Thứ Bảy, Tháng Năm 18, 2024
spot_img

Ba lý do không thể bỏ qua sự kiện hoành tráng nhất trong năm – Hội nghị lãnh đạo 2020

Cập nhật những sáng kiến mới nhất, đối thoại cùng lãnh đạo và tham gia các hoạt động thú vị…là những trải nghiệm được mong đợi trong sự kiện Hội nghị lãnh đạo 2020 của FPT Telecom tại Vũng Tàu trong 2 ngày (28/11 – 29/11) sắp tới.

Chủ đề đối thoại siêu HOT trong thời đại 4.0

Tập trung vào vấn đề thay đổi trải nghiệm khách hàng, năm nay, Hội nghị lãnh đạo 2020 được kỳ vọng sẽ mang vén bức màn kỳ diệu giúp chinh phục hành trình trải nghiệm người dùng trong kỷ nguyên 4.0 – nơi mà mọi quy luật tiếp cận khách hàng đều thay đổi khi mỗi hành trình của con người đều để lại những “dấu vết” trong không gian số. Hội nghị cũng là nơi cập nhật các sáng kiến, quan điểm mới và các góc nhìn khác nhau về trải nghiệm khách hàng thông qua tham luận, thảo luận và nhiều màn trình diễn công nghệ của các đơn vị FPT Telecom.

Sẽ có 5 chủ đề được trình bày tại Hội nghị, gồm: Amazing Experience; FPT Camera; Hiệu quả hoạt động của chi nhánh; Big Data for Customer Experience (ứng dụng dữ liệu lớn cho trải nghiệm khách hàng); và Cloud (điện toán đám mây).

Mỗi chủ đề gồm 25 phút trình bày và 20 phút phản biện. Tất cả các cuộc thi, thảo luận đều hướng đến chủ đề chung Amazing Experience (Trải nghiệm tuyệt vời). Nội dung hội nghị dựa trên cơ sở chiến lược của nhà Viễn thông giai đoạn 2020-2022 đã trình bày tại Hội nghị chiến lược Tập đoàn hồi đầu tháng 11. 

Sự góp mặt của những vị khách mời “đặc biệt”

Trong Hội nghị lần này, ngoài các đại biểu đến từ Ban điều hành của FPT Telecom: Chủ tịch Chu Thanh Hà, TGĐ Hoàng Việt Anh, PTGĐ Vũ Thị Mai Hương, PTGĐ Chu Hùng Thắng, PTGĐ Vũ Anh Tú, PTGĐ Nguyễn Hoàng Linh, PTGĐ Hoàng Trung Kiên, chương trình có các khách mời đặc biệt là anh Nguyễn Văn Khoa – TGĐ FPT và anh Nguyễn Thành Nam – nhà sáng lập kiêm Chủ tịch FUNiX. Tân Trạng nguyên và Top 13 Under 35 FPT 2019 được đặc cách mời tới sự kiện và tham gia thảo luận trong Hội nghị lần này. 175 đại biểu sẽ chia thành 7 nhóm để tham gia vào các hoạt động thảo luận và trò chơi tập thể.

Lần đầu tiên chấm điểm bằng icon

Điểm thi các phần sẽ được tổng hợp cuối chương trình để trao giải. Lần đầu tiên hội nghị cấp cao nhà ‘Cáo’ sẽ nhấn mạnh tính kỷ luật khi áp dụng chế tài phạt tính điểm các đội nghiêm ngặt.

Đặc biệt, lần đầu tiên Hội nghị lãnh đạo của FPT Telecom sẽ áp dụng hình thức chấm điểm với các biểu tượng là các icon thích, thả tim, cười từng được Tập đoàn áp dụng tại hội nghị sơ kết. Chắc chắn, với hình thức chấm điểm đặc biệt này sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho cả Ban Điều hành và các nhóm tham gia.

Được tổ chức như một hoạt động đậm chất “trải nghiệm”, mỗi thành viên tham gia Hội nghị sẽ được phục vụ như một khách hàng thực thụ. Với những “trải nghiệm tuyệt vời” bằng cách áp dụng tối ưu tính công nghệ trong các việc giảm giấy tờ in ấn khi không in thẻ đại biểu và sử dụng màn hình iad để thông tin. Và từ việc đi lại, ăn, ngủ, vui chơi và ngay cả trong cuộc họp đều mang đến những trải nghiệm đặc biệt.

Năm 2019 cũng là năm đánh dấu FPT Telecom được vinh danh giải thưởng “Nhà cung cấp dịch vụ Internet Cố định được khách hàng hài lòng nhất về Chất lượng Dịch vụ và Chăm sóc Khách hàng năm 2019” tại lễ trao giải “Nhà cung cấp dịch vụ băng thông rộng di động và internet cố định năm 2019” nhờ những trải nghiệm ấn tượng và tuyệt vời mang đến cho khách hàng.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img