Thứ Sáu, Tháng Năm 17, 2024
spot_img

“Bán hàng liền tay – nhận ngay Iphone X” gọi tên nữ saleman Vùng 5

Kết thúc đường đua “Bán hàng liền tay – nhận ngay Iphone X”, ngày 11/5 vừa qua, buổi bốc thăm trúng thưởng đặc biệt được diễn ra trực tiếp trên WorkPlace của Vùng 5 đã tìm ra chủ nhân may mắn nhất cho chiếc điện thoại Iphone X cùng những phần thưởng giá trị lên đến gần 60 triệu đồng.

Trải qua chặng đường dài 2 tháng tranh tài, với sự bức phá ngoạn mục và không kém phần kịch tính, "Bán hàng liền tay-nhận ngay Iphone-X" đã về đến đích với những con số ấn tượng: 29,265 PTTB Gross Internet trong tháng 3 và 4/2018, đã có gần 850 phiếu rút thăm đủ điều kiện tham gia trong số hơn 300 Salesman đạt số lượng 50 hợp đồng.

Chương trình được livestream tại Group riêng trên kênh Workplace của Vùng 5 thu hút sự tham gia của những nhân viên kinh doanh xuất sắc cùng sự hiện diện của BĐH FPT Telecom như PTGĐ Vũ Thị Mai Hương, PTGĐ Chu Hùng Thắng cùng đại diện các đơn vị chức năng là anh Đinh Quang Tuấn, Phó ban chất lượng, chị Trần Hạnh Dung, PGĐ Trung tâm Đào tạo Nội bộ cùng 'chủ nhà' là anh Phạm Thanh Tuấn, GĐ Vùng 5 và chị Trần Thị Ngọc Điều, PGĐ Vùng 5.

Kết thúc buổi bốc thăm, ban tổ chức đã tìm ra chủ nhân của chiếc điện thoại Iphone X trị giá 29 triệu là bạn Huỳnh Thị Trinh, TTKD Sài Gòn 10; 3 giải thưởng nhận 1 chỉ vàng SJC trị giá hơn 3 triệu thuộc về các bạn: Nguyễn Tuấn Anh, TTKD Sài Gòn10, Huỳnh Tấn Trường, Trung tâm KDDA, Đỗ Đăng Quang, TTKD Sài Gòn 16 cùng với 16 Salesman may mắn nhận giải khuyến khích là các phần quà có giá trị tương ứng 500.000 đồng.

Chị Trần Hạnh Dung, PGĐ Trung tâm Đào tạo Nội bộ trao 16 phần quà sạc dự phòng cho các Salesman may mắn, một vài thành viên vì lí do cá nhân không thể tham dự đã được các GĐTT đại diện nhận thay. 

3 giải thưởng là 1 chỉ vàng SJC/giải được anh Định Quang Tuấn, Phó ban chất lượng trao tận tay cho các Salesman trúng giải. 

Giải thưởng đặc biệt của chương trình được đích thân anh Chu Hùng Thắng – Phó TGĐ FPT Telecom bốc thăm chọn lựa người may mắn. 

Vì lí do cá nhân không thể tham dự, anh Nguyễn Văn Khánh – Giám đốc TTKD SG6 đã thay mặt bạn Huỳnh Thị Trinh nhận về phần thưởng cao nhất, chiếc Iphone X trị giá 29 triệu của chương trình.

Trước đó, nhằm tạo khí thế “Xông trận” cho các Salesman và hỗ trợ hoạt động bán hàng cho Vùng đất Sói, Ban lãnh đạo Marketing – BDD Vùng 5 đã tổ chức Cuộc đua tốc độ “Bán liền tay-nhận ngay Iphone X” cho tất các các Sói trong khu vực TTKD SGx. Chương trình bắt đầu từ ngày 1/3/2018 và kết thúc ngày 30/4/2018. Số phiếu tham dự bốc thăm trúng thưởng sẽ được tính theo số lượng hợp đồng đạt được tương ứng theo từng mốc quy định và số lượng hợp đồng online của từng tháng sẽ được chốt vào ngày 7 của tháng tiếp theo.

(Ảnh: Foxsnew)

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img