Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024
spot_img

Xem livestream, tích cực tương tác – nhận ngay quà ‘khủng’ với Foxgold

Bạn sẽ nhận được chiếc FPT PlayBox S 2021 mới nhất nếu là khán giả tương tác tích cực nhất trên livestream cùng Foxgold vào tối ngày mai 03/12/2021.

Cuối năm đến, các chương trình “săn sale off” liên tục được các đơn vị Thương mại điện tử đưa ra và bạn mất cả hàng giờ, hàng đêm để có cơ hội may mắn chốt được một món hời nào đó. Vậy nên chẳng có lý do nào để bạn bỏ qua chương trình livestream đặc biệt của Khối DVKH, cùng với Foxgold để nhận những món quà “khủng” từ chương trình mà chẳng cần mất một “mức phí” nào cả.

Trải nghiệm tích – điểm đổi quà cùng với Khách hàng thân thiết (Foxgold) sẽ được lên sóng livestream vào lúc 20:30, ngày mai, thứ 6 03/12/2021 trên Kênh Fanpage của DVKH – FPT Telecom và Foxnews. Việc của bạn là trở thành khán giả tương tác tích cực nhất bằng cách like, share, bình luận…trên livestream của chương trình.

Chương trình sẽ dành tặng cho khán giả tích cực nhất một giải đặc biệt là chiếc FPT PlayBox S 2021 mới nhất. 03 Giải nhất – Thiết bị cảnh báo đột nhật iHome cho Khán giả có lượt share livestream nhiều nhất ở chế độ công khai. 10 Giải Siêu Share – 500 Gold KHTT cho 10 khán giả có lượt share livestream tiếp theo. Và 15 quà tặng hấp dẫn khác cho các 10 khán giả đặt câu hỏi hay nhất cùng 5 khán giả đặt câu hỏi cuối cùng.

Livestream “review sản phẩm” của Khối Dịch vụ Khách hàng được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2020, chương trình đã mang đến cho anh chị em nhà Cáo nhiều thông tin hữu ích, kiến thức về sản phẩm – dịch vụ của FPT Telecom thông qua việc livestream trên Mạng xã hội. Từ đó giúp cho cách tiếp cận sản phẩm trở nên gần gũi, hiệu quả hơn cùng với các chương trình đào tạo truyền thống. Đây cũng là kênh để bạn bè, người thân, những Khách hàng quan tâm tới FPT Telecom có thể tiếp cận và hiểu rõ hơn các tính năng, câu chuyện của sản phẩm dịch vụ mà chúng ta hiện đang cung cấp.

HUYNHNT7

XEM THÊM

1 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img