Thứ Năm, Tháng Năm 16, 2024
spot_img

14 gương mặt FTEL bước tiếp vào vòng 2 FPT Under 35 – Họ là ai?

Danh sách các ứng viên chính thức lọt vào vòng 2 – vòng bình chọn của giải thưởng tìm kiếm tài năng dưới 35 tuổi của nhà F đã chính thức được công bố. Vòng bình chọn đã chính thức bắt đầu! Hãy cùng điểm lại 14 gương mặt trẻ tuổi của nhà Cáo trong danh sách này.

Giải thưởng FPT Under 35 – Tìm kiếm và tôn vinh những tài năng dưới 35 tuổi của FPT mùa thứ 4 đã được khởi động vào cuối tháng 7 vừa qua. Trong số 197 hồ sơ được gửi về BTC, nhà Cáo dẫn đầu về số lượng đề cử với 62. Sau vòng sơ loại, BTC đã chọn ra được 47 ứng cử viên bước vào vòng kế tiếp. Điều đáng mừng chính là trong danh sách này, FTEL có tới 14 đại diện.

14 đại diện của FTEL đều là những gương mặt sáng giá, có nhiều đóng góp nổi bật trong công việc và luôn có tinh thần hết sức “Leng keng”. Chắc hẳn nhiều người nhà Cáo đã khá “quen mặt” những thành viên này bởi họ luôn cống hiến hết mình và tích cực trong công việc. Và không phải chờ lâu nữa, hãy cùng FoxNews “điểm danh” 14 gương mặt sẽ mang “màu cờ sắc áo” FTEL tiến vào vòng trong của giải thưởng này!

1. Anh Đỗ Đăng Tiến – Trưởng phòng Chính sách, Trung tâm Marketing – Truyền hình FPT

2. Anh Đoàn Văn Cường – Phó phòng Phát triển Phần mềm 12 – Trung tâm Hệ thống thông tin ISC

3. Anh Hồ Đắc Trung – Giám đốc CN Bình Thuận

4. Anh Lưu Minh Thông – Giám đốc CN Long An

5. Anh Nguyễn Đăng Duy – Giám đốc CN Đà Nẵng – Quảng Nam

6. Anh Nguyễn Mậu Nhật Khánh – Giám đốc CN Huế – Quảng Bình

7. Anh Nguyễn Thành Công – Chuyên gia Công nghệ FTEL

8. Anh Nguyễn Thành Đạt – Phó phòng Điều hành Mạng IP – Trung tâm Điều hành Mạng

9. Chị Nguyễn Thị Thùy Linh – Giao dịch viên CN Huế

10. Anh Nguyễn Tiến Long – PGĐ Trung tâm ODS – FTI

11. Anh Nguyễn Xuân Thiên – Phó Ban Phát triển thị trường Truyền hình FPT

12. Anh Phạm Bùi Tuấn Vũ – Trưởng phòng Kỹ thuật Hệ thống mạng – Trung tâm phát triển và quản lý hạ tầng miền Nam

13. Chị Trần Thị Thu Hồng – Phó ban Mua hàng

14. Chị Võ Thị Hồng Phương – Trưởng nhóm Phân tích dữ liệu 

Trong vòng tiếp theo này, 47 thành viên sẽ bước vào vòng bình chọn, thông tin của các ứng viên sẽ được đăng tải cùng lúc để các thành viên nhà F có cái nhìn đa chiều, đánh giá để đưa ra lá phiếu của mình. Hạn chót bình chọn là 23h59 ngày 20/10. Như vậy, các thành viên nhà F sẽ có 6 ngày để bình chọn cho các ứng cử viên. Danh sách này sẽ được bình chọn online cùng thời điểm xét chọn của Hội đồng thẩm định. Dự kiến, FPT Under 35 sẽ công bố 13 gương mặt trẻ tiêu biểu nhất năm 2019 vào cuối tháng 10.

Hướng dẫn bình chọn:

Thời gian bình chọn kéo dài từ hôm nay (14/10) đến 23h59 ngày 21/10. Độc giả sẽ được yêu cầu đăng nhập bằng tài khoản Facebook để tiến hành bình chọn. Mỗi tài khoản có thể vote cho nhiều người nhưng không thể bình chọn hơn 1 lần cho một ứng viên. Hãy vote cho ứng viên tại đây.

Để các gương mặt trẻ nổi bật FPT có cơ hội được tôn vinh và ghi dấu bằng những bước tiến xa hơn trong sự nghiệp với bệ phóng mới, hãy cùng click vào chuyên trang sự kiện và bình chọn ngay. Cùng với đó, bấm một nút "share" nhân vật yêu thích sẽ thêm cơ hội để đồng nghiệp hay người thân tiến gần hơn đến danh hiệu FPT Under 35.

Danh sách đã có, người nhà Cáo hãy cùng bình chọn nhiệt tình cho 14 gương mặt sáng giá của chúng ta!

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img