Thứ Năm, Tháng Năm 9, 2024
spot_img

10 ứng viên đối thoại cùng Ban Điều hành cho vị trí GĐ, PGĐ 7 Vùng Kinh doanh

Kết thúc vòng phỏng vấn, 10 ứng viên xuất sắc bước tiếp vào vòng thi cuối cùng. Tại vòng thi này, họ sẽ đối thoại trực tiếp với Ban Điều hành để thử thách cho các vị trí Giám đốc, Phó Giám đốc Chi nhánh tại 7 Vùng Kinh doanh.

Ngày 10/12, các ứng viên của vòng tuyển chọn GĐ, PGĐ 7 Vùng Kinh doanh tại miền Bắc bước vào vòng cuối cùng – đối thoại cùng Ban Điều hành. Vòng thi này được diễn ra tại văn phòng của FTEL tại Hà Nội. Trước đó, các ứng viên tại miền Trung và Nam cũng có cuộc đối thoại tương tự trực tiếp và online với anh, chị trong Ban Điều hành sau khi trải qua 3 vòng thi cam go.

10 ứng cử viên lần này được sàng lọc từ 38 “thí sinh” của vòng 3. Cụ thể, 5 ứng viên từ Vùng 1-2-3 và HO; Vùng 4 có 1 thí sinh duy nhất và còn lại là ở Vùng 5-6-7. Phần thi đối thoại sẽ đánh giá từng ứng viên về khả năng đưa ra chiến lược, cách giải quyết vấn đề và phương án phát triển kinh doanh với sự thay đổi, biến động trong thị trường ngày nay.

Theo kế hoạch, nếu không có gì thay đổi, các ứng viên vượt qua vòng cuối cùng sẽ được phân loại và bổ nhiệm thử thách vào các vị trí GĐ, PGĐ Chi nhánh theo mức độ sẵn sàng nhận nhiệm vụ từ ngày 1/1/2021.

“Chương trình tuyển dụng nội bộ vị trí Giám đốc/Phó Giám đốc Chi nhánh, Trung tâm thuộc 7 Vùng kinh doanh” ra đời với mục tiêu tìm kiếm những ứng viên nội bộ tiềm năng sẵn sàng thử thách bản thân tại vị trí Giám đốc/Phó Giám đốc Chi nhánh, Trung tâm kinh doanh trên toàn quốc. Đây là chương trình song song và sử dụng một phần nguồn ứng viên từ chương trình Quy hoạch cán bộ kế nhiệm đang triển khai.

Theo chương trình này, Ban Nhân sự tuyển dụng nội bộ nhiều vị trí Giám đốc và Phó Giám đốc tại các Chi nhánh/Trung tâm thuộc 7 Vùng kinh doanh. Các trưởng đơn vị có thể đề cử cán bộ thuộc đơn vị hoặc cán bộ thuộc ngành dọc quản lý. Song song đó, các CBNV FTEL từ Level 3 trở lên được quyền tự ứng cử những vị trí này.

Ở Vòng 3, theo thông tin từ FHR, ứng viên trẻ nhất trong đợt tuyển dụng nội bộ lần này là 26 tuổi. Độ tuổi trung bình của các CBQL ứng tuyển vị trí trong Ban Giám đôc Chi nhánh tại 7 Vùng là 33. Trong đó, có anh, chị thâm niên gắn bó với FTEL 16 năm.

Các thông tin chi tiết về chương trình và hoạt động nội bộ tại FTEL sẽ được cập nhật nhanh nhất trên https://foxnews.fpt.vn/

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img