 7” được thành lập qua sự tuyển chọn từ chiến binh salesman đến từ 13 chi nhánh vùng Tây Nam Bộ. Các thành viên tham gia CLB phải có thành tích hoàn thành năng suất lao động trong tối thiểu ba tháng gần nhất và cam kết hoàn thành số lượng thuê bao quy định.

Vùng 7 gồm 13 chi nhánh các tỉnh miền Tây Nam Bộ: An Giang, Bạc Liêu, Bến Tre, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Tháp, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Sóc Trăng, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img