Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024
spot_img

“Yên – Bí xuất quân” quyết tâm tăng trưởng 15% so với cùng kỳ tháng 10/2019

Trước tình hình kinh doanh cuối năm, 2 VPGD Quảng Yên và Uông Bí đã được chia thành 2 team cùng tên gọi để “xuất quân” cùng lúc thi đua với nhau để tăng trưởng 15% so với tháng 10/2019.

Đã gọi là “xuất quân thi đua” thì chắc chắn có thưởng. Ngay từ đầu triển khai ý tưởng, anh Phạm Văn Nam – Phó Giám đốc Trung tâm Kinh doanh 3 chi nhánh Quảng Ninh đã cùng các anh em “bỏ ngân sách cá nhân” để quyên góp tạo giải thưởng cho anh em. “Chỉ cần nghe thôi, cũng cảm thấy sự quyết liệt, máu chiến của các anh chị em Yên – Bí như thế nào trong thời điểm này”.

Sau đó là “bộ tiêu chí thi đua”, các anh em sẽ cùng nhau “xuất trận” để đạt được kết quả tăng trưởng PTTB cả Internet lẫn Truyền hình và OTT tối thiểu 15% so với tháng 10/2019. Nhóm nào có kết quả tăng trưởng cao hơn sẽ giành chiến thắng. Đi kèm đó còn có 2 tiêu chí bổ sung đó là “Không có nhân sự Notok trong tháng 11/2019” và chỉ tiêu OTT hoàn thành trước ngày 25/11/2019.

Ở tình hình hiện tại, “nghe có vẻ khó” nhưng theo anh Nam ở khu vực này vừa “mở thêm vùng đất mới” nên anh em đầy sự quyết tâm, các anh em nhiệt đến mức có những người ở xa khu vực này còn tìm chỗ ở luôn để làm việc cho tiện. Kết quả là chỉ trong 3 ngày hơn 100 hợp đồng đã được ký mới với khách hàng. Đến thời điểm hiện tại cả 2 nhóm đều đã vượt “tới hơn 20% so với cùng kỳ rồi”. Nếu giữ phong độ này, thì chắc chắn đây sẽ trận “xuất quân” hiệu quả dịp cuối năm 2019 này.

Với BLĐ chi nhánh thì mục tiêu không chỉ là tăng PTTB mà mục tiêu hàng đầu hiện này là giảm rời mạng về 0.65%. Ban đầu, BLĐ thấy rằng  trong tháng 10 số bán ở Trung tâm 3 cũng khá lớn nên cũng chỉ muốn giữ vững phong độ như tháng 10. Nhưng sau 1 vài ngày đầu tháng nhận thấy Trung tâm 2 số hơi đuối do có 1 số khó khăn về thị trường nên anh em Trung tâm 3 quyết tâm đặt mục tiêu tăng trưởng 15%. Để làm sao toàn chi nhánh “cùng vui trong dịp Tết Dương lịch này”.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img