Thứ Bảy, Tháng Năm 18, 2024
spot_img

Ban Dự án FPro khai xuân 2023 với hợp đồng ‘khủng’

Đầu tháng 2/2023, Ban Dự án Phát triển Dịch vụ Công nghệ và Viễn thông (FPro) chốt thành công hợp đồng dự án trị giá lớn tại Lotte Mall Hà Nội.

Theo đó, sau thời gian trao đổi phương án kỹ càng cùng Khách hàng, Ban Dự án FPro đã chốt thành công hợp đồng có trị giá lớn và đang lên phương án cho hợp đồng tiếp theo của dự án Lotte Mall Hà Nội. 

Cụ thể, Ban Dự án sẽ cung cấp nhân công lắp đặt hệ thống hơn 1500 thiết bị Camera cho dự án trên, đồng thời cung cấp gói bảo trì cho hệ thống Camera. Ngoài ra, Ban Dự án FPro cũng đang lên phương án triển khai cho các hạng mục khác như hệ thống Access Control và gói bảo trì với tổng giá trị cao.

Ban Dự án FPro triển khai tại Lotte Mall.

Dự án này cũng là tín hiệu tích cực “khai xuân” cho Ban Dự án FPro. Anh Nguyễn Hoàng Dương – Giám đốc Ban Dự án chia sẻ: “Việc chốt dự án cung cấp nhân sự cho dự án Viễn thông lần này mang ý nghĩa lớn, thể hiện niềm tin mà các Khách hàng, Doanh nghiệp Công nghệ Thông tin, Viễn thông quy mô lớn đặt vào tay nghề, chất lượng đội ngũ nhân sự của FPro. Với mong muốn là đơn vị cung cấp đội ngũ nhân sự IT, Kỹ thuật viên có trình độ cao cho các dự án lớn, nhỏ trên quy mô cả nước, FPro đang ngày càng nâng cao chất lượng, trình độ của đội ngũ để đáp ứng các tiêu chí về kỹ thuật, công nghệ từ phía Khách hàng và đối tác”.

Đồng thời, Giám đốc FPro cũng khẳng định FPro sẽ đồng hành cùng các Chi nhánh của FPT Telecom để mang về các Khách hàng, cũng như đem lại doanh thu có giá trị thông qua các sản phẩm chủ lực, song hành cùng mục tiêu 1B của toàn nhà Cáo.

Trong thời gian qua, Ban Dự án cũng tích cực triển khai nhiều dự án lớn và nhỏ. Tháng 1 vừa qua, FPro thực hiện lắp đặt hệ thống Wifi cho 3 cơ sở trường Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm (TP HCM). Chỉ hơn 1 ngày làm việc, đội ngũ Ban Dự án đã hoàn thành lắp đặt 26 AP đảm bảo kết nối mạng cho nhà trường, giúp việc giảng dạy không còn bị gián đoạn. 

Ban Dự án FPro triển khai tại trường Nguyễn Bỉnh Khiêm.

Các thành viên triển khai dự án tại khu đô thị Gamuda.

Đầu tháng 2, đội ngũ FPro ra quân thực hiện dự án IT Outsource cho Ngân hàng UOB, dự án được ký kết trong những ngày cận Tết. Với nhu cầu Khách hàng mong muốn cần thiết lập hệ thống IT Helpdesk gấp rút, FPro đã kịp thời đưa ra phương án phù hợp và nhanh chóng triển khai. Bên cạnh đó, FPro cũng triển khai hệ thống mạng Wifi và CCTV tại khu Biệt thự – Dân cư Diamond Island (TP HCM). 

Điều này cho thấy FPro là đơn vị được nhiều cá nhân, hộ kinh doanh tin tưởng lựa chọn là nơi tư vấn, triển khai và lắp đặt các hệ thống như mạng Wifi, Camera an ninh, điện nhẹ,… tại các khu dân cư, hộ kinh doanh, khu nhà với diện tích rộng, mô hình phức tạp. 

Ban Dự án FPro được thành lập vào tháng 8/2022, phụ trách cung cấp các sản phẩm dịch vụ IT dành cho cá nhân, hộ gia đình và doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME). 

5 sản phẩm dịch vụ FPRO cung cấp cụ thể gồm: Wifi Support giúp khảo sát, đánh giá hệ thống Wifi và tư vấn giải pháp, tối ưu hệ thống với các nhà mạng bất kỳ; IT Remote HelpDesk cung cấp giải pháp IT từ xa, hỗ teợ và xử lý các vấn đề IT, tối ưu phần mềm các thiết bị văn phòng; IT Onsite HelpDesk cung cấp giải pháp IT tận nơi; Dịch vụ IT Man cho sự kiện/dự án giúp cung cấp nhân sự cũng như thiết bị, đường truyền Internet cho sự kiện; IT Outsource cung cấp gói dịch vụ IT cho văn phòng; Dịch vụ Viễn thông giúp tư vấn giải pháp, triển khai hệ thống mạng và các thiết bị công nghệ văn phòng cho doanh nghiệp, nguồn lực cho các dự án Viễn thông.

HB

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img