Thứ Sáu, Tháng Năm 3, 2024
spot_img

Belluni lắp đặt FPT Camera giám sát 70 cửa hàng thời trang trên toàn quốc

FPT Camera vừa ký kết thành công dự án triển khai giải pháp FPT Camera SME cho chuỗi cửa hàng thời trang Belluni với quy mô 70 cửa hàng trên toàn quốc và mang về doanh thu hàng trăm triệu đồng.

Tại lần hợp tác này, FPT Camera cung cấp giải pháp FPT Camera SME cho toàn bộ hệ thống hơn 70 cửa hàng của Belluni. Với ứng dụng công nghệ Cloud và AI, Camera SME hạn chế nhiều rủi ro về rò rỉ hay mất cắp dữ liệu, giúp việc kiểm soát an ninh tại các showroom Belluni được triển khai hiệu quả và đồng bộ. Đối với việc phân bổ chuỗi cửa hàng trải dài khắp cả nước của đối tác, sản phẩm Camera của FPT Telecom đảm bảo đáp ứng được các yêu cầu về dịch vụ bảo hành, bảo trì toàn quốc.

Theo anh Nguyễn Hoàng Dân (FSS) – nhân sự chính phụ trách dự án này, đây là dự án lớn, phạm vi toàn quốc nên Khách hàng yêu cầu được trải nghiệm trước tại một số cửa hàng. Sau 6 tháng sử dụng dịch vụ ổn định và hình thành niềm tin, đôi bên đã tiến đến ký kết và triển khai lắp đặt FPT Camera SME cho tất cả cửa hàng.

Do số lượng cửa hàng trải dài trên nhiều tỉnh thành khác nhau, nên quá trình khảo sát và thi công qua dự án mất khá nhiều thời gian. Nhưng với ưu thế là SPDV của nhà Viễn thông phủ sóng trên 61 tỉnh thành, FPT Camera có đủ khả năng chinh phục những thử thách này và tự tin cạnh tranh với nhiều đối thủ khác trên thị trường.

Anh Nguyễn Hoàng Dân cũng cho biết: “Việc triển khai lắp đặt Camera tại chuỗi cửa hàng thời trang lớn toàn quốc đã góp phần đa dạng hóa đối tượng Khách hàng của Camera FPT. Từ đó tạo lợi thế, năng lực cạnh tranh cho các sản phẩm với các đối thủ khác”.

Nhờ những nỗ lực của đội ngũ nhân viên, dự án đã ghi nhận được những kết quả tích cực, mang về doanh thu hàng trăm triệu đồng. Thông qua sự hợp tác cùng các đối tác chiến lược, thương hiệu Camera của FPT sẽ tiếp tục ghi dấu ấn với nhiều Khách hàng tiềm năng hơn nữa trong tương lai.

Hoàng Mai

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img