Thứ Sáu, Tháng Năm 17, 2024
spot_img

Bản tin chương trình Kick-off: Đại lễ bứt phá – Các vùng quyết tâm thi đua

Chương trình thi đua từ ngày 28/4 – 4/5 đã trải qua 6 ngày cam go – 1 chặng đường với nhiều diễn biến kịch tính, từ các vị trí top 3 mỗi bảng đấu thay đổi liên tục, bám rượt với từng % hoàn thành kế hoạch khiến không khí thi đấu diễn ra quyết liệt, cạnh tranh.

Mỗi vùng có 1 thế mạnh riêng và có chiến lược dành giải thưởng khác biệt, chắc chắn sẽ khích lệ tinh thần bán hàng, khơi dậy sự quyết tâm xông pha càn quét thị trường của toàn thể IBB/ NVKD trên 7 vùng toàn quốc. Và các GĐCN cũng quyết tâm dành được giải thưởng lớn!

Chương trình thi đua Đại lễ bứt phá được diễn ra từ ngày 28/04 đến hết ngày 04/05/2023 – trùng với thời gian nghỉ lễ của CBCNV, điều này sẽ giúp duy trì được nhịp bán hàng ổn định của các IBB , đồng thời không làm giảm đi sự máu lửa, nhiệt huyết bán hàng và quyết tâm về đích tháng 4 – khởi động tháng 5 rực rỡ. Bên cạnh đó, các Chi nhánh 7 vùng cũng ra quân D2D hưởng ứng thi đua và dịp Lễ vừa qua với khí thế sôi nổi, quyết tâm xông pha săn hợp đồng nóng!

Với TỔNG GIẢI THƯỞNG HƠN 150 TRIỆU ĐỒNG, cùng với cơ cấu giải chi nhánh và giải cá nhân chia theo bảng đấu, hứa hẹn mang tới sự cạnh tranh khốc liệt giữa các bảng  A, B và giữa top các chi nhánh có tỷ lệ HTKH cao nhất tại mỗi bảng.

Kết thúc chương trình, kết quả tạm tính của các CN tại 7 vùng lần lượt như sau:

Các GĐCN và các TPKD đều push các anh chị em tham gia tích cực, với các Vùng 1 với HN8, HN6 đứng top đầu Bảng B đã hoàn thành KH chặng thi đua giành giải 3M và 1,5M.

Vùng 2 có CN HYN, PTO đã vượt kế hoạch 106% đạt giải 5M và 3M. Bảng B duy nhất CN YBI đạt 134% giành giải 3M.


Vùng 3 đa số các CN đã vượt HTKH với tỷ lệ HT trung bình 105%. Bảng A các CN NDH, HDG, TBH vượt KH và giành lần lượt 5M, 3M và 1,5M.

Vùng 4 HTKH trung bình 94% có DLK, QBH, PYN đạt giải 3M và 1,5M.

Vùng 5 có CN HCM_03, 11, 10 và HCM 13, 7, 12 top đầu các Bảng và đều nắm trong tay giải 5M, 3M và 1,5M.

Vùng 6 có CN DNI, TNH, BTN, LDG đứng đầu các bảng và ẵm giải 5M, 3M và 1,5M.

Vùng 7 với 117%, Vùng 6 101% và Vùng 5 cùng 96% tỷ lệ HTKH. 

Với Trung tâm ĐTKD, Vùng 2 và Vùng 3 đã giành được giải 5M và 3M.

Top 3 các Chi nhánh tại mỗi bảng đều có sự bứt phá trong những ngày nghỉ lễ, trung bình tỷ lệ HTKH đạt trên 80% – 100%. Vùng 3 và Vùng 7 đang có tỷ lệ HTKH cao nhất trong 7 vùng với đa số các CN đạt HTKH cao, cho thấy sự cố gắng và chiến lược thi đua sát sao của các GDCN và TPKD. Diễn biến của chương trình thi đua vẫn còn nhiều bất ngờ, hãy cùng chờ đón xem cuối cùng Chi nhánh nào và tỷ lệ các CN tại vùng nào có số HTKH trong chặng cao nhất nhé!

Hiện tại chương trình đã khép lại với những gương mặt CN thân quen chạm tay tới giải thưởng lớn! Hẹn gặp lại các anh chị em saleman, các Chi nhánh trong những chuowg trình tiếp theo của Trung tâm Hỗ trơ kinh doanh. Xin chúc các Chi nhánh bùng nổ số bán HTKH tháng 5 này.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img