Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
spot_img

24 giờ gấp rút triển khai Internet cho điểm tiêm Bệnh viện E

Chỉ trong chưa đầy 24 giờ, đội ngũ kỹ thuật TIN Trung tâm HN13 và phòng Hỗ trợ Khách hàng doanh nghiệp (INDO) đã hoàn thành ca vụ đặc biệt hỗ trợ Internet tốc độ cao cho điểm tiêm vaccine Bệnh viện E, Hà Nội.

Vào ngày 24/8/2021, đội ngũ TIN nhận được thông tin về một nhiệm vụ đặc biệt: Hỗ trợ thật nhanh chóng đường truyền Internet phục vụ công tác tiêm vaccine tại Bệnh viện E. Nhiệm vụ “thần tốc” này được nhóm Kỹ thuật TIN HN13 và TIN INDO đảm nhận.

Ngay sau khi nhận thông tin, 2 thành viên Kỹ thuật của Trung tâm HN13 đã di chuyển tới địa điểm lắp đặt và tiến hành khảo sát, hoàn tất công đoạn đầu tiên là triển khai cáp và cấp tín hiệu vào khu vực Kỹ thuật.

Theo anh Đinh Hữu Cường – Trưởng phòng TIN Trung tâm HN13 chia sẻ, vào những phút đầu khi nhận nhiệm vụ, anh và đồng đội đã đặt ra mục tiêu phải nhanh chóng, khẩn trương hoàn thành ca vụ sớm nhất có thể, bởi lẽ công tác tiêm vaccine cho người dân cần được ưu tiên hơn bao giờ hết trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp.

Trong chiều ngày 24/8 và sáng ngày 25/8, đội ngũ đã dành thời gian triển khai lắp đặt tại Bệnh viện E. Anh Cường cho biết Bệnh viện E có đặc điểm là khu vực ‘khó’, có đặc thù phức tạp về phương án thi công cáp, do đó đội ngũ TIN cần thi công đường riêng để phù hợp với đặc thù này, bên cạnh đó vẫn đảm bảo yếu tố thẩm mỹ. Đội ngũ đã triển khai đi dây tại các nóc nhà cao tầng trong khu vực khá vất vả. Đây cũng là khó khăn lớn nhất mà các ‘chiến binh’ TIN gặp phải trong quá trình làm việc.

Ngoài ra, để đảm bảo tiến độ công việc thực hiện nhanh chóng, các thành viên TIN đã làm việc tới tối muộn, sáng hôm sau bắt đầu sớm và làm việc xuyên trưa không nghỉ ngơi.

Đến 14h ngày 25/8, việc thi công được hoàn tất, toàn bộ 5/5 bộ phát tín hiệu đã được lắp đặt xong. Chỉ trong chưa đầy 24h, đội ngũ đã “phủ sóng” Internet chất lượng cao tới điểm tiêm, phục vụ nhu cầu của các bác sĩ, y sĩ và người dân. Nhờ việc hoàn thành nhanh chóng, đội ngũ đã góp phần giúp công tác tiêm chủng diễn ra an toàn, hiệu quả, an toàn, đặc biệt khi có Internet tốc độ cao, việc sử dụng công nghệ như quét mã khai báo y tế, thông tin tiêm, … đã tối ưu hơn cho bệnh viện.

Anh Đinh Hữu Cường chia sẻ đây là lần đầu anh góp sức cho ca vụ triển khai tại Bệnh viện. Theo anh việc góp phần nhỏ bé, đem lại đường truyền Internet tốc độ cao cho điểm tiêm là việc ý nghĩa, giúp ích cho cộng đồng. Đội ngũ TIN cũng luôn giữ vững tinh thần sẵn sàng hỗ trợ vào mọi thời điểm để cùng chung tay trong công tác phòng chống dịch bệnh.

Trước đó, đội ngũ TIN cũng từng lắp đặt Internet tốc độ cao cho điểm tiêm vaccine tại Bệnh viện Bạch Mai trong tháng 8.

Siêu Ú

Ảnh: TIN

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img