Anh Hoàng Nam Tiến cùng chị Chu Thị Thanh Hà kể chuyện ‘Bán Mạng’ tại FTEL 

Mở màn cho chuỗi Talkshow “25 năm FTEL – Học tập và Trưởng thành”, người nhà Cáo sẽ được gặp gỡ Chủ tịch FTEL anh Hoàng Nam Tiến, Bảng Nhãn FPT anh Hoàng Mạnh Thắng và đặc biệt là hội ngộ cựu Chủ tịch FTEL chị Chu Thị Thanh Hà tại số phát sóng đầu tiên với chủ đề “Người FTEL – 25 năm Bán Mạng” dưới sự dẫn dắt của “Giáo sư Xoay” Đinh Tiến Dũng.

Talkshow “25 năm FTEL – Học tập và Trưởng thành” là chương trình nằm trong khuôn khổ chuỗi hoạt động kỷ niệm FTEL tròn 25 năm tuổi – “Dấu ấn FTEL 25 năm Bán Mạng”. Talkshow được phát sóng xuyên suốt năm 2022 với 5 số đặc biệt liên quan đến 25 năm hoạt động và phát triển của nhà Cáo. 

Số đầu tiên trong chuỗi Talkshow có chủ đề “Người FTEL – 25 năm Bán Mạng” với dàn Khách mời có sự gắn kết với nhà Viễn Thông ở những thời điểm đặc biệt quan trọng: Chủ tịch FTEL Hoàng Nam Tiến, Chủ tịch FSOFT Chu Thị Thanh Hà, PGĐ TTKD FTI Hoàng Mạnh Thắng cùng với sự dẫn dắt của GĐ Sáng tạo FPT Play Đinh Tiến Dũng.

Tại số phát sóng đầu tiên, các anh chị Khách mời sẽ bật mí những câu chuyện mà ít ai biết được về những bước đi đầu tiên của nhà Cáo và cách mà chúng ta đã vượt qua những trở ngại đó để tiếp tục viết lên “bản hùng ca 25 năm”. Bên cạnh đó, sẽ có minigame tương tác với quà tặng trị giá 2.000.000 đồng dành cho 10 khán giả tham gia trực tiếp tại chương trình. 

Talkshow số đầu tiên với chủ đề “Người FTEL – 25 năm Bán Mạng” sẽ được Livestream vào lúc 9h00 ngày 18/01/2022 tại Fanpage Foxnews của FPT Telecom.

HUYỀN TRÂN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây