Thứ Hai, Tháng Năm 20, 2024
spot_img

Bestsale Nguyễn Viết Hoàng chia sẻ ‘chìa khóa’ kết nối FPT Smart Home với Khách hàng

Luôn giữ tác phong làm việc chỉn chu, hết lòng phục vụ Khách hàng cùng sự vững vàng trong nghiệp vụ bán hàng, anh Nguyễn Viết Hoàng (Chuyên viên kinh doanh – Phòng KD FSH Miền Nam) đã xuất sắc trở thành Salesman có doanh số dẫn đầu FPT Smart Home trong 1H2023.

Bestsales Nguyễn Viết Hoàng chia sẻ, để tạo thiện cảm và dễ dàng hơn khi giao tiếp, trao đổi với Khách hàng, anh đã nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao khả năng chuyên môn cũng như các kiến thức đa lĩnh vực. Với anh, điều đặc biệt cần phải chú trọng khi đến gặp Khách hàng là sự gọn gàng, chuyên nghiệp từ cả về ngoại hình cho đến sự am hiểu về sản phẩm, các giải pháp mình đang bán và các giải pháp cơ bản khi nói về FPT Smart Home, từ đó thể sự tôn trọng dành cho Khách hàng của mình.  

Salesman Nguyễn Viết Hoàng (trái) đến nhà tư vấn sản phẩm cho Khách hàng

Không những thế, Salesman luôn đặt nhu cầu của khách hàng lên trên hết và giữ vững phong thái trang trọng, bình tĩnh để giải đáp mọi vấn đề mà Khách hàng đưa ra, đồng thời nghiêm túc lắng nghe ý kiến của Khách hàng trong quá trình tư vấn. Bên cạnh đó, anh Hoàng cũng rèn luyện cho mình tính kỷ luật, luôn tuân thủ giờ giấc cũng như những yêu cầu và mục tiêu mà bản thân đã đề ra: “Phải thật sự đúng giờ, đừng để khách hàng phải chờ quá lâu khi gặp mình để làm việc”.

Một điểm nổi bật giúp Salesman Hoàng gặt hái được những thành tích cao trong hoạt động tứ vấn, bán hàng chính là năng lực phân tích thị trường và sự tinh tường trong việc tận dụng những lợi thế của FPT Smart Home để thu hút Khách hàng. 

Anh cho biết, FPT Telecom đã và đang là một trong những thương hiệu lớn về công nghệ, viễn thông, điều này giúp ích rất nhiều cho Salesman khi trao đổi, tư vấn các dịch vụ thuộc hệ sinh thái FPT Smart Home – một trong những sản phẩm chiến lược của công ty. Ngoài ra, sự tận tâm trong các hoạt động chăm sóc Khách hàng của đội ngũ nhân viên FTEL trên hầu hết 63 tỉnh thành cũng là là lợi thế khá lớn so với thị trường, mang đến cho Khách hàng cái nhìn thiện cảm về chính sách, dịch vụ Khách hàng của công ty, từ đó tạo điều kiện thuận lợi để anh cũng như các Salesman khác khi tiếp xúc và tư vấn bán hàng.

Anh Hoàng (ngoài cùng bên phải) triển khai tư vấn mô hình FPT Smarthome cho Khách hàng

Đối với những Khách hàng khó tính, yêu cầu cao về kỹ thuật, thẩm mỹ, anh luôn biết cách trao đổi, tư vấn đúng trọng tâm các vấn đề Khách hàng quan tâm. Chiến thuật của Bestsales là đồng thời nêu ra được những điểm mạnh và yếu của cả đối thủ và của chính sản phẩm Smart Home, sau đó triển khai các nhận định rõ ràng về giải pháp, điểm đặc biệt mà hệ sinh thái nhà thông minh FPT mang lại, tăng thêm sức thuyết phục và cơ hội ký kết hợp đồng với Khách hàng.

Anh Hoàng chia sẻ thêm rằng môi trường làm việc chuyên nghiệp, cởi mở tại FTEL cũng giúp anh nhanh chóng hòa nhập và học hỏi được nhiều kiến thức, kỹ năng mới phục vụ cho cả công việc và cuộc sống: “Trước kia mình đã có thời gian hơn 10 năm sinh sống và làm việc tại Hàn Quốc và FPT là công ty đầu tiên của mình sau khi trở về Việt Nam. Vì có sự trải nghiệm cuộc sống ở xứ người nên mình đã rèn luyện rất nhiều cho thói quen đặt tinh thần làm việc cao và trách nhiệm công việc. Do đó khi gia nhập FTEL với môi trường làm việc chuyên nghiệp rất giống với những gì mình đã trải nghiệm tại nước ngoài nên khá là tiện cho việc phát triển mạnh bản thân mình hơn tại FTEL”.

Salesman Hoàng (đứng) cùng đồng nghiệp ký hợp đồng FPT Smart Home với Khách hàng

Quyết tâm giữ vững thành tích và ngày càng gặt hái thêm nhiều thành công mới, “chàng trai vàng” của FSH đã xây dựng những kế hoạch kinh doanh rất cụ thể trong giai đoạn tiếp theo. Anh cho biết bản thân đang cố gắng lan tỏa mạnh những Brandname hiện tại và mở thêm nhiều F1 của nhà phân phối để tạo thêm nhiều đầu mối mang hình ảnh FPT Smart Home phủ sóng rộng rãi hơn nữa. 

Người nhân viên nhiệt huyết Nguyễn Viết Hoàng cũng bày tỏ mong muốn mang sản phẩm FPT Telecom nói chung và FPT Smart Home nói riêng sẽ trở thành dòng sản phẩm “quốc dân”, để tất cả mọi gia đình đều thể sử dụng những tiện ích tuyệt vời mà sản phẩm của FTEL mang đến.

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img