Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

Ra mắt chuỗi nội dung ‘Reply 1997’ chào tuổi 25

FTEL khởi nguồn bằng 4 người chủ chốt, nhưng để đi đến ngày hôm nay, tất cả thành viên đang làm việc đều là những viên gạch quan trọng, có đóng góp không nhỏ trong hành trình xây dựng và phát triển của nhà Cáo. Chuỗi nội dung “Reply 1997” là dịp để chúng ta nhìn lại 25 năm phát triển của FTEL, với những nấc thang quan trọng nhưng cũng đầy sự hóm hỉnh, chân chất, đậm chất người Viễn thông.

Cách đây 25 năm, vào ngày 31/1/1997, ở một căn phòng chỉ rộng 6m2 tại tầng 3, tòa nhà FPT 89 Láng Hạ, Hà Nội, Chủ tịch Tập đoàn FPT bổ nhiệm anh Trương Đình Anh làm Giám đốc Trung tâm Dịch vụ Trực tuyến, viết tắt là FOX. 

Từ vốn liếng là 10.000 thành viên của mạng Trí tuệ Việt Nam, anh Trương Đình Anh cùng ba cộng sự là chị Chu Thị Thanh Hà, anh Lã Hồng Nguyên và chị Nguyễn Thị Thu Huệ thành lập ra FOX.

Trải qua 25 năm phát triển, giờ đây, FTEL đã có mặt ở 60/63 tỉnh, thành, lớn mạnh với hơn 17.000 thành viên. Những “cứ điểm” đóng quân có thể thay đổi, người tướng lĩnh mỗi thời sẽ khác, nhưng có một điều vẫn luôn trường tồn. Đó là sứ mệnh kết nối yêu thương, mang Internet đến mọi nhà.

Chào mừng FTEL bước sang tuổi 25, Foxnews mang tới độc giả chuỗi nội dung “Reply 1997”, là dịp để những người đã gắn bó lâu với FTEL cùng nhìn lại kỷ niệm đã qua, là nơi để những thế hệ Millennials, Gen Z, hiểu thêm về chặng đường phát triển của công ty và thêm yêu, thêm tự hào vào nơi chúng ta đang làm việc.

Series “Reply 1997” gồm 3 nội dung chính, đó là Ngày này năm xưa, Chất FTEL, Ai? Cái gì?Bản tin FTEL 25 năm được gửi từ Foxnews vào thứ 3 hàng tuần. “Reply 1997” là nơi tập hợp những câu chuyện, bức ảnh kỷ niệm ghi dấu chặng đường phát triển của FTEL 25 năm qua. Tất cả “hòa giọng” vào bài ca FTEL đầy hào hùng nhưng cũng rất đỗi thân thương.

Cùng đón chờ những nội dung hấp dẫn này trên Foxnews!

Ban Truyền thông

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img