Thứ Sáu, Tháng Năm 17, 2024
spot_img

Best Seller Vùng 1 & 2 hội ngộ trong buổi đào tạo về năng lượng

“Kiểm soát năng lượng – Làm chủ cuộc chơi bán hàng” là chủ đề sinh hoạt tháng 7/2018 của 2 CLB FOX1K (Vùng 1) và Khủng Long (Vùng 2). Diễn ra sáng 25/7 tại phòng Đào tạo, tòa nhà PVI, Hà Nội, chương trình đã thu hút gần 70 thành viên là các nhân viên kinh doanh xuất sắc đến từ 2 Vùng trên.

Với khách mời đặc biệt là diễn giả Nhàn Katherine – Nhà huấn luyện đẳng cấp quốc tế về Bán hàng và Lãnh đạo, cùng những chia sẻ về ảnh hưởng của trạng thái năng lượng đến thành công trong bán hàng, kinh doanh cũng như cuộc sống, các thành viên tham dự buổi đào tạo đã được lắng nghe và thực hành trực tiếp cách làm chủ năng lượng bản thân trong mọi hoàn cảnh, cũng như biết cách để giữ bản thân luôn trong trạng thái tích cực để đối phó với mọi tình huống.

Theo diễn giả Nhàn Katherine, 3 yếu tố giúp mỗi cá nhân có thể gia tăng năng lượng gồm có thường xuyên vận động để thể trạng luôn sảng khoái; sử dụng ngôn ngữ lạc quan, tích cực và luôn giữ mình ở trạng thái tập trung trước mỗi sự việc.

Đề cao tinh thần tập thể, vị diễn giả này tin rằng bí quyết thành công mà bất cứ tổ chức nào cũng cần đó chính là đào tạo được những đội nhóm bán hàng. Bên cạnh đó, các kỹ năng cần thiết trong kinh doanh nằm ở nghệ thuật xử lý tự chủ; bán hàng theo tính cách đặc trưng của khách hàng; xây dựng kịch bản bán hàng của bản thân; thuyết trình bán hàng trước đám đông và đào tạo đội nhóm bán hàng.

Song song với những giờ phút lắng nghe những chia sẻ từ diễn giả Nhàn Katherine, 70 thành viên của 2 CLB FOX1K và CLB Khủng Long đã có những hoạt động thực hành gia tăng năng lượng bản thân, với những người bạn “cùng lớp” của mình. Những hoạt động này đã đem lại nguồn tinh thần sảng khoái, cùng bầu không khí sôi động cho toàn khán phòng.

“Kiểm soát năng lượng – Làm chủ cuộc chơi bán hàng” nằm trong chuỗi sinh hoạt hàng tháng dành cho Best Seller các Vùng, được tổ chức bởi BGĐ Vùng và Trung tâm Đào tạo (FTC). Dự kiến mỗi tháng 1 chủ đề, các chương trình sinh hoạt kết hợp đào tạo sẽ là cầu nối gia tăng tính đoàn kết giữa các thành viên, cũng như là cơ hội để CBNV phát triển năng lực, phục vụ trực tiếp cho công việc bán hàng toàn vùng.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img