Thứ Sáu, Tháng Năm 17, 2024
spot_img

Anh Chu Hùng Thắng xây dựng kỹ năng quản trị nhân lực cho đội ngũ nhân viên FTEL

Sáng nay (16/2), anh Chu Hùng Thắng (PTGĐ FTEL) đã có buổi chia sẻ với chủ đề “Tập hợp và xây dựng lực lượng” cho 250 CBNV đến từ các đơn vị FTEL.

Tại buổi học, PTGĐ Chu Hùng Thắng đã có những chia sẻ về kinh nghiệm tuyển chọn và cách thức huấn luyện, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng. Anh cho rằng người quản lý cần xây dựng được phương pháp giao việc và chính sách thưởng phạt công minh, đồng thời duy trì hiệu suất công việc bằng văn hóa kỷ luật, tinh thần đồng đội. 

Một trong những nguyên tắc quản trị quan trọng được anh nhấn mạnh là nguyên tắc chí công vô tư. CBQL phải luôn nhắc nhở bạn thân đặt sự công bằng và kỷ luật trong tất cả hoạt động, từ đó tạo dựng được sự nghiêm minh và đặt nền tảng cho các giá trị văn hóa tích cực của doanh nghiệp.

Không những thế người lãnh đạo cũng phải là tấm gương sẵn sàng tiên phong và trực tiếp tham gia vào các công việc của tổ chức: “Người chỉ huy nếu cùng xắn tay vào thực hiện không chỉ trong công việc mà còn trong các hoạt động tập thể của đơn vị sẽ khích lệ được tinh thần nhiệt huyết cho nhân viên, từ đó tinh thần đồng đội của tất cả thành viên trong tổ chức ngày càng được nâng cao, mang đến sự gắn kết tuyệt vời cho tổ chức”.

PTGĐ FTEL cũng đặc biệt lưu ý đến các học viên tập trung xây dựng và phát triển lực lượng Gen Z. Anh Thắng nhận định đây là nguồn nhân lực “đặc thù” trong thời đại công nghệ số, vì thế người quản lý cần không ngừng nâng cao năng lực và kỹ năng, đồng thời tạo được môi trường năng động và linh hoạt để phát huy được tốt nhất năng lực của không chỉ đội ngũ nhân viên trẻ mà còn của tất cả CBNV trong tổ chức.

Học viên tham gia buổi trao đổi cũng đã có hoạt động thảo luận về các nội dung được chia sẻ. Từ đó cùng nhau đúc kết được những giá trị và kinh nghiệm thiết thực, giúp cho việc tổ chức và quản trị nhân lực và chiến lược hoạt động tại đơn vị ngày càng ổn định và hiệu quả.

Hoàng Mai

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img