Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
spot_img

Vượt qua trầm cảm, áp lực trong đại dịch cùng Kết nối Foxnews

Stress, trầm cảm, lo âu, thậm chí mắc bệnh rối loạn cảm xúc… là những hậu quả về mặt sức khỏe của con người trước đại dịch Covid-19. “Tọa đàm Covid 19 và cách ứng xử trong đại dịch” số 2 được phát sóng ngày 31/08 sẽ giúp người nhà Cáo hiểu thêm về sức khỏe tâm thần và cách ứng phó hữu hiệu cho bản thân và gia đình. 

Sự bùng phát của Covid-19 đã thay đổi cuộc sống hàng ngày của mỗi người. Đại dịch không chỉ gây ra thiệt hại về thể chất, tình cảm và tài chính, nó còn có thể khiến sức khỏe tâm thần của chúng ta như bị “kéo căng”. Sẽ thật bình thường khi mỗi người chúng ta cảm thấy căng thẳng và lo lắng gia tăng trong thời gian cô lập xã hội. Thế nhưng, không phải ai cũng hiểu được điều đó, và nhất là những bậc phụ huynh, người lớn tuổi dễ gặp không ít sang chấn tâm lý vì lo lắng quá độ cho người thân trong giai đoạn thực hiện giãn cách, hay những người từng phải thực hiện cách ly y tế cũng có nguy cơ không ít về mặt tâm lý. 

Theo WHO: “Sức khỏe tâm thần là nền tảng cho sự khỏe mạnh và hoạt động hiệu quả của mỗi người”. Duy trì sức khỏe tinh thần của bản thân và gia đình chính là điều cần thiết để vượt qua mọi cơn bão. 

Thấu hiểu được điều đó, Ban Truyền Thông đã phối hợp cùng Trung tâm Đào tạo (FTC) tổ chức buổi Tọa đàm về Covid-19 & cách ứng xử trong đại dịch với chủ đề “Vượt qua trầm cảm, áp lực trong đại dịch”

Chương trình kết nối chuyên gia thông qua nền tảng họp trực tuyến OnMeeting và phát trực tiếp trên Fanpage Foxews.fpt.vn vào 10h30 ngày 31/08. Khách mời chia sẻ gồm Chủ tịch FTEL Hoàng Nam Tiến và Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Trung Nghĩa, cố vấn chuyên môn của Trung tâm Công nghệ Y khoa DNA (DNA medical Technology).

Tại tọa đàm, các chuyên gia sẽ giúp người nhà Cáo hiểu hơn về những vấn đề liên quan đến sức khỏe tâm thần, tâm lý của bản thân trước những thay đổi của xã hội do ảnh hưởng của dịch bệnh. Đặc biệt là những bậc phụ huynh, người lớn tuổi đang có những mối lo âu cho người thân trong giai đoạn giãn cách này. Bên cạnh đó, những lời khuyên, chia sẻ của các chuyên gia sẽ giúp mỗi thành viên “gỡ rối” được những vấn đề tâm lý, trầm cảm mà bản thân có thể gặp phải. 

Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Trung Nghĩa là chuyên gia tâm lý quen thuộc của FTEL. Vào tháng 4 vừa qua, anh đã tham gia buổi Health Talk do Trung tâm Đào tạo tổ chức về chủ đề tâm lý cho dân văn phòng và nhận nhiều sự quan tâm, yêu thích của các CBNV. Với kiến thức chuyên môn cao cùng lối dẫn dắt cuốn hút, anh đã mang đến những kiến thức y khoa bổ ích liên quan đến bệnh trầm cảm cùng những phương án trị liệu giải tỏa căng thẳng, áp lực trong công việc cho người nhà Cáo.  

CBNV có thể đặt câu hỏi trước tại đây hoặc gửi tới các chuyên gia, khách mời để được giải đáp ngay tại livestream.

Đón xem Tọa đàm Covid-19 & cách ứng trong đại dịch trên Fanpage Foxnews.fpt.vn và Workplace FOXNEWS vào lúc 10h30-11h45 các ngày 25/8, 31/8 và 1/9.

Ngay từ khi dịch Covid-19 phức tạp ở các tỉnh phía Nam và nhiều địa phương, Ban Truyền thông cho ra đời nhiều nội dung tư vấn phòng dịch, chuỗi video Kết nối Foxnews nhằm đồng hành cùng CBNV trên mọi nẻo đường. Ban Truyền thông luôn mong muốn trở thành cầu nối và giúp CBNV hiểu hơn về chính sách, quyền lợi trong mùa dịch cũng như có mặt ngay khi những người đồng đội cần. Tọa đàm Covid-19 và cách ứng xử trong đại dịch nằm trong chuỗi nội dung đồng hành cùng CBNV.

 

Ban Truyền Thông

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img