Thứ Ba, Tháng Năm 21, 2024
spot_img

Yêu thêm FTEL Huế và những tháng ngày rực lửa

Hồi mới vào FTEL Huế, chưa từng nghĩ sẽ gắn bó với nơi đây lâu đến như thế. Biết bao kỉ niệm vui có, buồn có. Nhưng hạnh phúc nhất là được làm công việc mình thích ở trong một môi trường năng động, nhiệt huyết. Con người FTEL ai cũng vậy, chịu thương chịu khó.

Những ngày tháng 7 đã qua đi, niềm vui hân hoan vẫn còn nguyên như chiếc bằng khen tươi rói trên bàn. Thế là đã 1 năm 1 tháng gắn bó với FTEL Huế yêu dấu. Yêu thêm màu áo cam, nhiều khi đi làm nhiệm vụ trên đường, thấy đồng nghiệp mà lòng ấm lạ lùng.

31 ngày rực lửa như bao ngày khác, nhưng tháng 7 năm nay dường như vui tươi hơn nhiều bởi bản thân mình có chút thành tích ghi dấu trong quá trình gắn bó với FTEL. Nhớ bữa cơm ngon thiệt ngon, no thiệt no của sếp Bom ở nhà hàng Duyên Anh. Nhớ phần thưởng “nhè nhẹ” bất ngờ từ ban lãnh đạo. Cũng không thể quên anh Trưởng phòng đồng hương cùng chiếc phong bì xinh xắn, tượng trưng cho bao công sức cố gắng những ngày oi ả.

Hồi mới vào FTEL Huế, chưa từng nghĩ sẽ gắn bó với nơi đây lâu đến như thế. Biết bao kỉ niệm vui có, buồn có. Nhưng hạnh phúc nhất là được làm công việc mình thích ở trong một môi trường năng động, nhiệt huyết. Con người FTEL ai cũng vậy, chịu thương chịu khó.

Có những ngày chạy đôn chạy đáo vì sắp cuối tháng mà chưa đủ chỉ tiêu. Lòng buồn bã nhưng nhìn anh em đồng nghiệp ở bên cạnh, lại vực dậy tinh thần mà cố gắng hơn nữa. FTEL Huế mình thân thương lắm. Nào là bữa cơm của hậu phương cho tiền tuyến TIN những ngày rực lửa. Nào là câu chuyện tử tế sếp Khánh chia sẻ cho anh em FTEL Huế.

“12 giờ trưa! Cái giờ mà người người chạy nhanh về ăn cơm với gia đình, người thì ăn miếng cơm và ngủ ngay tại công ty…Nhưng ở đâu đó các bạn kinh doanh FPT Telecom vẫn quyết tâm tìm kiếm hợp đồng! Theo các bạn chia sẽ giờ trưa muộn và tối khuya là thời gian dễ đi thị trường nhất…!

Và rồi…hình ảnh áo cam đã quen thuộc đến mọi người, mọi nẽo đường! Bác ấy dừng chén cơm đang ăn nữa chừng để đi tìm cái chiếu và che lên chiếc xe của bạn nhân viên FPT Telecom.

Hãy cho đi xuất phát từ cái tâm của mình, và rồi bạn được nhận nhiều hơn thế”!

Hay như tháng rồi ra quân, ngày mồng một FTEL Huế mình cán mốc 98 số, ngày mồng 2 đạt 128 số và đỉnh điểm ngày mồng 3 “chiến gọn” 143 hợp đồng. Những con số có thể đo đếm được. Nhưng có những giọt mồ hôi, những vất vả lo lắng khó lòng thống kê. Chỉ có một thứ vẫn luôn cháy như nắng hè rực lửa: lòng đam mê và nhiệt huyết!

Cảm ơn phần thưởng kịp lúc và giúp tôi thêm động lực. Cảm ơn FTEL Huế cùng những người sếp, người đồng nghiệp chịu thương chịu khó. Mong bản thân mình ngày càng vững vàng hơn trong công việc và hy vọng tháng nào cũng đạt hoặc cao hơn chỉ tiêu đặt ra.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img