Thứ Năm, Tháng Năm 9, 2024
spot_img

100% học viên FTEL tốt nghiệp lớp MiniMBA 2022

Chiều nay, trong khuôn khổ Lễ Tổng kết MiniMBA năm học 2022, Chủ tịch FTEL Hoàng Nam Tiến đã có buổi chia sẻ với chủ đề “Lãnh đạo và Chiến lược” và đại diện Ban lãnh đạo trao bằng tốt nghiệp cho các học viên tại Hà Nội. Đặc biệt, khóa học có 29 học viên FTEL tham gia và tốt nghiệp 100%.

Chương trình học “Lãnh đạo và Chiến lược”

Lớp học “Lãnh đạo và Chiến lược” diễn ra vào 13h chiều nay với giảng viên là anh Hoàng Nam Tiến (Chủ tịch FTEL) đã cung cấp cho 95 học viên tham dự những kiến thức cơ bản cũng như cập nhật về nghệ thuật lãnh đạo đặc biệt trong kỷ nguyên số hiện nay. Các quan điểm về lãnh đạo, phong cách lãnh đạo và tư duy chiến lược cho nhà lãnh đạo thời 4.0 đã được đi sâu, phân tích và mổ xẻ một cách chi tiết nhất.

Buổi chia sẻ kéo dài 3 tiếng đã chỉ ra 3 điều quan trọng trong nghệ thuật “Lãnh đạo và chiến lược”:

  • Sách là kho tàng tri thức vô giá và là tài nguyên quan trọng cho sự phát triển của mỗi con người. Chủ tịch FTEL đặc biệt nhấn mạnh đến cuốn sách FPT Bí lục bởi đây là cuốn sách được đúc kết bởi những người ưu tú nhất trong cộng đồng doanh nhân.
  • Chúng ta phải xây dựng được đội ngũ lãnh đạo khác biệt thì từ đó mới tạo nên được những điều khác biết.
  • Làm lãnh đạo FPT thì phải đi kèm với trách nhiệm. Người làm lãnh đạo phải biết “nghĩ khác làm khác”, chúng ta phải “suy nghĩ không cũ về những việc không mới” và tạo ra được những vị thế khác biệt.
Lễ Tổng kết MiniMBA năm học 2022

Kết thúc khóa học là Lễ Tổng kết MiniMBA năm học 2022, niên khóa 2021 – 2022 diễn ra trong thời điểm đầy biến động bởi ảnh hưởng của dịch Covid-19, các học viên tiếp cận kiến thức thông qua cả 2 hình thức offline và online. Nhiều học viên đã phải lặn lội từ các tỉnh thành khác nhau như Quảng Ninh, Thanh Hóa, Nghệ An,… về Hà Nội tham gia khóa học. Thế nhưng, thách thức luôn đi kèm với cơ hội, 95 học viên đã xuất sắc hoàn thành 2 năm học chương trình MiniMBA, chiếm tỷ lệ 100% tổng số học viên tham gia khóa học.

Phát biểu trong Lễ tốt nghiệp, anh Hoàng Nam Tiến đại diện Ban lãnh đạo FPT bày tỏ niền vui và tự hào: “Tôi chỉ muốn nói là 13 năm nữa, FPT sẽ có 1 triệu người. Các bạn ở đây sẽ là những nhà lãnh đạo và ít nhất mỗi người sẽ lãnh đạo 1 nghìn người và chúc các bạn sẽ tiếp tục gắn bó với FPT”.

Chủ tịch FTEL Hoàng Nam Tiến cùng các lãnh đạo nhà trường, lãnh đạo FSB  trao bằng tốt nghiệp cho các học viên tại Hà Nội. Anh nhận định, đây là lớp học của những lãnh đạo FPT trong tương lai.

Đồng thời, FCU cũng vinh danh các học viên có thành tích xuất sắc trong quá trình học tập và trao tặng các giải thưởng Excellent Participant và Super Star cho các thành viên xuất sắc nhất các lớp 52HN, 53HN, 54HN.

Chương trình đào tạo MiniMBA là chương trình duy nhất của FPT được chia sẻ về Kế hoạch – Chiến lược – Định hướng phát triển của Tập đoàn. Qua chương trình, học viên có nhiều cơ hội được giao lưu, học hỏi, liên kết và phát triển công việc từ những bạn học đến từ tất cả ông ty thành viên FPT, trong nước và quốc tế, đa dạng các ngành nghề và lĩnh vực khác nhau. MiniMBA giúp phát triển – lan toả văn hoá học tập của FPT. Chương trình đã đào tạo nhiều hế hệ cán bộ nguồn kế cận trẻ, có năng lực, nhiệt huyết, được chuẩn bị tốt về mặt kiến thức, kỹ năng, quan hệ để đảm nhiệm các vị trí quan trọng.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img