Chủ Nhật, Tháng Năm 19, 2024
spot_img

Bình Dương 13 năm: thanh xuân của chúng tôi đều ở đây

13 năm không hẳn là thời gian quá lâu, nhưng với những con người đã gắn bó cả thanh xuân và tuổi trẻ của mình, đó lại là một câu chuyện “khắc cốt ghi tâm”

Kỷ niệm sinh nhật năm nay, không hội họp, không vui chơi giải trí như những năm trước vì ảnh hưởng của dịch Covid. Tuy diễn ra khá thầm lặng, nhưng đây cũng là cơ hội để mọi người có dịp hồi tưởng lại một Bình Dương xưa và nay, về những thăng trầm và thay đổi để tạo nên đơn vị luôn nằm top đầu doanh thu và lợi nhuận trên toàn quốc như bây giờ.

Sinh nhật 13 năm của chi nhánh Bình Dương, hãy cùng lắng nghe những tâm tư và tình cảm của những người đã dùng cả tuổi trẻ của mình để gắn bó cùng nơi này.

Gia nhập Bình Dương ngay từ những ngày đầu xây dựng hạ tầng năm 2007, anh Lê Văn Nguyên (QLKT TT03) tâm sự, khoảng thời gian vừa thành lập, chi nhánh thiếu hụt nhân sự, vì vậy mọi người gần như đều làm rất nhiều việc cùng nhau, tuy vất vả nhưng ai cũng cười tươi. “Nhìn lại 13 năm, từ tập điểm hạ tầng chưa có khách hàng nào, đến nay con số đã vượt lên hơn 100.000, tôi vô cùng hãnh diện vì những thành quả này đều có dấu ấn của bản thân cùng tất cả anh em và đồng đội. Mong rằng, trong thời gian tới và cả sau này, chúng ta sẽ luôn luôn đồng hành và bức phá để đưa BDG lên một vị trí cao hơn trên đường đua kinh doanh của FTEL.”

Chuyển về công tác tại Bình Dương từ khi đơn vị mới thành lập. anh Tạ Quốc Thiều – Phó phòng KT TTKD 2, chia sẻ: Có quá nhiều kỷ niệm mà trong đôi chữ không thể nói ra hết được. Mình chỉ có thể nhân cơ hội lần này, gửi lời chúc tới tất cả anh chị em đang công tác tại chi nhánh sẽ có thật nhiều sức khỏe, đoàn kết cùng nhau hoàn thành mục tiêu để đưa chi nhánh ngày càng phát triển và thắng lợi rực rỡ như con số 13 mà FPT hay chọn lựa. 

Chia sẻ với Foxnews, Anh Ngô Hải Đăng (PTHT tại BDG) cho rằng, 10 năm gắn bó, bản thân đã được học hỏi và trải nghiệm rất nhiều từ những đàn anh đi trước. Dù nhỏ bé, nhưng tôi vẫn luôn tự hào vì mình đã cùng đồng đội xây dựng và đóng góp nên một tổ chức to lớn như ngày nay.

8 năm 5 tháng 13 ngày, là khoảng thời gian chính xác mà anh Phan Vũ Phong đã gắn bó với vị trí kế toán trưởng tại nơi đây. Anh vẫn nhớ như những ngày đầu chưa quen việc, hầu như cứ đến đầu tháng, anh đều qua đêm lại chi nhánh để kịp deadline chốt báo cáo. “thời điểm đó, mọi người chỉ làm việc ở văn phòng thuê, nhân sự khoảng hơn 100 người bao gồm cả kỹ thuật PNC. Sau 13 năm phát triển, những con số ấy đã tăng lên gấp 3 lần, cùng với doanh thu và lợi nhuận cũng nhảy số không ngừng nghỉ. Mong rằng, mình sẽ được tiếp tục cùng mọi người đồng hành và đưa con số ấy ngày một tăng cao.”

Năm 2010, với suy nghĩ “các bạn nữ làm được mình cũng làm được”, anh Trần Minh Phương đã nộp hồ sơ xin gia nhập vào đội ngũ Salesman nhà cáo Bình Dương. Và rồi, nhờ môi trường làm việc năng động và người sếp giản dị luôn xem các thành viên như người thân, anh Phương quyết tâm sẽ xem nơi này thành ngôi nhà thứ 2 của mình. Anh chia sẻ “mình nhớ lắm thời gian cùng mọi người đi D2D, chạy Roadshow những ngày chi nhánh mới thành lập. Lúc đó, quy mô không nhiều, chỉ 15 người. Trời mưa gió nhưng tất cả đều không ngần ngại. Đặc biệt, trong hôm mưa to ấy, đã có khách hàng chạy đuổi theo mình để được tư vấn lắp đặt internet cho gia đình.” 

“Mình chọn FTEL chi nhánh Bình Dương chỉ đơn giản vì môi trường nơi đây thật tươi trẻ và thoải mái, mọi người được làm việc mà không gặp bất cứ sự gò bó nào, anh chị đồng nghiệp cũng vui vẻ và vô cùng thương yêu.” – anh Nguyễn Tiến Hải (Salesman TTKD 2) chia sẻ. Với 7 năm đồng hành, anh luôn tin tưởng và cho rằng, Bình Dương sẽ còn phát triển hơn nữa vì sự nỗ lực không ngừng nghỉ của tất cả thành viên.

Anh Nguyễn Minh Châu (Salesman ) cho rằng, yếu tố làm nên thành công của chi nhánh đến ngày hôm nay, chính là các Sếp, những người lãnh đạo luôn dẫn dắt và quan tâm các thành viên tại chi nhánh. Cùng với đó là những người đồng nghiệp luôn giúp đỡ và hòa đồng. Anh hy vọng, mỗi người sẽ luôn vui vẻ và cùng nhau phấn đấu cho tương lai chung bởi vì chúng ta luôn là một: “WE ARE ONE”. 

Từng đại diện cho chi nhánh Bình Dương và trở thành 1 trong 7 nhân viên kinh doanh đạt danh hiệu Best Salesman toàn quốc, đến nay, anh Phạm Thanh Tân (TP TTKD 3) đã có 7 năm gắn bó và hoạt động tại nơi này. Anh cho biết, có rất nhiều thay đổi, ngay cả bản thân mình cũng như thế. Hiện tại, hoạt động kinh doanh tại chi nhánh nói riêng và FTEL nói chung đều chuyển sang công nghệ số, mọi người đều dùng mobisales, không còn nhiều bước rườm rà và phức tạp. anh Tân mong rằng, Bình Dương sang tuổi mới, sẽ luôn “ĐOÀN KẾT BỨC PHÁ” để cùng nhau đưa chi nhánh Bình Dương trở thành một Vùng kinh doanh vững mạnh tại thị trường mạng viễn thông. 

Ngày 13/5/2017, Bình Dương là chi nhánh tỉnh đầu tiên được thành lập của FTEL, qua 13 năm hoạt động, Bình Dương hiện đang là một trong những chi nhánh tỉnh có doanh thu và lợi nhuận cao nhất toàn quốc. Năm 2019, đơn vị cán mốc 100.000 thuê bao internet và là chi nhánh thứ 2 sau Đồng Nai đạt được mốc này.

Cùng chúc cho chi nhánh Bình Dương trong tuổi mới sẽ luôn phát triển vững mạnh và đạt nhiều thành công hơn nữa trên thị trường kinh doanh toàn quốc. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img