Chủ Nhật, Tháng Năm 19, 2024
spot_img

90 salesman “bật tung số” Truyền hình ở chặng đua đầu tiên

Truyền hình FPT đã chính thức công bố 90 cá nhân xuất sắc đoạt giải ở chặng đầu tiên của chương trình “Tháng sinh nhật, Bật tung số” với tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 30 triệu đồng.

Theo danh sách được công bố chính thức, dẫn đầu về số lượng cá nhân đoạt giải là Vùng kinh doanh 6 với 32 nhân viên; xếp thứ 2 là Vùng kinh doanh 2 với 23 nhân viên; kế đến là Vùng kinh doanh 4 với 18 nhân viên và 13 cá nhân đến từ Vùng kinh doanh 3. Cuối cùng, Vùng kinh doanh 7 "khiêm tốn" với 4 nhân viên kinh doanh. Tổng giải thưởng gần 30 triệu đồng từ ban tổ chức dự kiến sẽ được giải ngân dưới hình thức thẻ điện thoại và gửi về cho người đoạt giải sớm nhất thông qua địa chỉ chi nhánh.

Theo đó, đối với các cá nhân lọt vào danh sách Top 1 salesman bán Truyền hình tốt nhất mỗi chi nhánh, sẽ được trao các giải thưởng hấp dẫn. Giá trị mỗi giải tương ứng từ 250.000 đến 300.000 đồng đối với nhân viên kinh doanh thuộc vùng 5, và từ 300.000 đến 500.000 đối với vùng 2, 3, 4, 6, 7. Top 3 dẫn đầu gồm có: Nguyễn Thanh Phong (DNI), Lương Quang Hà (BDG) và Lê Đức Ngọc (DNG).

Chương trình được diễn ra và tổng kết theo 3 giai đoạn thời gian. Cụ thề, chặng 1 – Khởi động (1/9 – 10/9), chặng 2 – Tăng tốc (11/9 – 20/9) và chặng 3 – Về đích (20/9 – 30/9).

Đối với giải dành cho chi nhánh, tại vùng 1 và vùng 5, giải thưởng sẽ dành cho Top 3 chi nhánh nội thành và ngoại thành có tỷ lệ hoàn thành kế hoạch PTTB Gross Truyền hình cao nhất. Với tổng giải thưởng mỗi vùng lên đến 70 triệu đồng. Tại các chi nhánh thuộc Vùng 2, 3, 4, 6 và 7, chương trình được áp dụng như sau: Đối với chi nhánh cấp 2, giải thưởng dành cho Top 3 chi nhánh có tăng trưởng PTTB Net cao nhất (%). Riêng với chi nhánh cấp 3 và 4, giải thưởng sẽ dành cho 4 chi nhánh đứng đầu về tăng trưởng PTTB Net. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 217 triệu bao gồm chi phí Marketing và tiền mặt.

Hòa chung không khí tưng bừng kỷ niệm sinh nhật tập đoàn FPT, "Tháng sinh nhật, bật tung số"  là phong trào thi đua do Truyền hình FPT phát động nhằm mục đích tăng số bán tại tất cả các chi nhánh trên toàn quốc nhiều giải thưởng hấp dẫn. Với những tín hiệu tích cực ở chặng đầu tiên, chúng ta có thể đặt hy vọng rằng sẽ có nhiều thành tích vượt bậc trong hai chặng còn lại của chương trinh.

Ngay trong tuần đầu phát động, chương trình "Tháng sinh nhật, bật tung số"  đã ghi nhận được nhiều kết quả tích cực từ các tất cả các chi nhánh trên toàn quốc. Đây là phong trào thi đua do Truyền Hình FPT phát động nhân dịp sinh nhật tập đoàn, nhằm tạo ra động lực giúp các chi nhánh và salesman hoàn thành vượt bậc các kế hoạch đặt ra trong tháng, với tổng giải thưởng lên đến 450 triệu đồng.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img