Thứ Năm, Tháng Năm 16, 2024
spot_img

14 thành viên nhà Cáo lọt vào vòng tiếp theo của FPT Under 35 mùa thứ 4

Chương trình Tìm kiếm 13 gương mặt tài năng của FPT dưới 35 tuổi – FPT Under 35, đã chính thức được khởi động vào tháng 7 vừa qua và mới đây nhất, BTC đã chính thức chọn ra 47 thành viên để bước vào vòng thứ 2.

Giải thưởng FPT Under 35 là một trong những giải thưởng được đông đảo các thành viên nhà F mong ngóng nhất trong năm, bởi đây chính là dịp để tôn vinh các gương mặt có những đóng góp nổi bật cùng thành tích xuất sắc trong công việc. Mùa thứ 4 của chương trình đã được khởi động vào tháng 7 vừa qua vàn nhận được sự ủng hộ của tất cả các Công ty thành viên của FPT.

Chốt vòng 1, chương trình tìm kiếm 13 gương mặt trẻ nổi bật mùa thứ 4 đã nhận được 197 hồ sơ. Trong đó, nhà Cáo giữ vị trí cao nhất về số lượng đề cử gửi về với con số 62. Các đơn vị FPT Software và FPT Education có trên 50 đề cử/ứng cử. Số còn lại thuộc FPT IS, FPT Retail, Synnex FPT, FPT Online và FHO.

Ở mùa FPT Under 35 thứ 3, nhà Cáo có 4 thành viên trong tổng số 13 người đạt giải

Hội đồng thẩm định của giải thưởng FPT Under 35 bao gồm các lãnh đạo của tập đoàn và các chuyên gia hàng đầu FPT. Sau quá trình tuyển chọn, chấm điểm kỹ càng toàn bộ hồ sơ gửi về, BTC đã chọn ra 47 thành viên bước vào vòng bình chọn tiếp theo. Dự kiến, 47 gương mặt này sẽ được công bố vào sáng nay – Thứ Hai (14/10).

Trong vòng tiếp theo này, 47 thành viên sẽ bước vào vòng bình chọn, thông tin của các ứng viên sẽ được đăng tải cùng lúc để các thành viên nhà F có cái nhìn đa chiều, đánh giá để đưa ra lá phiếu của mình. Hạn chót bình chọn là 23h59 ngày 20/10. Như vậy, các thành viên nhà F sẽ có 6 ngày để bình chọn cho các ứng cử viên. Danh sách này sẽ được bình chọn online cùng thời điểm xét chọn của Hội đồng thẩm định. Dự kiến, FPT Under 35 sẽ công bố 13 gương mặt trẻ tiêu biểu nhất năm 2019 vào cuối tháng 10.

Trong 47 ứng viên, chia theo đơn vị, FPT Software có số lượng đông nhất với 16 người. Các công ty thành viên còn lại gồm: FPT Telecom: 14, FPT IS: 9; FPT Edu: 6. FPT Online và FPT HO mỗi đơn vị 1 ứng viên. Chia theo lĩnh vực, Công nghệ áp đảo với 17 người. Số còn lại gồm: Chuyên gia: 11, Lãnh đạo trẻ: 8, Kinh doanh: 7 và Văn hóa: 4.

FPT Under 35 mùa thứ 4 sẽ được tôn vinh cùng Top 100 FPT tại nước ngoài (thành viên năm 2018 được vinh danh ở Dubai). Cạnh đó, các thành viên trong danh sách sẽ được ưu tiên lựa chọn đi học các khóa đào tạo MiniMBA và cán bộ lãnh đạo cốt cán của FPT. Đây như là cơ hội để FPT Under 35 đón nhận thách thức và ghi dấu ấn thành công ở tầm cao mới.

Hãy cùng sẵn sàng bình chọn cho các thành viên nhà Cáo trong mùa Under 35 này! Danh sách sẽ được FoxNews tiếp tục cập nhật.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img