5 bước đơn giản để chinh phục Khách hàng cùng ‘Happy Day’

“HappyDay – Ngàn lời hay” là chương trình được xây dựng nhằm mục tiêu tạo nên những cảm xúc tốt đẹp với Khách hàng, tăng thêm sự ủng hộ, yêu mến FPT Telecom và hơn hết là để tiếp tục vun đắp sự kết nối thân thiết trong thời gian sắp tới. 

Theo đó, mỗi nhân sự đang làm việc trực tiếp cùng Khách hàng trên toàn quốc (bao gồm TIN, PNC, CS HO) sẽ dành lời hỏi thăm, cảm ơn, gửi những lời chúc tốt đẹp tới Khách hàng của mình. Đồng thời, mỗi Khách hàng sẽ có cơ hội tham gia vào Chương trình Lucky Draw vào ngày 13 hàng tháng. Hàng trăm món quà tri ân từ FPT Telecom sẽ được gửi tới Khách hàng thông qua đại diện là CBNV của công ty.

Nếu bạn còn mãi loay hoay không biết làm thế nào để thực hiện đúng vai trò “chiếc cầu nối” của mình trong chương trình Happy Day và hơn hết là có thể “nói lời yêu thương” không quá màu mè nhưng vẫn khiến Khách hàng hiểu được tấm lòng của mình, hãy tham khảo 5 bước thực hiện “Happy Day – Ngàn lời hay” thật dễ dàng dưới đây.

HUYỀN TRÂN – PHƯƠNG THẢO

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây