Chủ Nhật, Tháng Năm 19, 2024
spot_img

[24/7 cùng FPT Play League] Chàng quân nhân đứng Top PTTB FPT Play của Vùng 5

Bản lĩnh, kiên trì và không ngại gian khó là những ưu điểm giúp Salesman Nguyễn Văn Trung (Chi nhánh SG07) nắm giữ vị trí Top PTTB FPT Play Vùng 5 thời điểm hiện tại trên đường đua FPT Play League.

Nguyễn Văn Trung chia sẻ, trước khi trở thành Salesman FPT, anh đã có thời gian 2 năm phục vụ trong quân ngũ nên được rèn luyện ý chí, sức khỏe, lời ăn tiếng nói cũng như tác phong làm việc chỉn chu, dứt khoát. Nhờ đó, trong quá trình tư vấn và bán hàng, anh đã thành công chinh phục được những Khách hàng khó tính sử dụng sản phẩm dịch vụ FTEL.

Cụ thể, khi tiếp xúc với Khách hàng, Salesman sẽ tận tình trao đổi, tìm hiểu kỹ càng nhu cầu của Khách hàng để đưa ra hướng tư vấn phù hợp. Đồng thời, anh cũng giới thiệu những ưu điểm của sản phẩm dịch vụ FPT để Khách hàng có thêm nhiều lựa chọn, tăng khả năng “chốt đơn” cũng như để Khách hàng cảm nhận được chất lượng CSKH tuyệt vời của nhân viên FPT Telecom.

Tương tự, đối với các sản phẩm FPT play, anh Trung sẽ luôn đặt nhu cầu giải trí của Khách hàng lên hàng đầu từ các thể loại phim ảnh, chương trình yêu thích cho đến những yêu cầu về mặt kỹ thuật, đường truyền, từ đó đưa ra những gói dịch vụ và chương trình phù hợp dang có mặt trên FPT Play.

Salesman Trung cho biết, FPT play có rất nhiều danh sách kênh, dung phong phú, dạng và phù hợp với nhiều đối tượng Khách hàng. Thêm vào đó độ nhân diện của thương hiệu FPT đến khách hàng trong thời điểm hiện tại tương đối cao nên rất thuận lợi cho anh em Salesman chốt Khách hàng. 

Ngoài ra, những nội dung chất lượng và hấp dẫn do FPT Play sản xuất cũng được Best sale  SG07 tập trung giới thiệu đến Khách hàng: “Chương trình do FPT play sản xuất như “Giao lộ thời gian” hoặc nội dung thể thao đang được ưa chuộng thì mình cũng hỏi xem Khách hàng có nhu cầu xem không, nếu có thì em sẽ tư vấn sâu để Khách hàng chốt hợp đồng”.

Quyết tâm tiếp tục chinh phục những khó khăn, thử thách trong tình hình kinh tế và thị trường nhiều biến động, Nguyễn Văn Trung đã vạch ra cho bản thân những kế hoạch và chiến lược bán hàng theo từng mục tiêu cụ thể và nỗ lực hết mình để giữ vững ý chí kiên định, phát huy bản lĩnh của Salesman FTEL.

Hoàng Mai

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img