Hành trình CSKH của người FTEL trong tháng 7 vừa qua đã ghi nhận 99 đề cử từ các đơn vị trên toàn quốc. Dựa trên những câu chuyện ấn tượng đó, BTC đã chọn ra 3 gương mặt nổi bật, mang tinh thần 3T của người FTEL để vinh danh Đại sứ CSKH cấp FTEL năm 2022.
Giải thưởng Đại sứ cấp FTEL Tuần 1 Tháng 7: Chị Trần Thị Thùy Linh – Giao dịch viên Chi nhánh Vũng Tàu trong câu chuyện “Sẵn sàng trải nghiệm dịch vụ mới để chăm sóc Khách hàng tốt hơn”.
Giải thưởng Đại sứ cấp FTEL Tuần 3 Tháng 7: Chị Hoàng Ngọc Ly Vy – Phó phòng DVKH Chi nhánh Đồng Nai trong câu chuyện “Món quà sinh nhật bất ngờ dành cho con Khách hàng”.
Giải thưởng Đại sứ cấp FTEL Tuần 4 Tháng 7: Chị La Thị Hà – CB Dịch vụ Khách hàng Chi nhánh Gia Lai trong câu chuyện “Nữ CS FTEL Gia Lai – Cô gái của những dự án khủng”.
– – – – –
Năm 2022, Chương trình Đại sứ CSKH tiếp tục được triển khai với format mới nhằm mục tiêu tìm kiếm và vinh danh 3.000 Đại sứ cấp CN/Đơn vị, 50 Đại sứ cấp Công ty (cấp FTEL) và hơn hết là lan tỏa tinh thần 3T của người FTEL ra bên ngoài.
Để được trở thành Đại sứ CSKH, CBNV tham gia cần gửi đề cử về đầu mối phụ trách Đại sứ CSKH tại Chi nhánh. Khi đó, Ban Giám đốc chi nhánh kiểm duyệt và gửi inside về cho BTC. Vào thứ 3 hàng tuần, BTC sẽ vinh danh từ 1 đến 3 Đại sứ có câu chuyện ấn tượng nhất.
Mỗi tuần sẽ có từ 1 đến 3 Đại sứ CSKH cấp FTEL ( tùy vào chất lượng của các đề cử ) được vinh danh từ những câu chuyện đã được vinh danh Đại sứ CSKH cấp đơn vị, nhận bằng khen vinh danh và 1.000 Gold từ BĐH.
Bên cạnh đó, Đại sứ cấp chi nhánh cũng sẽ được nhận Gold từ BGĐ Chi nhánh, đơn vị và có cơ hội nhận đề cử Đại sứ CSKH cấp FTEL cùng bằng khen từ Đại sứ CSKH.
Sơn Vũ