Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
spot_img

500 anh em ‘Chiến tướng’ Kinh doanh toàn quốc sẽ hội tụ tại Đà Nẵng

Trong hành trình kéo dài 3 ngày từ 08/10 đến 10/10, toàn bộ chiến tướng là TPKD/GĐCN cùng với BĐH/Ban Lãnh đạo FTEL sẽ hội tụ tại Đà Nẵng để thảo luận và “thực chiến” để tìm cách nâng cấp “động cơ con tàu FTEL25”.

Trong hành trình lịch sử 25 năm của FPT Telecom, vị trí của anh em chị Kinh doanh luôn là nòng cốt quan trọng ảnh hưởng trực tiếp tới sự tăng trưởng của chúng ta. Họ đều là những chiến binh, chiến tướng sẵn sàng dốc sức vì mục tiêu chung của toàn công ty ở trong bất kỳ bối cảnh nào.

Hơn 10 năm trước, đội ngũ Kinh doanh khai phá thị trường ở khắp các nơi trên lãnh thổ Việt Nam để đưa con số thuê bao của FPT Telecom từ vài chục nghìn lên cả triệu thuê bao. Mỗi chuyến đi được ví như hành trình của chuyến tàu Bắc – Nam, chạy bền bỉ đều đặn theo năm tháng. Năm 2014, tại Quảng Bình sự kiện hội quân của đội ngũ ‘Chiến tướng Kinh doanh’ không chỉ khẳng định tinh thần đoàn kết “Bắc Trung Nam 1 nhà” mà còn đánh dấu ‘sự cam kết’ quyết tâm đạt được mức tăng trưởng mạnh mẽ trong 5 năm, 10 năm tiếp theo.

Năm 2019, Đại dịch Covid xuất hiện ảnh hưởng trực tiếp tới các hoạt động của FPT Telecom, trong đó việc Kinh doanh chịu ảnh hưởng nặng nề. Hình thức D2D buộc phải thay đổi do chính sách phòng/chống dịch của Chính phủ. Bối cảnh trở thành thách thức rất lớn nhưng cũng vì vậy mà các Chiến tướng Kinh doanh đã có bước chuyển mình mạnh mẽ từ tư duy đến cách thức vận hành bộ máy.

Ngày hôm nay, khi đối mặt với Covid, chúng ta tự tin chiến thắng. Nhưng hành trình phía trước của tương lai không biết có điều gì ập đến. Để chuẩn bị kỹ lưỡng và sẵn sàng đương đầu thì chỉ có cách duy nhất là tập hợp lực lượng để thảo luận đưa ra định hướng chiến lược và chuẩn bị cho các giai đoạn tiếp theo, nhiệm vụ quan trọng được ví như “nâng cấp động cơ con Tàu FTEL25”.

Hội nghị TPKD năm 2022 “Chiến tướng hội tụ” tại TP. Đà Nẵng sẽ là một sự kiện lớn không chỉ của anh em Kinh doanh mà là của FPT Telecom. Trong hành trình kéo dài 3 ngày, 500 chiến tướng sẽ cùng nhau bắt đầu xuất phát trên con Tàu FTEL25 (toàn quốc di chuyển bằng đường sắt trên chuyến tàu Bắc Nam) – con tàu tự hào của người FPT Telecom đã 25 năm ngang dọc đất nước để khai phá phát triển địa bàn, hình thành nên đoàn quân FPT Telecom hùng mạnh.

Khi đến điểm tập kết tại TP. Đà Nẵng, CHIẾN TƯỞNG HỘI TỤ (chương trình seminar) sẽ là hoạt động đầu tiên. Tất cả cùng luận bàn các chiến lược kinh doanh, cách tổ chức vận hành hiệu quả bộ máy/mô hình Kinh doanh đối với từng nhóm sản phẩm dịch vụ từ các ý kiến địa bàn khác nhau. CHIẾN TƯỚNG HỘI TỤ phải hoàn thành nhiệm vụ tìm ra cách thức giúp FTEL tăng trưởng doanh thu lợi nhuận vượt bậc trong 3 năm tiếp theo.

Ngay sau hoạt động hội thảo, 13 đội được thành lập từ chương trình cùng nhau di chuyển đi thực chiến ngoài bãi biển Đà Nẵng. Tại đây, tất cả các thành viên của 13 đội phải thể hiện tinh thần ‘MÁU – LIỀU – TỐC ĐỘ – CHIẾN’ để hoàn thành 04 thử thách lớn (chương trình Teambuilding). Nhiệm vụ của 13 đội là tìm kiếm 13 bánh răng là mảnh ghép của động cơ mới cho con tàu FTEL25 để ‘NHANH HƠN – MẠNH HƠN’.

Cuối hành trình, 500 chiến tướng trở về bên nhau, dùng lời ca tiếng hát, âm nhạc STCo (đặc trưng của FPT) được vang lên cũng là lúc BÃO ĐÊM (Gala dinner) bắt đầu.

Hãy cùng Foxnews cập nhật thông tin về sự kiện này trong những bài tiếp theo!

HUYNHNT7

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img