Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
spot_img

‘Bản sao’ Lưu Diệc Phi nỗ lực thay đổi trong phim Nghe Nói Em Thích Tôi

Trở lại với vai diễn nhiều nội tâm trong “Nghe Nói Em Thích Tôi” trên FPT Play, Vương Sở Nhiên mong muốn mang đến cho khán giả hình ảnh mới, thoát mác “bản sao” Lưu Diệc Phi.

Chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của nhà văn Cát Tường Dạ, bộ phim Nghe Nói Em Thích Tôi (Love Heals) thu hút lượng khán giả hâm mộ đông đảo. Ngay từ khi công bố, dự án “mở bát” năm 2023 của hãng Tencent đã gây chú ý vì sự góp mặt của “thần tiên tỷ tỷ” thế hệ mới Vương Sở Nhiên. Trong vai một cặp đôi vượt qua những vết thương cũ làm lại từ đầu, mỹ nữ sinh năm 1999 và bạn diễn hơn cô 13 tuổi – Bành Quán Anh – hứa hẹn sẽ đem lại cho khán giả ấn tượng về khả năng diễn xuất và tương tác ăn ý.

Mối tình trắc trở, nhiều nỗi đau

Trong phim, Vương Sở Nhiên thủ vai Nguyễn Lưu Tranh. Cô quyết định trở về quê hương sau 7 năm xa cách, làm bác sĩ thực tập giải phẫu thần kinh tại một bệnh viện địa phương. Lưu Tranh phải đối diện với hàng loạt nỗi đau trong quá khứ, gồm cuộc tình đứt đoạn với chồng cũ Ninh Chí Khiêm (Bành Quán Anh), cũng đang công tác tại đây.

Vương Sở Nhiên vào vai một bác sĩ, có mối quan hệ trắc trở với chồng cũ.

Định mệnh là điều không thể tránh khỏi, Chí Khiêm chủ động nhận lời làm cố vấn cho vợ cũ ngay khi chạm mặt. Đây là cơ hội duy nhất để Chí Khiêm bù đắp cuộc hôn nhân thất bại, xoa dịu những vết thương lòng mà Lưu Tranh phải gánh chịu bấy lâu nay. Lần gặp lại nhau này đem đến cho cả hai không ít trường hợp khó xử nhưng đồng thời đem đến cơ hội vàng để chữa lành mối quan hệ mà họ đã bỏ lỡ.

Nếu tình yêu không đủ lớn mạnh, Chí Khiêm khó thể vượt qua mặc cảm tội lỗi lần định kiến xã hội để đến với người cũ. Ngược lại, dù gì Lưu Tranh vẫn là một cô gái non kinh nghiệm, ít trải đời nên gặp không ít khó khăn trong việc đưa ra quyết định cuối cùng. Điều các nhà làm phim thành công là khéo léo cài cắm tình tiết, không cho khán giả được biết chuyện gì thực sự đã xảy ra với cặp đôi Lưu Tranh – Chí Khiêm. Những sự kiện trong quá khứ chỉ được lật mở theo thời gian, tạo nên sự hấp dẫn cho từng tập phim. 

Tạo hình của Bành Quán Anh trong phim.

Chuyện tình của hai nhân vật chính được vun đắp tại một bối cảnh khá lạ: Môi trường y tế, bệnh viện. Chính nơi mà sinh tử chỉ trong gang tấc này lại tạo nhiều điều kiện, giúp hai người nhận ra tình cảm thực sự để rồi dần xích lại bên nhau, vượt qua mọi rào cản.

Vương Sở Nhiên thách thức bản thân

Câu chuyện “gương vỡ lại lành” của Lưu Tranh – Chí Khiêm có thể sẽ kém phần hấp dẫn nếu người nhận vai không phải cặp đôi Vương Sở Nhiên – Bành Quán Anh. Tại họp báo ra mắt, đạo diễn Dương Dương tiết lộ nhân vật Lưu Tranh vốn được “đo ni đóng giày”, cũng là vai diễn đầy thách thức với Vương Sở Nhiên. 

Lưu Tranh là vai diễn được “đo ni đóng giày” cho Vương Sở Nhiên.

Vai Lưu Tranh chính là cơ hội để nữ diễn viên chinh phục khán giả. Cùng lúc cô phải thể hiện hai hình ảnh hoàn toàn trái ngược của nhân vật: Một Lưu Tranh yêu hết mình trong quá khứ và một nữ bác sĩ có nhiều va vấp, phải học cách yêu lại từ đầu.Ê-kíp bộ phim cũng cho biết hai diễn viên Trung Quốc phối hợp ăn ý trong từng cảnh quay, tạo nên sự hấp dẫn cho Nghe Nói Em Thích Tôi

Dù sự nghiệp diễn xuất mới chỉ bắt đầu từ năm 2017 nhưng Vương Sở Nhiên đã nhanh chóng vươn lên trở thành một trong những gương mặt được yêu thích hàng đầu tại đất nước tỷ dân. Cô được truyền thông ưu ái khen ngợi là nữ diễn viên có nhan sắc nổi bật trong lứa tiểu hoa đán sinh sau năm 1995. Vương Sở Nhiên được cho là có khí chất tương đồng với đàn chị Lưu Diệc Phi. Do đó, cô còn được gọi với các mỹ từ như “tiểu Lưu Diệc Phi” hay “thần tiên tỷ tỷ thế hệ mới”.

Hai diễn viên chính là điểm sáng, tạo nên sự hấp dẫn cho phim.

Đối với Bành Quán Anh, tuy vẫn có một vài ý kiến cho rằng tuổi tác của anh có phần chênh lệch so với Vương Sở Nhiên. Tuy nhiên, chính nét trải đời và kinh nghiệm diễn xuất của “đệ nhất tra nam” lại chính là điểm mấu chốt, được kỳ vọng sẽ hỗ trợ và nâng đỡ cho bạn diễn. Chia sẻ trên truyền thông, Bành Quán Anh cho biết anh đã tạo nhiều điều kiện để Vương Sở Nhiên cùng tỏa sáng trong vai chính đầu tiên của cô trên màn ảnh nhỏ.

Nghe Nói Em Thích Tôi là lựa chọn phù hợp cho những ai yêu thích dòng phim tình cảm, lãng mạn. Thông qua câu chuyện của hai nhân vật chính, người xem sẽ có thêm nhiều lăng kính mới mẻ về tình yêu. Đôi khi chỉ cần một khoảnh khắc để gặp một người nhưng phải mất cả đời để học cách yêu thương họ.

Tác phẩm là lựa chọn hoàn hảo dành cho fan của dòng phim tình cảm, lãng mạn.

Tải ứng dụng FPT Play và đăng ký gói dịch vụ iZi/MAX/VIP để xem trọn vẹn 36 tập phim Nghe Nói Em Thích Tôi (Love Heals) trên hệ thống FPT Play từ ngày 10/02, song song với Trung Quốc. Bộ phim lên sóng vào mỗi tối thứ 6, thứ 7 và chủ nhật hằng tuần, với lựa chọn phụ đề và thuyết minh. 

Thông tin chi tiết xin liên hệ hotline 19006600.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img